hay còn được gọi là kìm siết đai inox ybico s240, dụng cụ siết đai inox ybico s240, dụng cụ siết đai inox s240 ybico, dụng cụ căng dây đai inox ybico s240, dụng cụ tăng đai inox ybico s240, dụng cụ cảo dây đai inox ybico s240, dụng cụ siết đai hòm công tơ ybico s240, kìm siết đai hòm công tơ ybico s240.

 

được sản xuất chính hãng tại đài loan thương hiệu YBICO nổi tiếng nhất hiện nay. Kìm siết đai inox ybico s240 chất lượng là một trong những model bán chạy nhất hiện nay vì có chất lượng thép siêu việt, được nung nóng qua nhiều quá trình và tôi luyện thêm nhiều lần nên cho chất lượng thép rất cứng. Đặc biệt kìm siết đai inox ybico s240 chất lượng được tích hợp bộ phận cắt dây đai inox trên thân kìm giúp cho việc thao tác sử dụng kìm siết đai nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Ngoài ra kìm siết đai inox ybico s240 còn được gắn thêm một bộ phận để thay thế bộ phận đóng như vai trò của một cái búa để đóng vào khóa đai inox và dây đai inox sau khi đã siết thật chặt giúp cho chúng ta không cần mang theo búa đóng rất tiện và không kềnh càng.

 

Kìm siết đai inox ybico s240 chất lượng dùng cho các dây đai inox có đường kính từ 6mm-10mm-12mm-16mm-19mm với độ dày của dây đai inox là 0.5mm-0.76mm. Kìm siết đai inox ybico s240 chất lượng có cấu tạo và hoạt động theo kiểu bánh cóc và bánh nhông theo từng bậc. Điều này giúp cho ta giảm thiểu tối đa sức lao động khi sử dụng trong một thời gian dài và giúp cho việc thao tác nhanh hơn bao giờ hết. Kìm siết đai inox ybico s240 chất lượng của YBICO được bán rộng rãi nên bị giả mạo rất nhiều vì vậy kìm siết đai inox ybico s240 chất lượng được đóng chữ nỗi YBICO trên thân kìm và in chữ MADE IN TAIWAN trên thân kìm để xác định sản phẩm chính hãng. Công ty tnhh xnk thanh long là công ty nhập khẩu trực tiếp sản phẩm chính hãng, hãy liên lạc với chúng tôi để được biết thêm thông tin và giá cả sản phẩm này.

 

kìm siết đai inox ybico s240 chất lượng