Bộ khuôn đúc mẫu Marshall 
Khuôn có đường kính trong 101,6mm
Phù hợp tiêu chuẩn: TCVN 8860 -1 : 2011
Bộ gồm: Thân khuôn, cổ khuôn, đế khuôn
Dùng để chể tạo mẫu bê tông tông nhựa trong thí nghiệm xác định độ deo marshall và độ ổn định marshall của bê tông nhựa sử dụng nhựa đường đặc, có cỡ hạt lớn nhất danh định không vươt quá 19mm.
 
Ngoài ra chung tôi còn cung cấp khuôn đúc mẫu marshall cải tiến, đường kính trong 152,4mm, dùng để chể tạo mẫu bê tông tông nhựa trong thí nghiệm xác định độ deo marshall và độ ổn định marshall cải tiến của bê tông nhựa sử dụng nhựa đường đặc, có cỡ hạt lớn nhất danh định lớn hơn 19mm nhưng không vượt quá 37,5mm.
 
Một số thiết bị cần trong thí nghiệm.
- Máy nén marshall 30KN: gồm khung máy, bộ phân gia lực với tốc độ gia lực 50,8mm/phút, cung lực 30KN, đồng hồ đo biến dạng chính xác 0,01mm.
- Khuôn đúc mẫu marshall.
- Bộ đầm tạo mẫu Marshall: Với trọng lượng búa 4536 g ±9 g, chiều cao rơi tự do của búa là 457 mm±2 mm. Bệ đầm hình trụ bằng gỗ kích thước 203 mm x 203 mm x 457 mm được bịt đầu bằng bản thép kích thước 305 mm x 305 mm x 25 mm. Gỗ làm bệ đầm có thể là gỗ thông hoặc loại gỗ khác với khối lượng thể tích khô từ 0,67 g/cm3 đến 0,77 g/cm3. Bệ gỗ được neo thẳng đứng trên sàn bê tông cứng bởi 4 bản thép góc. Bộ gá giữ khuôn đúc được gắn với bệ đầm có tác dụng định vị để tâm của khuôn đúc mẫu trùng với tâm của bệ đầm, giữ bộ khuôn đúc mẫu không dịch chuyển trong quá trình đầm tạo mẫu.

- Bộ phận nén mẫu gồm hai vành thép mặt trụ tròn bán kính mặt trong tiếp xúc với mẫu là 50,8mm.

- Dụng cụ tháo mẫu gồm khung thép, đĩa thép và kích. Đĩa thép hình trụ có chiều dày tối thiểu 13 mm, đường kính 100 mm được dùng để truyền lực từ kích lên bề mặt mẫu, tống mẫu ra khỏi khuôn đầm.

- Tủ sấy có bộ phận điều khiển nhiệt độ với độ chính xác tối thiểu là 3oC, có thể duy trì nhiệt độ tới 300oC.

- Thiết bị trộn BTN: có thể trộn bằng máy hoặc bằng tay với chậu trộn có dung tích phù hợp để tạo ra hỗn hợp đồng nhất trong khoảng thời gian yêu cầu.

- Thiết bị gia nhiệt: sử dụng bếp nung, bồn cát, đèn hồng ngoại hoặc các thiết bị phù hợp để cung cấp nhiệt cho chậu trộn nhằm duy trì nhiệt độ của BTN trong suốt quá trình trộn. Trong trường hợp sử dụng bếp nung, cần tránh sự tiếp xúc trực tiếp giữa bếp nung và chậu trộn để không gây quá nhiệt cục bộ.

- Bể ổn nhiệt marshall: có thể duy trì nhiệt độ của nước trong bể ở 60 oC ±1 oC. Bể ổn nhiệt có chiều sâu tối thiểu là 150 mm và 230 mm tương ứng khi thí nghiệm mẫu Marshall thông thường và mẫu Marshall cải tiến, bể có giá đỡ mẫu nằm cách đáy bể 50 mm.

- Khay đựng mẫu: dùng để gia nhiệt cho cốt liệu.

- Dụng cụ chứa nhựa đường nóng: bát sứ, bát thuỷ tinh, cốc mỏ, hộp tôn...

- Bay trộn, thanh gạt.

- Nhiệt kế để xác định nhiệt độ cốt liệu, nhựa đường, BTN: nhiệt kế có khoảng đo từ 10 oC đến 200 oC với độ chính xác 1 oC.

 
 
 
 
Ngoài ra còn cung cấp:

- Thiết bị giãn giãn dài nhựa

- Thiết bị hóa mềm nhựa

- Thiết bị kim lún nhựa

- Thiết bị tổn thất khi nung

- Tủ sấy 300 độ, 101-1, 101-2

- Lò nung 1200 độ

- Thiết bị xác định độ bắt lửa, bốc cháy nhựa

- Bám dính vữa

- Bộ đầm mẫu Marshall bằng tay

- Máy đầm mẫu Marshall tự động

- Máy ly tâm tách nhựa LLC-15

- Khuôn Marshall

- Bộ gá ép 2 nửa

- Nhiệt kế bê tông nhựa

- Khuôn giãn dài nhựa

- Bể ổn nhiệt Marshall

- Kích tháo mấu Marshall

........

Liên hệ: Mr Linh - 0982244612