hay còn được gọi là kìm cắt cáp nhông j30, kiềm cắt cáp nhông j30, kéo cắt cáp nhông j30, kìm cắt cáp j30, kiềm cắt cáp j30, kéo cắt cáp j30, kìm cắt cáp nhông trợ lực j30.

 

nhưng chất lượng lại hoàn toàn vượt hơn mong đợi vì chất lượng thép siêu bền và sắc bén. Đăc biệt là ở lưỡi dao trắng nhỏ nhưng rất cứng vì được tôi luyện và nung nóng qua nhiều quá trình và giai đoạn làm cho chất lượng thép siêu bền và cực kỳ cứng nên kìm cắt cáp nhông j30 là một trong những model dùng để cắt những cáp điện nhôm lõi thép hay ACSR nổi tiếng với những cộng thép siêu cứng nhưng nay với kìm cắt cáp nhông j30 giá rẻ ta đã có thể cắt được cáp ACSR chỉ trong vài giây. Kìm cắt cáp nhông j30 giá rẻ cắt được các loại cáp có đường kính từ 30mm trở lại tương đương 630mm2 hay các dây cáp thép chịu lực với đường kính 100mm2 trở lại.

 

Một điểm cộng cho kìm cắt cáp nhông j30 giá rẻ là cán kìm được làm bằng thép inox có thể tăng đơ rút ngắn hay kéo dài như mong muốn giúp cho việc cắt cáp trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết vì cán kìm càng dài thì càng giảm thiểu sức tác động lên lực cắt. Ngoài ra chúng ta còn có thể dễ dàng mang đi lại trong quá trình thi công làm việc. Kìm cắt cáp nhông j30 giá rẻ được đựng trong một cái giỏ có kéo để bảo quản một cách tốt nhất không bị rơi rớt.

 

Kìm cắt cáp nhông j30 giá rẻ hoạt động dựa trên những bánh cóc bánh răng cưa kết nối với nhau hoạt động theo từng bậc. Đây là một cách thiết kế giúp cho kìm có thể cắt được các cáp lớn như không tốn quá nhiều sức lao động hay còn được gọi là cắt trợ lực.

kìm cắt cáp nhông j30 giá rẻ