MÁY CHÀ SÀN SAUBER SBD 1500 là máy chà sàn đơn chuyên dùng chà sàn nhà xưởng, nhà máy, bệnh viện, chung cư. Máy chà sàn Sauber SBD 1500 được công ty Đại Hưng Minh nhập khẩu và phân phối uy tín tại TPHCM. Máy chà sàn Sauber SBD 1500 được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến của Đức bởi hãng Sauber. Thiết kế tay cầm điều khiển chắc chắn với vòm cong chịu lực tốt, độ bền cao. Quý khách có nhu cầu mua máy chà sàn Sauber xin vui lòng liên hệ công ty Đại Hưng Minh - 0988 262 932. Email: kinhdoanh@daihungminh.com

 

Máy chà sàn Sauber SBD 1500

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHÀ SÀN SAUBER SBD 1500

 

Đường kính bàn chải (mm): 430
Dung tích bình chứa (L):     12
Công suất (W):                    1500
Tốc độ bàn chải (rpm):        175
Điện thế (V):                        220 - 240
Tần số (Hz):                         50/60
Áp lực bàn chải (Kg):           52
Trọng lượng (Kg):                52
Dây điện (m):                       12
Kích thước(L x W x H) (mm): 540 x 430 x 1200

 

Máy chà sàn Sauber SBD 1500 được thiết kế tay cầm theo kiểu vòm chắc chắn, khả năng chịu lực cao, dễ dàng sử dụng và di chuyển. Trên hộp tay cầm điều khiển của máy có logo của hãng sản xuất Sauber.

 

 

Máy chà sàn Sauber SBD 1500 thiết kế bình chứa nước dung tích 12 với miệng thùng chứa lớn dễ dàng cho việc đổ nước và hóa chất. Thiết kế van điều chỉnh khóa hoặc mở nước lớn nhỏ tiện dụng. Cần điều khiển thiết kế hình ô van lớn, độ bền cao.

 

 

Máy chà sàn Sauber SBD 1500 trang bị động cơ mạnh mẽ 1500W, khả năng chà rửa tốt trên nhiều bề mặt sàn như: sàn thảm, sàn gạch, sàn đá, sàn bê tông, sàn epoxy, sàn nhựa...Động cơ được bảo vệ an toàn phía bên trong hộp bảo vệ đầu máy.

 

 

Máy chà sàn Sauber SBD 1500 sử dụng được với nhiều phụ tùng như mâm gắn pad, bàn chải chà sàn nhằm đáp ứng làm sạch với nhiều loại bề mặt sàn và mức độ dơ của sàn.

 

 

Máy chà sàn Sauber SBD 1500 được thiết kế theo công nghệ hiện đại với độ an toàn cao. Khi sử dụng máy chà sàn Sauber nếu có sự cố về điện thì máy sẽ nhảy nút Reset nhằm bảo vệ động cơ, tránh gây cháy động cơ giúp cho máy an toàn và độ bền của máy cao.

 

 

Máy chà sàn Sauber SBD 1500 với ưu điểm là nhông, bánh răng cần nâng hạ của máy dày và khả năng bám giữa nhông nhỏ và nhông lớn của máy tốt. Điều này rất quan trọng vì nếu bộ phận này không tốt sẽ gây ra tình trạng trượt nhông nâng hạ cần điều khiển. Với những công ty dịch vụ vệ sinh, những đơn vị đã sử dụng máy chà sàn đơn sẽ hiểu được điều này. Vì vậy, khi lựa chọn máy chà sàn đơn khách hàng cần chú ý đến chi tiết này. Chọn loại máy có cần nâng hạ hình ô van lớn, nhông dày.

 

 

Máy chà sàn Sauber SBD 1500 phù hợp sử dụng cho việc chà rửa sàn, giặt thảm trải sàn. Dùng cho những công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp,chung cư, phòng khám, bệnh viện, nhà riêng, tòa nhà, nhà hàng, quán ăn...Khi sử dụng khu vực trong phòng hoặc những nơi không có chỗ thoát nước thì kết hợp với máy hút bụi công nghiệp để hút khô nước trên sàn. Máy chà sàn Sauber SBD 1500 là máy chà sàn đơn ( Máy chà sàn đơn là máy chà sàn 1 chức năng là xả nước và chà rửa làm sạch bề mặt sàn. Không có chức năng hút khô sàn)

 

ĐẠI HƯNG MINH - CÔNG TY BÁN MÁY CHÀ SÀN SAUBER UY TÍN TẠI TPHCM

 

Công ty Đại Hưng Minh nhập khẩu và phân phối các loại máy chà sàn thương hiệu Sauber - Đức uy tín tại TPHCM. Công ty Đại Hưng Minh luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những hình ảnh sản phẩm thực tế nhất, chi tiết nhất nhằm đáp ứng đầy đủ thông tin của sản phẩm cho khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua máy chà sàn Sauber xin vui lòng liên hệ công ty Đại Hưng Minh - 0988 262 932. Email: kinhdoanh@daihungminh.com hoặc xem trực tiếp sản phẩm tại địa chỉ: 069 Tổ 2 Ấp 5 - Đông Thạnh - Hóc Môn - TPHCM. Rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách!