Nồi Ever Supor được làm bằng chất liệu nhôm oxy hóa cao cấp không ra ten và có khả năng thu nhiệt tốt. Nồi được sản xuất theo công nghệ Châu Âu tiên tiến nhất không chỉ giúp nấu chín thực phẩm nhanh mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Nồi Ever thiết kế quai cách nhiệt và nắp kính tiện dụng, đường kính 26cm, dung tích 8.0 lít chính là sản phẩm thiết thực cho gian bếp hiện đại, phục vụ nhu cầu nấu ăn cho gia đình bạn một cách tốt nhất.
 

Thông số kỹ thuật             
 

Loại nồi:

Nồi hợp kim nhôm oxy hóa mềm

Tay cầm:

Nhựa chịu nhiệt

Nắp nồi:

Thủy tinh chịu nhiệt

Sản xuất tại: 

Việt Nam 

Thể tích chứa:

4.3 Lít - 22cm
8.0 Lít - 26cm


Đặc điểm nổi bật của nồi canh hợp kim nhôm oxy hóa cứng Ever  -Supor

- Chất liệu:Hợp kim nhôm quốc tế 3003 truyền nhiệt nhanh, dẫn nhiệt đều.

- Bên trong và ngoài xử lý công nghệ oxy hóa cứng chống trầy xước, biến dạng.

- Nắp kính cường lực khó vỡ, nhìn thấy được trong quá trình nấu.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Chất liệu cao cấp: Nồi Ever Supor được làm bằng chất liệu nhôm oxy hóa cao cấp, dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều giúp các món ăn nhanh chín và tiết kiệm nhiên liệu. Sử dụng kỹ thuật oxy hóa mềm theo công nghệ tiên tiến quốc tế giúp nồi có độ bền cao và cách ly thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với nhôm nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
- Thiết kế thông minh: Nắp nồi Ever Supor bằng kính trong suốt có lỗ thông khí giúp bạn có thể quan sát thức ăn bên trong trong suốt quá trình nấu nướng cũng như hạn chế tình trạng sôi trào. Chất liệu kính chịu nhiệt giúp nắp không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, đậy kín nồi và giữ nhiệt thức ăn tốt. Tay cầm và quai nắp bằng chất liệu nhựa tổng hợp cách nhiệt giúp bạn dễ cầm nắm, di chuyển nồi mà không lo bị bỏng.