- Máy bẻ đai sắt xây dựng chủ yếu được sử dụng cho việc duỗi, uốn và cắt sắt thép. Đây là một thiết bị công nghệ hiện đại giúp ích khá nhiều cho việc chế tạo sắt thép thành các hình dạng phù hợp với đặc điểm của từng công trình khác nhau.

- Việc sử cụng máy móc hiện đại đã giúp đỡ người lao động rất nhiều, họ không cần phải cực nhọc gia công sắt thép hàng giờ đồng hồ dưới cái nắng gắt của thời tiết. Các nhà đầu tư nhanh chóng hoàn tất công trình và giảm được một lượng chi phí từ việc thuê nhiều nhân công. Vì vậy. Quý khách hãy đầu tư ngay một chiếc máy bẻ đai sắt tự xây dựng để hiệu quả công việc cđưuọc cao hơn 

- Máy bẻ đai sắt xây dựng được các chuyên gia đánh giá hoạt động khá ổn định và có giá trị cao trên thị trường. Chiếc máy này giải quyết các vấn đề về tốc độ công trình và chi phí nhân công rất hiệu quả.

- Những đặc diểm chính của máy bẻ đai sắt xây dựng đó là::

Máy được sử dụng trong kết cấu bê tông cốt thép với tốc độ uốn là 8-10 sản phẩm/phút.Sản phẩm từ 01 đến 06 cạnh.

Máy có tay lái và bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.

Được chúng tôi nhập khẩu mới nguyên chếc 100% nên chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh nhất.

Loại sắt uốn cắt: trơn và gai sần từ 4-8mm

Kích thước sản phẩm nhỏ nhất:100x100mm

Kích thước sản phẩm lớn nhất:800x800mm

 Máy bẻ đai sắt xây dựng giá bao nhiêu và ứng dụng

- Với các phần mềm đã được cài đặt và lập trình sẵn thì máy bẻ đai sắt tự động luôn cho độ chính xác cao gần như tuyệt đối và vẻ bề ngoài của sản phẩm rất đẹp và đồng đều. Với những cấu tạo đặc biệt, máy bẻ đai sắt xây dựng có thể bảo vệ được các cấu hình biến dạng trở nên đúng kích thước như yêu cầu Chiếc máy này có giao diện thân thiện .với cơ chế hoạt động đơn giản, cấu tạo không quá phức tạp và cách điều khiển cũng dễ dàng phù hợp cho mọi lao động có thể sử dụng được.

- Máy có những hoạt động đơn giản với hệ thống tích hợp và phần mềm máy tính nên có thể thao tác đơn giản với chức năng tự động chuẩn đoán, các tính năng ổn định hơn và được ứng dụng rộng rãi trong các môi trường, công trình, bảo trì và nâng cấp từ xa. Máy bẻ đai sắt có thể bẻ các đai sắt thép lên tới 800mm.

=>Chính vì thế nó được ứng dụng chủ yếu trong ngành xây dựng vì bê tông cốt thép đòi hỏi độ chính xác và khả năng cắt, uốn hoàn hảo. Chiếc máy đã đem lại nhiều lợi ích cho các chủ thầu như cắt giảm chi phí cho việc thuê nhân công gia công sắt, đẩy nhanh tiến độ công trình giúp giảm mọi chi phí từ nhân lực đến địa hình, vật liệu, mặt bằng, thời gian, công sức.

- Với mục đích đưa công nghệ tự động hóa và công trình xây dựng giúp cải thiện năng suất thì chúng tôi. Công ty TNHH Đầu Tư Thiêt Bị Công Nghiệp Hà Nội đã cung cấp sản phẩm máy bẻ đai sắt chất lượng và uy tín.

- Với câu hỏi máy bẻ đai sắt giá bao nhiêu thì đến chúng tôi, bạn không cần lo lắng về giá cả bởi chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp không qua bất cứ khâu trung gian nào. nên giá cả bạn mua luôn là giá tại gốc và hàng hóa đảm bảo chính hãng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài máy bẻ đai thép xây dựng, chúng tôi còn cung cấp ,xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe...Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tham khảo tại các địa điểm sau 

Tại Hà Nội:A25,km14+200,QL1A,KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì,Hà Nội

Tại TPHCM:133 Nguyễn Thị Tú, P Bình Hưng Hòa, Q Bình Tân, TPHCM

Tại Vĩnh Long :QL1A,Phú Thành Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long

Mail:cnhn.kd06@gmail.com

Zalo:0978886921 ms Thùy Dương