Sơn Epoxy được ứng dụng riêng cho các ngành xây dựng công nghiệp và rất phổ biến trong các nhà xưởng, việc đóng tàu, vậy những lý do nên  là gì hãy cùng tìm hiểu qua cac thông tin sau đây.

 

mua sơn Epoxy Hà Nội

 

Đặc tính của sơn Epoxy

Một trong các lý do đầu tiên để bạn mua sơn Epoxy Hà Nội chính là sản phẩm được trộn từ các loại hạt mịn cùng các chất phụ gia cường, các chất hoạt động cho bề mặt, dung môi cùng các chất đóng rắn để làm các mạng lưới vững bền do các liên kết bền vững phản ứng với nhau.

Sơn Epoxy chiu được mọi tác động

Các dòng sơn Epoxy hiện nay đều có các tính chất cũng như các đặc điểm nổi bật riêng nhưng nhìn chung các sản phẩm đều có chung một ưu điểm chính là độ bền, chịu được ăn mòn cao, chịu cơ lý cao và có thể đáp ứng được nhiều các yếu tố kỹ thuật khác nhau. Các loại sơn Epoxy gồm có sơn không dung môi, sơn dung môi dầu và sơn dung môi nước.

 

mua sơn Epoxy Hà Nội

 

Ứng dụng phổ biến của sơn Epoxy

Khi bạn sẽ có thể sử dụng ở mọi môi trường khác nhau và ở các loại vật liệu khác nhau như đóng tàu thủy, các chi tiết máy, giàn khoan bê tông, kim loại, nhựa, gỗ, kính vì có thể chịu được mọi tác động của môi trường vì đã có chất đóng rắn Hardener tạo nên tính bền vững ở cấp độ cao

Ngoài ra, với các keo Epoxy, nhựa Epoxy cùng các loại vỏ bọc như sợi cacbon hay sợi thủy tinh có trong sản phẩm sẽ được phủ lên bề mặt giúp cho các sản phẩm hay địa điểm sử dụng có tính chịu mài mòn và chịu lực cao hơn nhưng vẫn đảm bảo dược các tính thẩm mỹ của công trình.

Trên đây là những lý do bạn nên mua sơn Epoxy Hà Nội, hãy truy cập vào trang web  để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.