Ứng dụng:
Thiết bị có khả năng chiết xuất tinh dầu từ các hoa, lá, rễ, bột chứa tinh dầu. Đồng thời có thể trích xuất thành phần từ thảo dược như lá keo, cỏ ngọt stevia, cam thảo vv..

 

Kết cấu thiết bị:

Máy chưng cất tinh dầu, bộ tách dầu-nước, hệ thống làm mát dầu, bồn chứa dầu, bồn chứa nước, khung hình, ống, van, cảm biến nhiệt độ kỹ thuật số; phụ kiện khác. 

Nguyên lý vận hành: đầu tiên bạn đặt các nguyên liệu vào nồi chứa, sau đó, làm nóng nồi hơi, lò hơi hơi tạo ra hơi nước đó sẽ trực tiếp chưng cất nguyên liệu thô trong vắt, thì tinh dầu sẽ đi ra từ các loại thảo mộc, hoa, lá và như vậy, các tinh dầu và hơi nước sẽ được làm lạnh bởi ngưng mà chảy ngược lại để seperator nước-dầu, dầu sẽ chảy vào bể chứa dầu, nước sẽ chảy vào bể chứa nước và lưu lượng nước để hơi nước nồi hơi một lần nữa, vì vậy nó là lưu thông.

 

Đặc tính: 
1 Bằng hơi nước chưng cất lôi cuốn để đạt được quá trình chiết suất hoạt động oils.easy cần thiết. Một người có thể hoạt động máy tính này một cách dễ dàng.
2 Được làm nóng bằng hơi nước
3 Tiết kiệm năng lượng: hơi nước từ máy phát điện hơi nước trực tiếp chưng cất nguyên liệu thô, và hơi nước sẽ được làm mát bằng bình ngưng và tách nước từ dầu từ seperator, nước có thể chảy trở lại nồi hơi hơi nước một lần nữa, do đó nước tinh khiết có thể lưu thông.
4 Tất cả các máy có góc không chết, vì vậy nó là tốt để làm sạch và nó là theo tiêu chuẩn GMP.
5 Tất cả các bề mặt của máy được đánh bóng, vì vậy nó được trông rất đẹp.

Thông số cụ thể: 

Model

TQ-300

Dung tích(L)

300

Working pressure in jacket

<0.2Mpa

Working pressure in pot(Mpa)

<0.1Mpa

Extract Temperature(℃)

50-100

Heat Medium

Steam

Material

Stainless steel

Nguồn điện 380 V