Máy hút bụi Sancos 3573W

(1 đánh giá)

Mã SP: 3573W

Giá bán : Vui lòng gọi

Số lượng:
Máy hút bụi – nước công nghiệp Sancos Model: 3573W (01 motor) hút bụi khô, hút ướt, loại không ồn. Máy hút bụi – nước công nghiệp Sancos Model: 3573W với công nghệ sản xuất Anh Quốc chất lượng châu Âu với sức mạnh vượt trội, dễ di chuyển, thân máy bằng nhựa PP, sử dụng Motor công nghiệp 100% Sử dụng phù hợp cho: nhà máy, khách sạn, bệnh viện, khu vực có diện tích lớn…

Thông tin người bán

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV PHẠM GIA NGUYỄN

17 - 19 Đường D15 Khu công nghiệp Tân Bình - Quận Tân Phú - TP.HCM

Hotline: 0907274444

Email: tienthanhkd@gmail.com

Chi tiết

Máy hút bụi không ồn SANCOS

Model: 3573W  (01 motor)

Máy hút bụi 03 chức năng, hút khô/hút ướt/ thổi bụi

Điều chỉnh được độ ồn của máy

Thông số kỹ thuật:

-          Công suất tiêu thụ điện: 1200W

-          Dung tích thùng chứa: 30L

-          Áp lực hút : 2300mmH2O

-          Điện áp: 220-240V/50Hz

-          Khối lượng: 12kg

-          Kích thước: 360x370x600mm

-          Công nghệ của Anh Quốc

-          Lắp ráp tại Đài Loan

-          Độ ồn: 55db

-          Siêu bền và tiết kiệm điện

-          Chức năng: hút khô/nước và thổi các bụi công nghiệp

Phụ kiện theo máy: bàn hút bụi, bàn hút nước, bàn hút khe, chổi tròn.

 

 

Máy hút bụi đã dần trở thành trợ thủ đắc lực trong công việc chăm sóc, làm sạch nhà cửa của mọi gia đình hiện nay. Tuy nhiên, với thị trường ngày một đa dạng, để có thể chọn lựa một chiếc máy hút bụi vừa có hiệu quả sử dụng cao, vừa sở hữu chi phí kinh tế thì lại là vấn đề nan giải cho đại đa số người sử dụng. Giờ đây, với máy hút bụi Sancos 3573 W, những yêu cầu hay lo lắng của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để nhất. Không chỉ trang bị bình chứa bụi có dung tích lên đến 30 lít, mang lại khả năng sử dụng lâu dài mà không cần vệ sinh bình chứa, máy hút bụi Sancos 3573 W còn hỗ trợ ba chức năng tiện dụng gồm hút bụi, hút nước và thổi bụi, giúp bạn tùy ý lựa chọn chế độ sử dụng sao cho nhu cầu của bạn được đáp ứng một cách tối ưu nhất. Sở hữu nhiều đặc tính ưu việt, chiếc máy hút bụi Sancos 3573 W tự tin là trợ thủ đắc lực giúp ngôi nhà của bạn luôn được sạch sẽ.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bình chứa dung tích lớn
Với dung tích bình chứa lên đến 30 lít, máy hút bụi Sancos 3573 W giúp bạn thoải mái vệ sinh nhà cửa mà không lo bình chứa đầy bụi, hiệu năng sử dụng suy giảm cũng như tinh giảm tối đa số lần vệ sinh thiết bị. Đặc biệt, trang bị dung tích vượt trội, sản phẩm còn có thể được sử dụng để hút bụi, nước hay thổi bụi ở các xưởng công nghiệp, kho chứa có diện tích lớn.

 

Trang bị 3 chức năng
Với thiết kế gồm 3 chức năng thông dụng: hút khô, hút ướt và thổi bụi, máy hút bụi Sancos 3573 W mang lại hiệu năng sử dụng vượt trội, cho phép người sử dụng thoải mái lựa chọn chế độ vận hành. Đặc biệt, với động cơ hoạt động êm ái, ít tiếng ồn, thiết bị còn là chiếc máy hút bụi lý tưởng có thể giúp bạn làm sạch nhà cửa cả ngày lẫn đêm dù gia đình có trẻ em hay người lớn tuổi mà không lo mọi người xung quanh bị tiếng ồn làm ảnh hương.

Thiết kế tiện lợi
Bên cạnh việc trang bị 4 bánh xe, giúp công việc di chuyển máy hút bụi được dễ dàng hơn, Sancos 3573 W còn được tích hợp chất liệu cao cấp, chịu lực va đập, ít bám bụi, giúp bạn thoải mái sử dụng và vệ sinh sạch sẽ một cách hoàn hảo. Mặt khác, thiết bị còn gây chú ý với màu sắc hài hòa, cuốn hút, giúp không gian nhà bạn được tăng nét hấp dẫn và sự sang trọng nhất định.

Thông số kỹ thuật

Bình chọn sản phẩm: (4.7 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút