Chinh phục mọi địa hình | Nhanh vượt trội – Đặc biệt ấn tượng.

Đặc tính thể thao được khai thác theo phong cách tuyệt vời. Trải nghiệm chiếc xe tuyệt nhất của thế giới ô tô thế hệ mới, với hình dáng hấp dẫn: sự sang trọng hiện đại của chiếc Mercedes-Benz. Vóc dáng của GLE. Sự nhanh nhạy và thanh lịch của một chiếc coupé. Xe GLE Coupé thế hệ mới là chiếc xe tốt nhất trên mọi địa hình.

Mercedes GLE 400 4MATIC Coupé

Tradition lends serene assurance – Curiosity drives onward.

Với xe GLE Coupé thế hệ mới, lần đầu tiên Mercedes-Benz tự dấn thân vào phân khúc xe Coupé tiện ích thể thao cỡ đầy đủ. Thiết kế của chiếc xe là sự kết hợp giữa các bộ phận SUV và Coupé, trong khi vận hành được kết hợp giữa yếu tố hiệu suất và tính nhanh nhạy. Kết quả đạt được là một chiếc xe chưa từng có trước đó, với những người muốn thể hiện mình.

Mercedes GLE 400 4MATIC Coupé

Một dấu ấn mới trong kết cấu bắt mắt của xe xuất hiện trong dòng xe GLE Coupé thế hệ mới. Dòng xe này có chiều rộng thời thượng và vẻ ngoài mạnh mẽ. Xe mang dáng dấp của một chiếc coupé - và độ rộng như chiếc SUV, đem đến dáng vẻ hoàn toàn mới, thực sự năng động và ấn tượng.

GLE Coupé thế hệ mới là kết quả của sự kết hợp thành công giữa SUV và Coupé. Thiết kế giúp chiếc xe trông thể thao và vượt trội. Các phần của chiếc xe khiến cho GLE Coupé khác hẳn với các dòng xe GLE: Nó rộng hơn 77 mm và dài hơn 96 mm, thấp hơn 28mm, và khiến chiếc xe trông thực sự ấn tượng đồng thời mang lại cho xe tư thế thể thao.

Ngoại thất – Vẻ ngoài riêng biệt.

Thân xe thấp và vòm xe có độ nghiêng sắc nét: Hai đặc điểm này tạo cho GLE Coupé thế hệ mới một hình dáng đặc trưng. Chiếc xe là sự kết hợp đầy lôi cuốn giữa các bộ phận và đặc tính của dòng SUV, gây ấn tượng bởi tỷ lệ hài hòa nổi bật.

Mercedes GLE 400 4MATIC Coupé

Phần đuôi của chiếc GLE Coupé thế hệ mới gây ấn tượng với thiết kế mới đẹp mắt. Đường chạy ngang bắt mắt và nổi bật dễ nhận ra trong ánh sáng ban ngày. 

Điểm cuốn hút của chiếc xe khi nhìn ngang là nhờ đường mái vòm xe, dốc xuống về phía sau, cũng như chiều dài cơ sở dài, và phần nhô ra của xe ngắn và lớp vòm bánh xe SUV điển hình và tấm dầm dọc sườn. Đường nét Mercedes-Benz điển hình giúp chiếc xe trông năng động và đầy sức mạnh dù khi nó không di chuyển.

Mercedes GLE 400 4MATIC Coupé

Thiết kế phía trước cá tính nhờ vào lưới tản nhiệt có nan đơn đặc trưng của xe Mercedes-Benz Coupés. Nắp ca pô với hình vòm mạnh mẽ nổi bật cũng đem lại vẻ ngoài ấn tượng.

Almost all are online – Only a few are intelligently networked.

Đặc điểm tiên tiến của chiếc GLE Coupé thế hệ mới bắt đầu từ thiết kế và đạt tới đỉnh cao trong mạng kỹ thuật số tổng hợp. Nếu muốn, bạn có thể sử dụng màn hình lớn hơn để lướt web thoải mái.

Mercedes GLE 400 4MATIC Coupé

GLE Coupé thế hệ mới mở ra cơ hội cho bạn truy cập mạng bằng chiếc xe của mình và tiện nghi sẵn có của nó. Dịch vụ “Mercedes connect me” đem đến sự an toàn hơn, tiện nghi hơn và tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Các dịch vụ cơ bản bao gồm: quản lý bảo dưỡng và chuẩn đoán từ xa cũng như kiểm soát tai nạn và sự cố. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng dịch vụ định vị hiện đại, gồm thông tin giao thông trực tuyến, la bàn, Google Map và hướng dẫn du lịch, cũng như nhiều ứng dụng khác của Mercedes-Benz.

Nội thất – Tinh túy của hai thế giới.

Đặc tính thể thao điển hình của xe coupé cùng với cảm giác không gian rộng điển hình của SUV: Trong nội thất của GLE Coupé thế hệ mới, bạn có thể trải nghiệm sự ưu việt của cả hai mẫu xe. Sự sang trọng đảm bảo tính độc đáo đặc trưng của Mercedes-Benz.

Mercedes GLE 400 4MATIC Coupé

Một trong những điểm sang trọng nổi bật là tùy chọn ion hóa cho không gian nội thất. Những tính năng này có tác động tích cực và cải thiện chất lượng không khí bên trong xe. Cửa xe, với góc mở rộng và vị trí ngồi cao đảm bảo cho người vào xe dễ dàng hơn, đồng thời tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

Ghế ngồi thể thao tiêu chuẩn, vô lăng thể thao đa chức năng bọc da, ốp trang trí lớn bằng nhôm, gỗ hoặc sơn mài dương cầm (tùy chọn), các đường nằm ngang ở bảng điều khiển và cửa nhấn mạnh một cách trang nhã đặc tính thể thao của xe.

Tiện nghi nội thất – Một thái độ tôn trọng

Hãy thể hiện. Và đừng ngần ngại bày tỏ rõ mong đợi của bản thân mình. Bởi vì xe GLE Coupé thế hệ mới cũng là một đối tác đặt ra các kỳ vọng cao tương tự. Cho chính bản thân chiếc xe. Chiếc xe tôn trọng ước muốn của bạn. Bởi nó hiểu rằng sự thỏa mái tuyệt đối quan trọng như thế nào khi một người muốn thể hiện bản thân, ngày này qua ngày khác, vì đó là người muốn vượt qua mọi chuẩn mực.

Thiết bị sẵn có phụ thuộc vào động cơ và cấu hình xe được chọn. Trang bị chi tiết được thông tin theo từng mẫu xe.

Hệ thống đèn chiếu sáng xung quanh 3 màu (tùy chọn)

Bước vào xe và cảm giác như đang ở nhà- với ánh sáng gián tiếp, dịu nhẹ, hệ thống chiếu sáng khoang nội thất tạo ra cảm giác rất thoải mái khi ngồi trong xe. Hệ thống cũng tạo điểm nhấn ở đường viền xung quanh xe và các thiết bị bên trong được thiết kế với chất lượng cao. Tất cả đều đem lại cảm giác an toàn và dễ chịu khi đi xe.

Mercedes GLE 400 4MATIC Coupé

3 màu sắc tùy chọn: hệ thống chiếu sáng khoang nội thất có sẵn các màu trắng, hổ phách và xanh nhạt. Độ sáng có thể giảm dần trong năm mức. Bằng cách sử dụng vô lăng đa năng, ánh sáng nội thất xung quanh có thể được điều chỉnh dễ dàng hơn.

Mercedes GLE 400 4MATIC Coupé

Hệ thống được kích hoạt hoặc ngừng hoạt động cùng với ánh sáng bên ngoài. Hệ thống sẽ bật lên để chào đón hành khách lên xe khi cửa mở.

Tổng quan về ánh sáng nội thất xung quanh:

  • Hệ thống chiếu sáng khoang nội thất cho các thanh ốp trang trí xe
  • Hai giá giữ cốc chiếu sáng
  • Chiếu sáng núm điều chỉnh vặn tay
  • Chiếu sáng bảng dạ quang bậc cửa
  • Chiếu sáng chỗ để chân đằng sau
  • Đèn thoát/ cảnh báo phía sau

Ghế trước điều chỉnh bằng điện có chức năng ghi nhớ (tùy chọn)

Ghế hành khách phía trước cao cấp cho phép điều chỉnh ghế ngồi thuận tiện và theo ý của cá nhân. Chức năng Bộ nhớ và có thể ghi nhớ và phục hồi ba vị trí chỗ ngồi cá nhân. Điều này rất thuận tiện khi có nhiều hơn một hành khách thường ngồi ghế trước.

Hệ thống điều hòa không khí tự động THERMMOTRONIC có ba miền nhiệt độ

Hệ thống điều hòa không khí tự động với 3 miền khí hậu và 3 chế độ khác nhau sẽ đem lại nhiệt độ thoải mái trong xe cho từng cá nhân. Phân phối khí và nhiệt độ có thể được điều chỉnh riêng biệt cho người lái, hành khách trước và phía sau của xe. Các cảm biến sẽ duy trì điều kiện không khí mong muốn tại những vùng nhất định.

Mercedes GLE 400 4MATIC Coupé

Bên cạnh đó, Bộ lọc than chủ động/ hạt tinh sẽ làm tăng chất lượng không khí bên trong xe.

Vô lăng thể thao bọc da đa chức năng có đục lỗ trong vùng đuôi, móc cài bằng crom mạ bạc, và 12 nút đa chức năng

12 phím chức năng hiệu quả trên vô lăng bọc da đa năng sẽ kiểm soát các menu hiển thị trong cụm công cụ. Người điều khiển sử dụng các nút bên phải để điều chỉnh âm lượng của các thiết bị âm thanh, điện thoại và hệ thống định vị.

Mercedes GLE 400 4MATIC Coupé

Thiết bị chỉ có sẵn trong các mẫu xe GL 350 d 4MATIC và GLE 400 4MATIC.

Cửa sổ trời toàn cảnh có thể kéo đóng thuận tiện và có tấm che nắng hoạt động bằng điện (tùy chọn)

Cửa sổ trời toàn cảnh làm bằng kính hoàn toàn sẽ khiến cho nội thất bên trong xe trở nên thân thiện hơn, sáng hơn, ngoài ra tầm nhìn của người lái xe và hành khách cũng tốt hơn. Cửa sổ trời có thể trượt có bề mặt kính rộng giúp đem lại cho hành khách không gian thoáng đãng ngay cả khi đã đóng kín.

Mercedes GLE 400 4MATIC Coupé

Hàng ghế trước được điều hòa không khí, gồm cả làm ấm và thông gió cho ghế ngồi, bọc da đục lỗ ( tùy chọn)

Nhờ có tính năng thông gió chủ động, vào những ngày nắng nóng, ghế điều hòa sẽ làm mát bề mặt ghế tới mức nhiệt độ dễ chịu và cân bằng nhiệt độ ghế. Khi thời tiết lạnh, hệ thống sưởi ghế sẽ làm ấm khi được yêu cầu.

Mercedes GLE 400 4MATIC Coupé

Tấm che nắng có gương trang điểm với đèn chiếu sáng, trụ xoay ở bên

Tấm che nắng trục xoay ngang dành cho người lái và hành khách ngồi phía trước sẽ che nắng từ phía trước hoặc từ hai bên. Gương trang điểm có đèn LED được tích hợp ở mặt bên trong của mỗi tấm che nắng.