Nhiều người dân đang rất mông lung về sản phẩm sơn sàn 3d epoxy, vì nó đang rất mới tại Việt nam. Vì vậy chúng tôi xin được đưa ra một số kinh nghiệm lợi ích của việc làm sàn 3D Epoxy cụ thể dưới đây :

1.Độ bền:  sử dụng từ 15 năm đến 20 năm và chống mài mòn đáng kể, do đó tiết kiệm tiền và cho phép bạn quản lý các mối quan tâm kinh doanh khác.
2Độ cứng: Một khi epoxy đã được chuyển thành một polyme rắn, nó trở nên cực kỳ chắc chắn và ngăn ngừa sự tác động của hóa học.
3. Giảm tải trọng , tăng chiều cao thông thủy
4. Tiết kiệm thời gian:  được thi công nhanh chóng và dễ dàng, có nghĩa là tiết kiệm thời gian thuê nhân công.

 

5. Làm sạch bảo trì thấp: Một khi sàn có lớp phủ epoxy, nó không còn xốp kể từ khi hoàn thiện và do đó dễ dàng hơn để làm sạch. Đồng thời việc bảo trì dễ dàng khi bạn chỉ cần phủ 1 lớp Epoxy mỏng nữa là sàn nhà lại như mới.
6. Thẩm mỹ học: Epoxy có thể pha với nhiều màu sắc, thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích. Có thể pha với màu nhũ hoặc kim tuyến, thậm chí là cả dạ quang.
7. Khả năng chịu hóa chất: Sơn Epoxy có thể chịu được khi tiếp xúc với các hóa chất mạnh, hoàn hảo cho phòng tắm hoặc nhà bếp.
8. An toàn:  này cũng chống trượt, chịu được nhiệt độ cao, bảo đảm an toàn cho ngôi nhà của bạn.
9. Độ sáng: khả năng phản chiếu của sàn tốt, độ bóng cao nên được gọi là sàn gương. Có thể dùng màu nhũ hoặc làm sàn kim tuyến để tăng độ sáng.
10. Giảm hao mòn đồ gia dụng: Lựa chọn lớp phủ epoxy cũng có thể làm giảm sự mài mòn của đồ vật trong nhà.
11. Thân thiện với môi trường: Cuối cùng, lớp phủ epoxy là một lựa chọn xanh cho ngôi nhà của bạn do việc giảm sử dụng vật liệu liệu xây dựng cũng như vật liệu gỗ giúp bảo vệ môi trường.

Hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm dịch vụ và thi công tốt nhất. http://nhathausoncongnghiep.com/son-san-3d-408157s.html