Nồi (quánh) nấu bột Supor có đường kính 14cm dùng để nấu bột, nấu cháo, hâm sữa cho bé trong thời kỳ ăn dặm. Nồi Supor giữ nhiệt lâu, giúp thức ăn giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng. Nồi Supor được xử lý oxy hóa mềm ngăn không cho thức ăn tiếp xúc với nhôm, đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như an toàn cho sức khỏe con người. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nồi Supor để chuẩn bị thức ăn cho bé.
 

Thông số kỹ thuật              
 

Loại nồi:

Nồi hợp kim nhôm oxy hóa mềm

Tay cầm:

Bằng nhựa chịu nhiệt

Nắp nồi:

Thủy tinh chịu nhiệt

Sản xuất tại: 

Việt Nam 

Thể tích chứa:

1.1 Lít - 14cm 


Đặc điểm nổi bật của nồi sữa hợp kim nhôm oxy hóa mềm Supor

- Chất liệu:Hợp kim nhôm quốc tế 3003 truyền nhiệt nhanh, dẫn nhiệt đều.

- Công nghệ xử lý oxy hóa mềm tránh cho thức ăn tiếp xúc trực tiếp với nhôm, an toàn sức khỏe.

- Thiết kế miệng rót sử dụng thuận tiện.

- Chất liệu hợp kim nhôm: Nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm dày, dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều giúp các món ăn nhanh chín và tiết kiệm gas.
- Thân nồi xử lý oxy hóa mềm: Thân nồi được xử lý oxy hóa mềm theo công nghệ tiên tiến quốc tế, tạo thành 3 lớp vững chắc, sử dụng bền lâu. Ngoài ra, còn có tác dụng cách ly thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với nhôm nên rất an toàn với thực phẩm, không gây hại cho sức khỏe người dùng.
- Nắp kính trong suốt chống trào: Nắp nồi bằng kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát trong suốt quá trình nấu nướng. Khả năng chịu nhiệt giúp nắp không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, đậy kín nồi và giữ nhiệt thức ăn tốt. Nắp kính còn được thiết kế lỗ hơi thoát khí chống trào khi nấu ăn.
An toàn khi sử dụng: Đáy nồi chống trơn trượt. Phần tay cầm làm bằng nhựa chống nóng, thiết kế uốn cong để bạn dễ dàng cầm nắm.