Kích tăng là gì? Tác dụng của kích tăng trong công tác thi công coppha như thế nào? Chúng ta sẽ giải thích các vấn đề này trong bài viết sau đây. 

  -  Kích tăng giàn gáo hay còn gọi là tăng đơ giàn giáo, giống như tên gọi của nó là thiết bị được dùng để tăng giảm, điều chỉnh khấu độ chống sàn của hệ giàn giáo phù hợp theo từng tầng sàn. Kích tăng giàn giáo có hai loại là kích tăng chân hay kích tăng bằng được lắp đặt phía dưới chân hệ giàn giáo và tiếp xúc với mặt sàn. Kích tăng đầu hay kích tăng u được lắp phía trên hệ giàn giáo, lắp đặt tiếp xúc giữa hệ giáo và hệ xà gồ. 

   - Công dụng của kích tăng giàn giáo rất rõ ràng, các khấu độ sàn của từng công trình khác nhau bởi vậy giàn giáo đầu tư sử dụng không thể giải quyết được tất cả chiều cao chống sàn. Việc sử dụng tăng đơ giàn giáo giải quyết được biện pháp chống sàn cho công trình trong phạm vi tăng giảm của nó. Chúng ta có thể sử dụng kích tăng đầu hoặc cả kích tăng đầu và kích tăng chân cùng lúc như vậy sẽ tận dụng được hệ giáo mà mình đã đầu tư. 

   Dàn Giáo PHOENIX chuyên cung cấp thiết bị xây dựng theo đơn đặt hàng của các nhà thầu xây dựng. Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp: KÍCH TĂNG U hay còn gọi là KÍCH TĂNG ĐẦU, KÍCH ĐẦU, TĂNG ĐƠ TRÊN.

      Kích tăng đầu là thiết bị liên kết giữa hệ chống (Dàn giáo, Cây chống) với xà gồ đỡ coppha. Ngoài ra kích tăng còn điều chỉnh tăng giảm để thích hợp với khấu độ sàn bê tông.

Kích tăng các loại:


 
-         Kích tăng U (Kích tăng đầu) rỗng 50cm x ø 34
-         Kích tăng Bằng (Kích tăng Chân) rỗng 50cm x ø 34
-         Kích tăng U (Kích tăng đầu) đặc 50cm x ø 32
-         Kích tăng U (Kích tăng Chân) đặc 50cm x ø 32
 
      Sản phẩm của Công Ty  PHOENIX  chất lượng đảm bảo, được kiểm định, kiểm tra chất lượng hàng hóa và đáp ứng nhu cầu theo tiền độ  của mọi nhà thầu trên toàn quốc. Phương thức thanh toán linh động, mục tiêu hợp tác lâu dài, cùng có lợi, cùng phát triển là mục tiêu và phương châm của công ty hướng tới.
 
kích tăng
 
  Xuất khẩu kích tăng giàn giáo sang Campuchia là thị trường tiềm năng và chiếm 70% doanh thu của công ty Phoenix. Do hàng chất lượng, có sẵn và giá cả phải chằng nên kích tăng Phoenix được thi trường cambodia sử dụng rộng rãi.
 
kích tăng đầu
 
   Kích tăng Phoenix được kiểm định chất lượng, thử tải trọng bơie công ty kiểm định trung tâm 3 (Quates 3). Mức thử tải an toàn, cây không biến dạng là 2.8 tấn. Duy trì trong thời gian 30 phút. 
 
 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
CÔNG TY  TNHH TB & XD PHOENIX
Đ/c: 39/5 Quốc lộ 1A, P.Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
ĐT: 0902 976 858   Fax: 08.38 91 19 28
Website: http://dangiaohcm.com/kich-tang-kich-chan-kich-dau-26996s.html
Email: quangquan.phoenix@gmail.com
Hotline:  0974 884 680 – 0902 976 858