Thành phần:

Bánh đa, thịt lợn, tôm, trứng, miến, mộc nhĩ, giá đỗ, cà rốt, khoai, hạt tiêu bột, mỳ chính, đường.
Cách Dùng:

Đun dầu nóng, không cần rã đông, xếp từng cuốn vào chảo ngập xâm xấp thả sản phẩm vào rán vàng đều. Vớt ra để ráo dầu, ăn nóng chấm với nước mắm pha.


Cách bảo quản:

Bảo quản ở ngăn đá tủ lạnh. Tránh xa các loại hóa chất.
Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu: H/l protit > 2 g%; H/l NaCl <1,5 g%.
Khối lượng tịnh: 400g.
Hạn sử dụng: 06 tháng

Địa chỉ mua hàng tại Hà nội:
Hệ thống siêu thị CITIMART, LE'S MART, HAPRO, COOPMART, HIWAY, EBEST, THẠCH KIM, MINH HOA, 2-9, MAY 10, TUTRACO, CG MART, SUN MART, FC MART.
Địa chỉ mua hàng ngoại tỉnh: 
Hệ thống siêu thị COOP MART: Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Thanh Hóa.
HỆ THỐNG SIÊU THỊ HAPRO THÁI BÌNH, BẮC KẠN, MẠO KHÊ, UÔNG BÍ - QUẢNG NINH, SAO ĐỎ - HẢI DƯƠNG, HƯNG YÊN, KIẾN AN - HẢI PHÒNG.
Siêu thị Tây đô - Bắc Giang

Siêu thị DABACO - BẮc NINH
Siêu thị HUY HÙNG - từ sơn - BẮC NINH
HỆ THỐNG SIÊU THỊ MAY 10 - THUẬN THÀNH BẮC NINH, THÁI BÌNH, Ninh Bình, Bỉm sơn - THANH HÓA
Siêu thị VINACONEX THANH HÓA - Đại Lộ Lê lợi - Thành phố Thanh Hóa.
Siêu thị ĐÔNG THÀNH - NINH BÌNH.
Siêu thị ANH Mỹ - LÀO
 CAI.
Siêu thị ANH MỸ - YÊN BÁI.
SIÊU THỊ LAN KIM - BẮC KẠN. 

Giới thiệu về món nem rán
Nem rán là món ăn ngon, nổi tiếng của  và được chế biến từ những nguyên liệu dễ kiếm, cách thực hiện đơn giản.
Nem rán, hay thường được gọi tắt là nem, là cách gọi ở miền Bắc. Ở miền Trung, món ăn này thường gọi là chả cuốn'(riêng ở  gọi là chả), còn ở miền Nam, nó được gọi là chả giò. Loại nem gói theo kiểu miền Nam được người Bắc gọi là nem Sài Gòn.
Các nguyên liệu cần thiết
Thịt: Thịt nạc dăm, thịt  (có thể thay bằng  tươi),[]
  •  hoặc ,
  • Rau: chọn khoảng 2-3 loại trong các loại: , , , , , , .
  • ,  ().
  • các gia vị khác: , , ,  hoặc các loại  khác như: , , , .
[]Cách thực hiện
Nhân nem: Thái nhỏ thịt rồi xay hoặc bằm nhuyễn. Rau thái sợi, cắt khúc vừa quấn cuộn. Miến (đã được ngâm qua nước), mộc nhĩ,  ngâm nước (nếu nấm tươi không cần ngâm), rửa sạch rồi thái nhỏ. Hành băm nhỏ. Tất cả trộn đều với trứng và gia vị (nên cho vào rất ít muối vì bánh tráng đã có sẵn vị mặn).
Gói nem: Bánh đa nem ủ mềm, cắt mép cứng, rồi cắt nhỏ vừa với độ dài dự định của nem, thường khoảng 3 đốt (lóng) tay; cho nhân vào cuốn tròn lại (chú ýkhông cuốn chặt tay)
Rán nem: Bỏ vào chảo dầu nóng (dầu vừa mặt nem, không nên cho quá nhiều, nem sẽ bị nổ mặt và bung mép), để nhỏ lửa, trở đều tay cho đến khi nem chín vàng đều, vớt ra ăn nóng cùng với nước mắm pha chế gồm chanh (vớt bỏ hột để nước chấm không bị đắng, tỏi, ớt (bỏ hột, bằm nhuyễn), lượng đường cho vào hòa tan trong nước và nước mắm cho tới khi ớt và tỏi nổi hết lên trên bề mặt) và các loại rau thơm: ngò, tía tô, quế, rau răm, diếp cá, húng, đặc biệt là rau kinh giới và húng lủi (húng chó), xà lách. Có thể ăn kèm với bún sợi nhỏ.
[]Bí quyết
 
Nhân nem rán
  • Để tránh gây ung thư, không nên dùng dầu đã sử dụng để chiên; Khi cho thêm tiêu món ăn càng hấp dẫn, ngon miệng.
  • Người miền Nam ưa cho thêm chút đường.
  • Nếu muốn giòn hoặc để lâu nem vẫn giòn, nhất thiết phải để nhỏ lửa và rau thì dùng khoai môn,hoặc khoai lang không nên dùng các loại rau củ khác sẽ có nhiều nước, làm nem lâu giòn và nhanh bị mềm khi để nguội.
  • Để chả không bị bung mép, nên bôi một ít lòng trắng trứng vào mép rồi cuộn chặt mép lại, khi chiên cho mặt có mép tiếp xúc với dầu trước.
  • Bí quyết để nước chấm ngon: Nước chấm muốn có màu đẹp tự nhiên, nên cho vào một ít ớt chín đỏ giã nhỏ (ớt bỏ hột để tránh hại dạ dày). Cho thêm một múi chanh đã tách rời các tép, nước chấm sẽ rất hấp dẫn. Khi rót nước mắm vào bát nước chấm (đã cho đường, nước sạch, bột ngọt, chanh, tỏi, ớt) nên để cho nước mắm chảy từ từ vào chén (bát) để gia vị nổi đều lên mặt mới đẹp.
  • Để pha nước chấm ngon, nên pha nước chấm bằng nước ấm và hòa tan đuờng, mì chính trước.