MÁY ĐÁNH GIÀY CẢM ỨNG

Thông số kỹ thuật:

 

Khối lượng 55kg   
Điện áp 220V/50Hz
Công suất 100W
Tốc độ: 1150-1400 vòng/phút
Số chổi 04 chổi
Hộp đựng xi 100ml
Size 1500*700*320mm
Màu sắc Inox trắng
Bảo hành 12 Tháng
Xuất xứ Nhập khẩu

 

 

Đặc điểm:

 

- Máy đánh giày cảm ứng là một máy đánh giày làm hoàn toàn bằng Inox trắng cáo cấp với kích thước khá lớn và một biển quảng cáo đẹp mắt hữu ích . Điều này là một trong những lợi thế của chiếc máy này, bởi nếu đặt ở vị trí nổi bật, thì nó sẽ trở thành tấm bảng quảng cáo trực tiếp và  hiệu quả hơn bao giờ hết . 

- Đi sâu vào thông số kỹ thuật, ta có thể thấy, đây là một chiếc máy có mô-tơ cực khỏe lên đến 100W – đảm bảo đánh bay tất cả mọi vết bẩn cứng đầu, dù vết bẩn đã lâu ngày hay đã két lại trên giầy.

- Như một số máy đánh giày thông thường thì cũng có 2 chổi đánh sạch và 2 chổi đánh bóng. Hộp xi lớn lên tới 100ml sẽ kéo dài thời gian sử dụng ( đặc biệt với mật độ người sử dụng nhiều ), chúng ta sẽ không phải mất thời gian để thay xi đánh giày liên tục.

- Bộ phận cảm ứng (Máy tự động chạy khi đưa giày vào và tự tắt sau 60giây).

- Bộ cảm biến an toàn tự động tắt máy khi nhiệt độ trên 110 độ C và bật lại sau khi làm mát

- Máy đánh giầy tự động thuận tiện sử dụng trong văn phòng, tòa nhà, hội trường, trung tâm thương mại, khách sạn, gia đình và các cơ quan hành chính sự nghiệp …

 

Tuấn Nguyễn chuyên cung cấp Túi bọc giày, Máy bọc giày, Xi đánh giày, Máy đánh giàyMáy đánh giày mini giá tốt. Giao hàng trên toàn quốc. Nếu cần tư vấn hoặc báo giá, quý khách có thể liên hệ với bộ phận bán hàng của công ty chúng tôi.

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TUẤN NGUYỄN

Địa chỉ : 136 Lê Sao, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại : 0922.222.181 - 0902.990.539 (Mr.Tuấn)

Email : tuannguyenq02@gmail.com

Website : beptuannguyen.com