• hay còn được gọi là máy tiện ren ống z1t-r3, máy tiện ren ống long shun z1t-r3, máy tiện ren trung quốc z1t-r3 long shun, máy tiện ren long shun z1t-r3, máy tiện ren z1t-r3, máy ren ống trung quốc  z1t-r3 long shun, máy ren ống z1t-r3 long shun, máy ren ống z1t-r3, máy ren trung quốc z1t-r3 long shun, máy ren trung quốc z1t-r3.
  • Máy tiện ren ống trung quốc z1t-r3 long shun là dụng cụ tạo ren ống sắt tráng kẽm bằng điện được sản xuất tại trung quốc với thương hiệu Long Shun, một thương hiệu nổi tiếng sản xuất các máy tiện ren ống. Máy tiện ren ống trung quốc z1t-r3 long shun được thiết kế với 2 tốc độ nhanh chậm. Khi muốn cho máy tiện ren hoạt động nhanh hơn thì ta chuyển cần gạt số sang chế độ FAST và ngược lại thì ta chuyển cần số sang chế độ SLOW.
  • Máy tiện ren ống trung quốc z1t-r3 long shun được thiết kế để chạy ren tự động tức là ta có thể thiết lập đoạn cần ren dài bao nhiêu và khi ren đến đoạn đó thì máy sẽ tự động ngắt và bật lên.
  • Máy tiện ren ống trung quốc z1t-r3 long shun có công suất mô tơ là 750W, tốc độ vòng quay là 28 vòng/phút với điện áp là 220V/50Hz. Máy tiện ren ống trung quốc z1t-r3 long shun được cung cấp 3 bộ dao ren đi theo máy là 1/2"-3/4", 1"-2", 2 1/2"-3". Với 3 bộ dao ren này ta có thể ren được các ống sắt tráng kẽm với độ dày 2mm với các đường kính từ 21mm-90mm.
  • Máy tiện ren ống trung quốc z1t-r3 long shun được thiết kế và cấu tạo từ gang nên cho trọng lượng nhẹ nhưng phụ tùng được làm tỉ mỉ với chất lượng cao nên máy có thể dễ dàng vận chuyển đi theo công trình.

máy tiện ren ống trung quốc z1t-r3 long shun