Hệ thống SmartDoc là lý tưởng cho một cách nhanh chóng có được hình ảnh chất lượng gel cho hồ sơ hoặc anaylsis của bạn. Hầu hết các hệ thống hình ảnh gel có giá hàng ngàn đô la vì chúng bao gồm một máy ảnh độ phân giải cao, màn hình màu, bảng điều khiển phức tạp, máy tính và nhiều hơn nữa. Các SmartDoc sử dụng máy ảnh và máy tính mà chúng tôi đã có ... điện thoại thông minh của chúng tôi.

Để sử dụng các SmartDoc, chỉ cần đặt bao vây trên gel và transilluminator của bạn. Đặt điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn lên chống trượt, miếng cao su, và sắp xếp các ống kính máy ảnh qua bộ lọc. Nâng cao và hạ thấp nền tảng này cho phép tối ưu hóa tập trung và kích thước hình ảnh. Bộ lọc có sẵn cho khả năng tương thích với nhiều nguồn sáng và thuốc nhuộm.

Các mô hình Blue Light bao gồm đèn LED màu xanh cường độ cao để kích thích các thuốc nhuộm màu xanh lá cây. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết đối với ánh sáng UV độc hại và gây tổn hại DNA.

Hình ảnh có thể được xem trước trên màn hình của thiết bị trước khi chụp ảnh. Hình ảnh được dễ dàng chia sẻ, in hoặc chuyển qua tin nhắn văn bản, email hay chia sẻ các ứng dụng điện toán đám mây. Phần mềm phân tích gel, chẳng hạn như các phần mềm miễn phí được tìm thấy tại www.gelanalyzer.com, có thể được sử dụng để phân tích hình ảnh.