Giá : 7.900.000 VNĐ
Mã : SV-Combo-New-125
Bảo hành : 1 - 10 Năm
Hãng : 
Đơn vị : Bộ
 
 

Giải pháp máy phát điện sử dụng năng lượng mặt trời thuận tiện cho vùng chưa có điện, dùng như nguồn điện dự phòng hoặc sử dụng thay thế điện lưới để tiết kiệm điện.

Nhỏ gọn, thẩm mỹ, an toàn và tiện dụng. Có thể mang đi dễ dàng khi du lịch, đi nương rẫy trang trại

Sản xuất tại Việt Nam - Chính sách bảo hành chu đáo.

Ứng dụng: Sử dụng để chiếu sáng 4 đèn Led, dùng quạt DC 12V hoặc Tivi DC 12V

Máy phát điện năng lượng mặt trời COMBO-125 thiết kế đặc biệt có thể kết hợp thông minh với bộ tích để tăng công suất lên gấp đôi và sử dụng lên đến hơn 20 bộ đèn và nhiều quạt, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho mọi nhà. Chế độ hoạt động thông minh, khi nạp đầy máy chủ COMBO125 sẽ tự động chuyển sang nạp cho bộ tích, và khi sử dụng hết điện của máy chủ thì sẽ tự động chuyển sang sử dụng điện từ bộ tích và ngược lại
 


Sản phẩm có tích hợp chức năng tự động bật đèn khi trời tối và tắt đèn khi trời sáng.
 

Ưu điểm của Máy phát điện năng lượng mặt trời SolarV - SV-COMBO-New-125

1. Thiết kế thẩm mỹ gọn gàng tất cả trong 1, nên việc lắp đặt rất dễ dàng

2. Có nhiều ngõ ra đèn chuẩn jack 2.5 dùng được cho nhiều bóng đèn (Tuýp 6 tấc Led hoặc đèn tròn). Trong đó có 2 ngõ ra đèn được tích hợp sẵn chức năng tự động bật tắt khi trời tối/sáng nếu bật công tắc kích hoạt chế độ (Công tắc Auto On/Off phía trên tủ). Có ngõ USB để sạc điện thoại.

3. Điều khiển mạch sạc bằng kỹ thuật số (chip/vi xử lý) nên độ chính xác rất cao. Chọn đúng đỉnh công suất của pin mặt trời Pmax nên đạt hiệu suất sạc cao nhất.

4. Sử dụng công nghệ sạc xung tăng tuổi thọ ắc quy. Công nghệ sạc xung cũng là công nghệ mới nhất đang được sử dụng để sạc pin laptop hoặc pin điện thoại di động.

5. Hiển thị mức điện trong bình và mức tải sử dụng bằng đèn Led 10 đoạn, đẹp và hiển thị rõ ràng, nhiều mức từ thấp đến cao.

6. Bảo vệ tự động nhiều tầng
    a. Bảo vệ ngắn mạch tự động bằng phần mềm.
    b. Bảo vệ quá tải tự động bằng phần mềm. 

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng:

Cắm tấm pin vào ngõ có hình tấm pin mặt trời, phơi tấm pin ra ngoài nắng hoặc lắp đặt cố định ngoài nắng

Cắm các đèn vào ngõ có hình bóng đèn

Cắm quạt vào ngõ có hình bóng đèn bất kỳ

Bật công tắc lên và sử dụng.
 
Hướng dẫn lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời:
 
Để đạt hiệu suất cao nhất của pin mặt trời, ngoài việc sử dụng bộ điều khiển sạc tốt, thì hướng đặt pin cũng đóng góp 1 phần quan trọng. Hướng đặt pin tốt nhất tại Việt Nam đã được nghiên cứu là theo hướng Bắc – Nam, tấm pin được đặt theo chiều từ Bắc đến Nam, đầu phía Bắc cao hơn đầu phía Nam khoảng 10-15 độ. Nếu không đặt được theo hướng đó thì cách thứ hai là đặt tấm pin hướng theo hướng mặt trời mọc, góc nghiêng khoảng 10-15 độ. Phải đảm bảo pin mặt trời luôn sạch sẽ, không bị che khuất dù chỉ 1 phần nhỏ hoặc có lá cây rơi trên pin, hiệu suất của pin sẽ bị giảm đi rất nhiều.