Kìm cắt cáp nhông hhd-95j hay còn được gọi là kiềm cắt cáp nhông hhd-95j, kềm cắt cáp nhông hhd-95j, kéo cắt cáp nhông hhd-95j, kìm cắt cáp hhd-95j, kiềm cắt cáp hhd-95j, kềm cắt cáp hhd-95j, kéo cắt cáp hhd-95j, kìm cắt nhông hhd-95j, kéo cắt nhông hhd-95j, kiềm cắt nhông hhd-95j.

 

Kìm cắt cáp nhông hhd-95j là một trong những model bán chạy nhất dùng để cắt các cáp đồng nhôm có đường kính từ 95mm trở lại hay các loại cáp đồng nhôm có tiết diện 3x300mm2. Toàn bộ kìm cắt cáp nhông hhd-95j được cấu tạo bằng loại thép tốt nhất được tôi luyện và nung nóng qua nhiều quá trình giúp cho thép trở nên rất là cứng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là phần cặp lưỡi dao răng cưa có chất liệu thép siêu cứng giúp cho việc vắt cáo trở nên sắc bén và rất nhanh.

 

Cán kìm cắt cáp nhông hhd-95j được làm bằng thép inox có thể tăng đơ dài ngắn tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Khi cán kìm kéo dài thì giúp cho việc cắt cáp nhanh hơn và cảm giác nhẹ hơn nếu so với cán kìm ngắn. Ngoài ra việc cán kìm có thể tăng đơ dài ngắn giúp cho việc bảo quản kìm tốt hơn vì kìm cắt cáp nhông hhd-95j được đặt bên trong một túi vải cứng để có thể dễ dàng mang đi theo công trình mà không sợ bị rơi rớt.

 

kìm cắt cáp nhông hhd-75j