Kính hiển vi XSP-15B

 

Model: XSP-15B

Hãng sản xuất: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

 

Giá: 

 

Hàng có sẵn, giao được ngay với số lượng lớn. Liên hệ: 0987 49 67 69

 

Ứng dụng:

 

Kính hiển vi XSP-15B là loại kính hiện đại được sử dụng trong các trường chuẩn quốc gia, các trường Cao đẳng, Đại học, phòng thí nghiệm trên nhiều lĩnh vực. Kính cho độ nét cao, dễ sử dụng. Đặc biệt, Kính hiển vi XSP-15B có cổng dùng Camera kết nối trực tiếp với máy vi tính hoặc màn hình Tivi để nhìn hình ảnh rõ nét hơn, để chụp ảnh mẫu soi và lưu mẫu soi tại máy tính. Đồng thời, từ máy tính kết nối với máy đèn chiếu để phóng hình ảnh mẫu soi lên phông chiếu, giúp cho người học hiểu rõ hơn vấn đề mà giáo viên muốn truyền đạt.

Kính hiển vi XSP-15B cũng được sử dụng nhiều trong việc báo cáo kết quả nghiên cứu, thí nghiệm, kết quả đề tài khi sử dụng kính này kết hợp với máy chiếu để phóng kết quả nghiên cứu lên phông chiếu, giúp người nghe được thuyết phục hơn.

 

Thông tin chi tiết: 

 

Kính hiển vi XSP-15B có độ phóng đại tối đa: 1.600 lần

Thị kính gồm 02 chiếc tị kính WF10x, và 02 chiếc thị kính WF16x
Vật kính gồm 04 chiếc: 4x,10x, 40x, 100x (S)

Kính hiển vi XSP-15B có đầu kính nghiêng góc 45 độ, xoay 360 độ rất thoải mái cho người sử dụng trong việc ngồi soi ở các góc, các tư thế khác nhau. 

Bàn đỡ mẫu soi có kích thước 120mm x 130mm

Có cổng nguồn sử dụng pin, rất phù hợp trong trường hợp sử dụng kính ở hiện trường thực hành hoặc những nơi không có điện.
Nguồn sáng: Đèn halogen (hoặc đèn LED tùy chọn)

Nguồn điện: Kính hiển vi XSP-15B sử dụng 2 nguồn điện cấp sáng cho kính gồm nguồn điện Pin và nguồn điện lưới 220v