Thiết kế - làm bạn ấn tượng ngay lập tức.

Sự thuần khiết và thoải mái của GLE mới tại những khoảnh khắc tuyệt vời, toát lên một cảm giác tự do và một chất lượng mà bạn sẽ bị mê hoặc: sự tự nhiên. Thiết kế khác biệt này tạo nên một chiếc xe độc đáo, năng động, ấn tượng và chiếm ưu thế.

Mercedes GLE 400 4Matic Exclusive

Ngoại Thất – được cải tiến rõ rệt

GLE mới luôn toát lên sự tự tin và đẳng cấp tại bất cứ nơi đâu. Đặc biệt phía trước và chắn bùn phía sau được thiết kế lại, cửa xe được mở rộng và hệ thống xả với phần đuôi ống xả có thể nhìn thấy đem lại cho chiếc xe một dáng vẻ nổi bật và thể thao.

Mercedes GLE 400 4Matic Exclusive

Thân xe dài và chiều dài cơ sở lớn với phần nhô ngắn giúp định hình dáng thể thao của chiếc SUV này. Vòm bánh xe có hình dạng đặc biệt làm nổi bật các góc cạnh chưa từng có của loại xe này.

Mercedes GLE 400 4Matic Exclusive

Mặt trước được thiết kế bởi các nắp ca-pô với mui xe nổi bật. Cánh tản nhiệt, với ngôi sao Mercedes đặt ở vị trí trung tâm và hai nan xe ba chiều, làm nổi bật đặc tính của chiếc SUV này. Các đèn pha LED hiệu suất cao giúp ánh sáng thêm thu hút mang đặc trưng của thương hiệu.

Nhưng GLE mới không tỏa sáng ở phía trước. Các đèn bicolour phía đuôi xe cũng sử dụng công nghệ LED làm nổi bật thương hiệu Mercedes nổi tiếng, đặc biệt là trong bóng tối. Với mái xe thấp hơn ở phía sau và hai bên làm nổi bật đuôi xe và tạo nên sự ấn tượng với thiết kế của chiếc xe.

Mercedes GLE 400 4Matic Exclusive

Phần đuôi của chiếc GLE thế hệ mới gây ấn tượng với thiết kế mới đẹp mắt. Đường chạy ngang bắt mắt và nổi bật dễ nhận ra trong ánh sáng ban ngày. 

Điểm cuốn hút của chiếc xe khi nhìn ngang là nhờ đường mái vòm xe, dốc xuống về phía sau, cũng như chiều dài cơ sở dài, và phần nhô ra của xe ngắn và lớp vòm bánh xe SUV điển hình và tấm dầm dọc sườn. Đường nét Mercedes-Benz điển hình giúp chiếc xe trông năng động và đầy sức mạnh dù khi nó không di chuyển.

Mercedes GLE 400 4Matic Exclusive

Thiết kế phía trước cá tính nhờ vào lưới tản nhiệt có nan đơn đặc trưng của xe Mercedes-Benz GLE SUV. Nắp ca pô với hình vòm mạnh mẽ nổi bật cũng đem lại vẻ ngoài ấn tượng.

Nội thất - không gian mà bạn không bao giờ muốn bỏ qua

Các chi tiết đa dạng trong nội thất của GLE mới sẽ nhanh chóng trở thành yếu tố cần thiết cho bạn. Với cách bài trí thoải mái tuyệt đối, phối hợp hài hoà, sang trọng, nội thất chiếc xe toát lên một không khí hoàn toàn rộng rãi.

Mercedes GLE 400 4Matic Exclusive

Nội thất xe đậm đà sự tươi mát với sự phối hợp màu sắc như màu xám tro, màu xám mắt, màu nâu cà phê hay màu nâu yên ngựa. Các nút trên tay lái đa chức năng được phủ chrome xung quanh, bộ điều khiển điều chỉnh chỗ ngồi ở cửa ra vào và Màn hình hiển thị trung tâm cũng là những yếu tố thiết yếu được sắp xếp một cách tinh tế.

Phần trên được thiết kế lại của bảng điều khiển có chứa MÀN HÌNH HIỂN THỊ TRUNG TÂM, cùng với vô lăng thể thao đa chức năng 3 chấu, bắt mắt ngay từ giây phút đầu. Những phần cao hơn của bảng điều khiển cũng có thể được phủ bằng da ARTICO tiện dụng ( tùy chọn).

Tiện nghi nội thất – thứ xứng đáng để bạn đầu tư

Chào mừng đến với không gian nội thất xe, thứ mà bạn có thể sở hữu đơn giản chỉ bằng một lần đầu tư. Hãy nhớ những gì thực sự giá trị. Hãy chiều theo đam mê của bạn một lần thôi, và tự do thể hiện mong muốn của bạn: với chiếc GLE mới, những ước muốn đó sẽ trở thành hiện thực.

Mercedes GLE 400 4Matic Exclusive

Một trong những điểm sang trọng nổi bật là tùy chọn ion hóa cho không gian nội thất. Những tính năng này có tác động tích cực và cải thiện chất lượng không khí bên trong xe. Cửa xe, với góc mở rộng và vị trí ngồi cao đảm bảo cho người vào xe dễ dàng hơn, đồng thời tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

Ghế ngồi thể thao tiêu chuẩn, vô lăng thể thao đa chức năng bọc da, ốp trang trí lớn bằng nhôm, gỗ hoặc sơn mài dương cầm (tùy chọn), các đường nằm ngang ở bảng điều khiển và cửa nhấn mạnh một cách trang nhã đặc tính thể thao của xe.

Đệm đỡ lưng có thể điều chỉnh 4 hướng cho người lái và hành khách (tùy chọn)

Bằng đệm hỗ trợ có thể điều chỉnh, độ cong tựa lưng của ghế có thể được điều chỉnh cho phù hợp với các yêu cầu cá nhân của người lái xe và hành khách, giúp chỗ ngồi được thoải mái.

Thiết bị chỉ có sẵn khi kết hợp với Gói bộ nhớ. Thiết bị tiêu chuẩn đối với các mẫu AMG.

Hệ thống đèn chiếu sáng nội thất có 3 màu (tùy chọn)

Bước vào xe và ấm áp như ở nhà – ánh sáng gián tiếp, dễ chịu của đèn chiếu sáng nội thất tạo cho bạn cảm giác khỏe khoắn trong suốt thời gian ở bên trong xe mà không ở đâu có được. Bạn cũng có thể chọn 1 trong 3 màu sắc: trắng, hổ phách và xanh nhạt. Độ sáng có thể giảm dần trong năm cấp.

Mercedes GLE 400 4Matic Exclusive

Chúng tôi triển khai công nghệ LED trong suốt. Hệ thống này làm nổi bật những đường nét và chất lượng cao hấp dẫn của thiết kế nội thất và đem lại cảm giác an toàn thông qua không gian rộng rãi. Đồng thời, nó làm giảm độ chói.

Mercedes GLE 400 4Matic Exclusive

Hệ thống được kích hoạt hoặc ngừng hoạt động cùng với ánh sáng bên ngoài. Hệ thống sẽ bật lên để chào đón hành khách lên xe khi cửa mở.

Tổng quan về ánh sáng nội thất xung quanh:

  • Hệ thống chiếu sáng khoang nội thất cho các thanh ốp trang trí xe
  • Hai giá giữ cốc chiếu sáng
  • Chiếu sáng núm điều chỉnh vặn tay
  • Chiếu sáng bảng dạ quang bậc cửa
  • Chiếu sáng chỗ để chân đằng sau
  • Đèn thoát/ cảnh báo phía sau

Ghế trước điều chỉnh bằng điện có chức năng ghi nhớ (tùy chọn)

Ghế hành khách phía trước cao cấp cho phép điều chỉnh ghế ngồi thuận tiện và theo ý của cá nhân. Chức năng Bộ nhớ và có thể ghi nhớ và phục hồi ba vị trí chỗ ngồi cá nhân. Điều này rất thuận tiện khi có nhiều hơn một hành khách thường ngồi ghế trước.

Điều hòa không khí tự động THERMATIC với ba miền khí hậu (tùy chọn)

Từ nay trở đi, một điều kiện thời tiết tối ưu sẽ luôn hiện hữu trong chiếc xe của bạn, cùng với không gian hoàn toàn không có chất ô nhiêm hoặc bụi. Và các ghế khoang trước có thể được tùy chỉnh theo mong muốn của hành khách nhờ vào những tính năng điều chỉnh riêng biệt.

Mercedes GLE 400 4Matic Exclusive

Hệ thống điều hòa không khí tự động với 3 vùng không khí và 3 chế độ khác nhau sẽ đem lại môi trường thoải mái trong xe cho từng cá nhân. Phân phối không khí và nhiệt độ có thể được cài đặt riêng biệt cho người lái, hành khách trước và phía sau của xe. Các cảm biến sẽ duy trì điều kiện không khí mong muốn tại những vùng nhất định.

Bên cạnh đó, Bộ lọc than chủ động/ hạt tinh sẽ làm tăng chất lượng không khí bên trong xe.

Gói bộ nhớ (tùy chọn)

Nếu một vài người cùng sử dụng chiếc xe này thì gói bộ nhớ sẽ mang đến một sự tiện nghi đặc biệt trong việc quản lý. Có đến 3 vị trí khác nhau của trụ lái, các ghế ngồi hàng đầu điều chỉnh bằng điện và các gương chiếu hậu có thể được lưu trữ và phục hồi chỉ bằng một nút bấm. Gói này cũng hỗ trợ khi đỗ xe.

Khi lùi, gương chiếu hậu bên ngoài phía ghế hành khách sẽ tự động hạ thấp để đem lại tầm nhìn tốt hơn cho người lái. Khi ga lùi được nhả, gương sẽ quay trở lại vị trí ban đầu.

Thiết bị tiêu chuẩn đối với các mẫu xe AMG.

Hệ thống làm ấm vô lăng đa chức năng (tùy chọn)

Vào những ngày lạnh, chức năng sưởi ấm vô lăng nhanh chóng đảm bảo khu vực tay lái có nhiệt độ dễ chịu, nhờ đó bàn tay của bạn sẽ được giữ ấm. Công tắc bật và tắt được đặt ngay bên cạnh vô lăng. Nhiệt độ được duy trì ở khoảng 35 độ C.

Mercedes GLE 400 4Matic Exclusive

Thiết bị không có sẵn đối với mẫu xe AMG.

Các ghế của người lái và hành khách ngồi phía trước có điều chỉnh nhiệt độ (tùy chọn)

Nhờ vào hệ thống thông gió hoạt động, vào những ngày nóng bức, những chiếc ghế ngồi điều hòa nhiệt độ sẽ nhanh chóng làm lạnh bề mặt ghế đến một mức nhiệt phù hợp và tạo ra sự cân bằng về nhiệt cho ghế ngồi. Trong những ngày lạnh, thì hệ thống nhiệt ngay tại ghế ngồi cũng mang đến một cảm giác ấm cúng.

Mercedes GLE 400 4Matic Exclusive

Tấm che nắng có gương soi và đèn chiếu sáng, trục xoay ngang

Tấm chống chói nắng kép bao gồm tấm chống chói vừa có thể gập vừa lật được qua 1 bên  nhờ tấm chống chói phụ đi kèm ( được gập lại ở phía dưới tấm chính). Điều này cho phép người lái và hành khách không bị chói nắng từ đằng trước và cả bên hông.

Các ghế trước có thể điều chỉnh bằng điện

Cơ chế chạy bằng điện, dễ sử dụng khiến cho những chiếc ghế có thể điểu chỉnh thành một vị trí ngồi lý tưởng. Có thể tiến hành điều chỉnh bằng cách sử dụng các công tắc trên bàn phím điều khiển cửa ở phía người lái và hành khách trước.