CTY CP TM DV TB NGUYÊN HƯNG
Chuyên cung cấp, sửa chữa bảo trì các thiết bị máy móc chế biến thực phẩm
Máy làm bắp rang bơ hay còn gọi là máy nổ bắp rang bơ được chúng tôi bán ra thị trường với giá rẻ nhất.

bap rang bo

Máy làm bắp rang bơ mới khác với máy làm bắp rang bơ  cũ, không còn là loại than kiểu cũ, cả hai đều mất vệ sinh và mẫu mã, nó không phải là tốt cho sức khỏe. Máy làm bắp rang bơ mới được sử dụng hợp với nguyên liệu bắp non, kem, đường, vật liệu tự nhiên để làm cho bắp rang, hương vị đậm đặc, hương vị thơm, và không có hại cho cơ thể.

bap rang bo
Máy làm bắp rang bơ được trang bị hệ thống làm nóng vì vậy làm cho quá trình bắp nổ dễ dàng hơn .
Máy làm bắp rang bơ là món ăn vặt quen thuộc đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là những teen thích xem phim hoặc tán gẫu.  
Dù là trong những ngày đông giá lạnh hay mùa hè nóng bức, các tín đồ của bắp rang bơ vẫn không ngừng làm tăng doanh số bán hàng của sản phẩm này. Tại sao bạn không mua cho mình một chiếc máy làm bắp rang bơ để thỏa mãn thú vui ăn uống và nhất là kinh doanh nhỉ. Chỉ vài ngày thôi, hứa hẹn sẽ thu đủ số vốn mà bạn bỏ ra.
Máy làm bắp rang bơ đang là lựa chọn của rất nhiều người cũng như các cửa hàng. Với đặc điểm: nhanh chóng, tiện lợi, tốn ít công sức, bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào và chờ những mẻ bắp rang bơ ra đời ngay sau đó. Khác với máy bắp rang bơ trước kia, sử dụng than rất mất vệ sinh và mẫu mã xấu, máy bắp rang bơ kiểu mới của chúng tôi được trang bị hệ thống làm nóng tự động, hình dáng bắt mắt và an toàn tuyệt đối. Chỉ với ngô non, kem, đường, …bạn đã có ngay những mẻ bắp rang bơ thơm ngọt và an toàn với người sử dụng

tất cả đều là sản phẩm chính hãng, bảo hành 12 tháng, có nhận bảo trì cho khách nếu quý công ty, các hộ sản xuất yêu cầu. Hãy hợp tác với Nguyên Hưng để có giá cạnh tranh và chế độ bảo hành tốt nhất.

Mọi nhu cầu xin liên hệ

Công ty CP TM - DV TB Nguyên Hưng

Add:      56D/4 Lạc Long Quân, P3, Q 11, HCM

Mr Sầu: 09333 599 87 - 083 5054 919

Ms ngọc: 0908 218 369

Email:    trancamsau@yahoo.com.vn - nguyen.hung042012@gmail.com

               http://lonuongbanhmi.net/home.html

                http://gianhangvn.com/nguyenhung

                http://www.danhba24h.com/camsau87.html :
                
http://gianhangvn.com/nguyenhungbakery/home.html    

 

              http://quangcaovip.vn/nguyenhungjsc