CÔNG TYTNHH TM DV KT THIÊN HẢI chuyên cung cấp máy nén Bitzer, phân phối máy nén bitzer, phụ tùng thay thế máy nén bitzer, cụm máy nén bitzer, cụm máy nén dàn ngưng bitzer, linh kiện bitzer, được ứng dụng trong hệ thống kho lạnh dân dụng, kho lạnh công nghiệp, máy làm lạnh nước, chiller, cấp đông thủy sản,... đảm bảo với giá cả tốt nhất, rẻ nhất, chất lượng chính hãng germany.

Máy nén bitzer 4DES-3Y-40S là dòng máy nén bán kín, có công suất 3hp, sử dụng điện 3ph 380v/50HZ với khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng, hiệu xuất hoạt động ổn định và là dòng sản phẩm được nhiều doanh nghiệp, người tiêu dùng lựa chọn. máy nén bitzer, cụm máy bitzer đạt danh hiệu sản phẩm chất lượng toàn cầu theo tiêu chuẩn châu âu. 

Máy nén bitzer cũng được các thương hiệu như Donghawin, Sungjin, meluck, Kueba, được chọn để lên cụm máy nén theo thương hiệu của mình. và máy nén bitzer được các anh em trong ngành điện lạnh ưa thích và hài lòng khi tư vấn và lựa chọn cho khách.

Thông số kỹ thuật máy nén bitzer 4DES-3Y-40S

* Model: 4DES-3Y-40S
* Công suất điện: 3HP
* Nguồn điện: 380v/3P/50Hz
* Tác nhân lạnh: R22/R404A/R407C


Ưu điểm của máy nén bitzer 2FES-2Y-40S
* Hiệu suất trao đổi nhiệt cao và kéo dài tuổi tho của sản phẩm.
* Rotor quạt được mở rộng giúp giảm tiếng ồn, hoạt động êm ái hiệu quả.
* Bộ phận làm lạnh chất lượng cao đảm bảo toàn bộ thông số kỹ thuật và độ tin cậy của máy hoạt động tốt.

* Các bộ phân được trang bị với một hộp thiết bị đầu cuối nối chống thấm nước. 

* Tất cả các thành phần điều khiển truy cập tới các hộp đầu nối, giúp thuận tiện cho người sử dụng an toàn cho các doanh nghiệp.

* Máy nén lạnh bitzer, cụm máy nén dàn ngưng bitzer được ứng dụng rộng rãi cho các phòng lạnh, kho lạnh dân dụng, kho lạnh côgn nghiệp, phòng sạch với dãi nhiệt độ khác nhau cho nhiều ứng dụng khách nhau để bảo quản, đóng băng, làm đá, làm nước lạnh, chiller,..

Quý khách muốn được tư vấn và cung cấp máy nén bitzer chính hãng, cụm máy nén bitzer chính hãng do chính nhà máy bitzer cung cấp và được Công ty Thiên Hải phân phối tại Việt Nam với nhu cầu phục vụ cho kho lạnh, máy làm lạnh, chiller,...để lắp đặt kho lạnh, lắp đặt máy làm lạnh nước, sửa chữa bảo trì hệ thống máy bitzer,... hãy liên hệ vớic húng Tôi để được tư vấn tận tình, đúng nhu cầu, đúng chuyên môn kỹ thuật.

THIEN HAI TST CO., LTD

Văn phòng: 38 Đường số 8, Phường Bình Hưng Hoà A,Quận Bình Tân, TP.HCM

Chi nhánh Long Thành: Ngã Ba Lộc An, Quốc Lộ 51B, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

Chi nhánh Đà Nẵng: 79 KDC 532, Pham Nhu Xuong Street, Hoa Khanh Bac Ward, Lien Chieu District, Da nang.

Email: thietbilanhthienhai@gmail.com - Website: www.thienhai.vn

Hotline: 0909 837 737