Thiết kế – Dễ dàng chiếm ưu thế tuyệt đối

Vẻ ngoài sắc sảo.

Ít ai có thể dễ dàng chiếm lĩnh cục diện chỉ bằng vẻ bề ngoài. Nhưng chiếc Mercedes-Benz GLS đã làm được điều đó. GLS ngay lập tức chinh phục mọi thứ xung quanh mình bằng sức hút từ kiểu dáng sắc nét. Phần trước toát lên vẻ tự tin siêu việt với các gân nổi mà vẫn giữ được sự hiện diện nổi bật làm cá tính điển hình. Phần sau xe khỏe khoắn làm hoàn hảo vẻ ngoài nổi trội của chiếc xe.

Mercedes GLS 400 4Matic

Ngoại thất – Nổi bật, thống lĩnh và không thể nhầm lẫn

Sự sang trọng và quyến rũ đầy giá trị của chiếc GLS Mercedes-Benz mới được thể hiện rõ qua ngoại thất của xe. Thiết kế cải tiến của chiếc GLS mới này truyền tải nét gợi cảm của xe, đồng thời tăng vẻ đẹp nổi bật của mình.

Mercedes GLS 400 4Matic

Đặc biệt, phần trước xe minh chứng cho vẻ đẹp mạnh mẽ của chiếc GLS Mercedes-Benz mới này. Vẻ đẹp này đến từ cản xe trước nổi bật với lưới tản nhiệt kim cương và thanh đỡ crôm điển hình của dòng xe SUV, cùng nắp ca pô kiểu dáng powerdome mạnh mẽ. Khe tản nhiệt theo chiều dọc, với biểu tượng ngôi sao Mercedes chính giữa và hai tấm chắn ba chiều giúp nhấn mạnh sức quyến rũ đầy giá trị của chiếc xe và vẻ đẹp tự nhiên của dòng xe SUV.

Mercedes GLS 400 4Matic

Những khả năng cá nhân hóa mới, như bánh xe hợp kim nhẹ AMG cỡ lớn với vòm bánh xe loe, góp phần đem đến sự mạnh mẽ độc đáo của chiếc GLS mới. Các chi tiết trang trí màu crôm phía trên cửa sổ bên, trên viền băng ngưỡng cửa bên làm tăng sự sang trọng của xe.

Mercedes GLS 400 4Matic

Phần sau xe GLS đem đến vẻ đẹp thể thao hoàn mỹ. Và thiết kế đèn sau tuyệt đẹp, đồng thời cản xe sau với phần dưới được thiết kế lại giúp tăng vẻ đẹp thể thao của xe.

Mercedes GLS 400 4Matic

Nội thất – Chất lượng trau chuốt cho vẻ ngoài sang trọng

Với nội thất xe màu be gừng, xám thủy tinh, nâu cà phê, nâu yên ngựa, đen ngọc trai và đen tuyền cùng các chi tiết tỉ mỉ, khái niệm màu của chiếc GLS Mercedes-Benz mới làm nổi bật ấn tượng sang trọng của nội thất xe.

Mercedes GLS 400 4Matic

Mercedes-Benz mới làm nổi bật ấn tượng sang trọng của nội thất xe.
Màn hình hiển thị lớn có viền crôm bạc mỏng, chìa khóa vô lăng đa năng và bộ điều khiển vị trí ghế ngồi trên cửa càng làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ đầy giá trị của xe. Các chi tiết trang trí AMG tùy chọn bằng sợi cacbon/sơn mài đen piano và các chi tiết trang trí màu sơn mài đen piano đều thể hiện thiết kế hiện đại cao.

Mercedes GLS 400 4Matic

Và với những khả năng cá nhân hóa của Nội thất AMG Line hoặc Nội thất EXCLUSIVE Line, bạn có thể khiến nội thất của chiếc GLS Mercedes-Benz mới của mình càng trở nên năng động hoặc sang trọng hơn nữa.

Tiện nghi nội thất - Thiên đường rộng mở

Rộng rãi hơn bao giờ hết. Linh hoạt nhất từ trước đến nay.

Không gian nội thất chiếc xe GLS rất sang trọng và vô cùng rộng rãi. Với sức chứa của mình, GLS cho phép tới 7 hành khách cùng tận hưởng sự thoải mái và tiện nghi bậc nhất. Ghế ngồi đặc biệt rất linh hoạt, bao gồm Hệ thống ra vào xe thuận tiện EASY-ENTRY giúp hành khách dễ dàng ra vào hàng ghế thứ ba.

Mercedes GLS 400 4Matic

Thiết bị sẵn có tùy thuộc vào động cơ và cấu hình xe được chọn. Trang bị chi tiết được thông tin theo từng mẫu xe.

Đèn viền nội thất, có thể chọn trong ba màu (tùy chọn)

Hãy vào xe và thoải mái như ở nhà - với ánh sáng êm dịu, gián tiếp từ hệ thống đèn viền nội thất tạo cảm giác ấm cúng xuyên suốt không gian bên trong xe mà không có loại xe nào khác sánh kịp. Xe có ba tùy chọn màu sắc cho bạn lựa chọn hiệu ứng chiếu sáng mà mình yêu thích. Độ sáng có thể được làm mờ theo 5 mức.

Mercedes GLS 400 4Matic

Hệ thống đèn viền nội thất nổi bật, đặc biệt là vào ban đêm, các đường viền và vẻ ngoài chất lượng cao của thiết kế và gợi cảm giác an toàn nhờ không gian rộng rãi. Hệ thống được bật và tắt cùng với hệ thống đèn bên ngoài. Hệ thống cũng được bật khi chào đón hành khách lên xe khi cửa mở.

Ba chế độ màu trong Hệ thống đèn viền nội thất gồm:

  • Trung bình (trắng)
  • Bắc cực (xanh bắc cực)
  • Mặt trời (vàng hổ phách)

Bộ điều khiển trên bảng điều khiển trung tâm

Bộ điều khiển cho phép vận hành nhanh và trực quan, ví dụ, các chức năng điều hướng, giải trí và liên lạc, cùng với nhiều cài đặt điều chỉnh xe khác. Bộ phận với thiết kế tối ưu được bố trí thuận tiện trên bảng điều khiển trung tâm. Bộ phận này được vận hành bằng cách nhấn, xoay và chạm.

Mercedes GLS 400 4Matic

Giá giữ cốc trên khoang ghế trước (2)

Giá giữ cốc trên bảng điều khiển trung tâm giúp người lái để hai chai nước hoặc cốc nước.

Mercedes GLS 400 4Matic

Hệ thống ra vào xe thuận tiện EASY-ENTRY, điện tử (tùy chọn)

Hệ thống này tạo điều kiện ra vào hàng ghế thứ ba từ cả hai bên thân xe chỉ với một nút bấm. Tựa lưng và băng ghế thứ hai có thể được gập riêng thành hai nửa bằng điện với độ gập 60 phần trăm (trái) và 40 phần trăm (phải).

Công tắc hệ thống EASY-ENTRY ở rìa trên cùng của tựa lưng. Bằng cách nhấn công tắc, tựa đầu thu lại và tựa lưng được gập xuống. Băng ghế được gập về phía trước.

Hệ thống điều hòa tự động THERMOTRONIC với ba vùng khí hậu (tùy chọn)

Hệ thống điều hòa tự động với ba vùng khí hậu và ba chế độ khí hậu đem đến không khí dễ chịu cho hành khách. Nhiệt độ và độ phân bổ không khí có thể được cài đặt riêng cho người lái, hành khách phía trước và khoang sau xe. Bộ cảm biến giúp ổn định không khí được thiết lập cho từng vùng.

Mercedes GLS 400 4Matic

Có ba chế độ thổi khí để chọn, ba chế độ này thích ứng luồng không khí để phù hợp với sở thích của từng cá nhân: khuếch tán, trung bình và tập trung. Đầu phun trung tâm phía sau, đầu phun thông gió trong trụ B và quạt thổi gió bổ sung, tất cả đều cải thiện không khí cho khoang sau. 

Mercedes GLS 400 4Matic

Bộ cảm biến chất lượng không khí và khí độc kiểm soát liên tục chất lượng không khí bên ngoài thổi vào trong xe. Trong trường hợp hàm lượng chất ô nhiễm gây độc tăng lên, hệ thống tự động chuyển sang chế độ tuần hoàn không khí. Thêm vào đó, bộ lọc than hoạt tính/vật chất nhỏ giúp cải thiện chất lượng không khí trong xe. Hệ thống lọc bụi, bồ hóng và phấn hoa từ không khí, đồng thời giảm chất ô nhiễm và mùi khó chịu.

Để ngăn tình trạng đọng sương trên cửa sổ một cách hiệu quả, bộ cảm biến điểm sương đo độ ẩm không khí tuyệt đối trên kính chắn gió.

Hệ thống điều hòa tự động THERMOTRONIC cho khoang ghế sau (tùy chọn)

Hành khách ngồi khoang sau có thể tận hưởng không khí điều hòa tốt hơn với hệ thống điều hoà khoang sau, giúp cải thiện không khí ở băng ghế thứ ba.

Mercedes GLS 400 4Matic

Thông qua bảng hoạt động ở phía sau bảng điều khiển trung tâm, nhiệt độ và độ phân bổ không khí có thể được điều chỉnh riêng cho khoang sau. Bộ điều hòa đích có thể hoạt động được là nhờ hai đầu phun trên bảng điều khiển trung tâm ở trụ B, hai cửa thông gió trên mui xe cho băng ghế thứ ba và hệ thống thông khí cho phần để chân phía sau.

Ghế người lái với đệm đỡ lưng điều chỉnh 4 hướng

Đệm đỡ lưng điều chỉnh thủ công giúp đảm bảo độ thoải mái khi ngồi, đặc biệt là khi lái xe đường dài. Đệm đỡ lưng có thể được điều chỉnh tùy ý bằng tay vặn bên trong ghế. Quay tay vặn về phía trước để nâng đệm, quay xuống dưới để hạ đệm.

Mercedes GLS 400 4Matic

Gói bộ nhớ (tùy chọn)

Điều chỉnh hoàn hảo mọi lúc: Nếu xe được sử dụng bởi nhiều người, gói Lưu trữ đem đến sự thoải mái đặc biệt khi vận hành. Có đến ba vị trí khác nhau cho ghế trước điều khiển bằng điện, trụ lái và gương chiếu hậu ngoài xe có thể được lưu trữ và lấy ra chỉ trong một nút bấm.

Mercedes GLS 400 4Matic

Chương trình lưu trữ có tất cả các tùy chọn thiết lập ghế ngồi như vị trí dọc xe và độ cao ghế ngồi, góc và chiều dài đệm ghế và khả năng nghiêng tựa lưng. Thao tác trực quan bằng cách sử dụng công tắc công thái trong bảng điều khiển cửa.

Mercedes GLS 400 4Matic

Để đem đến góc nhìn tốt hơn khi lùi xe vào chỗ đỗ xe, gương chiếu hậu ngoài xe ở phía hành khách trước tự động nghiêng xuống khi người lái kích hoạt số lùi.