CÔNG TY Gia Phạm chuyên sản xuất túi lọc bụi và phân phối trên toàn quốc với giá ưu đãi nhất hiện nay. Túi lọc bụi PE500, túi lọc bụi chống ẩm, túi lọc bụi chống tĩnh điện, túi lọc bụi gỗ, túi lọc bụi chịu hóa chất, túi lọc bụi xi măng, túi lọc bụi chịu dầu và nước, túi lọc bụi của máy hút di động, Túi lọc bụi chịu nhiệt độ cao, Lọc khung bản vải lọc PP 750B, băng tải chà nhám, băng tải PVC - PU - PE, băng tải lưới chịu nhiệt sợi thủy tinh (PTFE), Băng tải lưới nhựa, gàu tải nhựa, gàu tải thép, khung lọc, lõi lọc giấy PE...  Sử dụng phổ biến ở nhà máy gỗ, nhà máy thức ăn gia súc, nhà máy xay xát gạo...

 

ĐẶC ĐIỂM VẢI LỌC KHUNG BẢN PP 750B

 

Tấm vải lọc khung bản được làm bằng vật liệu khác nhau như đi qua bộ lọc vải dệt, khung lọc máy ép và màng. Tùy vào hệ thống, mục đích như thế nào thì chúng ta chọn loại vải đó cho phù hợp trong số các chất dưới đây để sử dụng.

 

1. Polypropylene (PP)


2. Polyester (PES)


3. Polyamide (PA 6.6)


4. Polyamide (PA 11)


5. Polyethylene (PE)


6. Polyester (PES)


7. Polyvinyl clorua (PVC)

Lọc khung bản vải lọc PP 750B

Lọc khung bản vải lọc PP 750B

 

CHI TIẾT LỌC KHUNG BẢN VẢI LỌC PP 750B

 

Lọc khung bản vải lọc PP 750B Với 100% PP (polypropylene), Lọc khung bản vải lọc PP là sản phẩm được dùng cho công nghệ lọc bùn, đem lại hiểu quả cao, được nhiều người sử dụng với khả năng chịu nhiệt độ và hóa chất

 

ỨNG DỤNG VẢI LỌC KHUNG BẢN PP 750B

 

1. Lọc ép khuôn bản

 

2. Lọc máy ép bùn khuôn bản

 

3. Lọc nước

 

4. Lọc bùn

 

5. Lọc nước thải

 

6. Lọc nhà máy lọc mía đường

 

7. Lọc ngành công nghiệp gốm sứ

 

8. Lọc ngành công nghiệp dược phẩm

 

9. Lọc đồ uống và công nghiệp thực phẩm

 

10. Lọc dung môi, hóa chất và sơn công nghiệp

 

11. Lọc ngành xi măng

 

12. Lọc sắt và ngành công nghiệp thép

 

13. Lọc ngành khai khoáng

 

Lọc khung bản vải lọc PP 750B

Lọc khung bản vải lọc PP 750B

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VẢI LỌC KHUNG BẢN PP 750B

 

1. vật liệu : Vải Polypropylene (100% PP)

 

2. Độ dày: 1.27 mm


3. Định lượng : 517g/m2


4. Nhiệt độ làm việc : 90oC


5. PH: 1 - 14


6. Kích thước: 1m x 1m, 1,2m x 1,2m. 0,5m x 0,5m, ... Về kích thước chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu của Quý khách hàng.

 

ĐẶC ĐIỂM VẢI LỌC KHUNG BẢN PP 

 

1. Tấm vải lọc khung bản bằng phương pháp xử lý bề mặt khác nhau, thu được thông qua quá trình cán phẳng, thiết lập nhiệt bề mặt, hóa dẻo hoặc các vải lọc ngâm tẩm có thể được xử lý chính xác thích nghi với các điều kiện hoạt động cụ thể.

 

2. Đối với tất cả các bộ lọc vải ép khách hàng đặc điểm cụ thể có thể được xem xét trong sản xuất , như ví dụ, vải lọc đôi, vòng kim loại, cắt ra góc, cắt tay cầm tấm, tăng cường xử lý viền, khâu trên dây hoặc khâu may đóng kín.

 

3. Các phù hợp hoàn hảo của tấm vải lọc khung bản được đảm bảo bằng các chất kết dính đính kèm.

 

4. Bằng cách sử dụng các loại khác nhau sợi (monofilament, multifilament, sợi staple) và phương pháp xử lý vải khác nhau (nguyên liệu, sửa chữa, cán phẳng) và cách dệt khác nhau (dệt chéo, vải…) các vải lọc máy ép có thể được chính xác phù hợp với các yêu cầu cụ thể.

 

Lọc khung bản vải lọc PP 750B

Lọc khung bản vải lọc PP 750B

 

Để đáp ứng nhu cầu của bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc và mang tới những giải pháp tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm CÔNG TY GIA PHẠM chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT GIA PHẠM
Địa chỉ: 84 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM

Cell / zalo / viber: 0909 139 349 - Mr.Tú
Email: trantu.giapham@gmail.com