Nước mắm hạnh phúc 60độ đạm chai 250ml

Bao bì mới xin cập nhật

1. Giới thiệu chung về nước mắm

Nước mắm Phú Quốc là loại nước mắm được sản xuất tại Phú Quốc, một đảo lớn ở phía tây nam của Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang. Nó là một trong các loại nước mắm không những nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được biết ở nhiều nước trên khắp thế giới.

Nước mắm Phú Quốc được sản xuất từ nguyên liệu chính là cơm Phú Quốc, với lịch sử trên 200 năm. Phương pháp sản xuất lọai sản phẩm độc đáo này đến nay vẫn không thay đổi.

nuoc mam hanh phuc

Tỷ lệ ướp giữa cá và muối là 3:1 hoặc 3:2 trong thời gian từ 6 đến 12 tháng. Hỗn hợp này được chứa trong thùng gỗ - lọai gỗ đặc trưng của vùng đảo Phú Quốc. Lúc này những giọt nước mắm đầu tiên được chiết rút với đạm tổng số vào khỏang từ 36 đến 40g N/l.

Với sản lượng xấp xỉ 100 triệu lít/năm, nước mắm Phú Quốc đã được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới.

 Những năm đầu thập niên 80, Hạnh Phúc chỉ là một cơ sở sản xuất nước mắm theo phương pháp thủ công truyền thống. Những con cá cơm từ vùng  biển Phú Quốc đã được ủ chượp trong thời gian dài để tạo ra lọai nước mắm mang hương vị đậm đà và màu sắc rất đặc trưng của một sản phẩm thuộc hòn đảo cực nam tổ quốc.

  Nung nấu đam mê và khát khao làm ra những sản phẩm truyền thống độc đáo, ông Lê Vạn Nam- người chủ của doanh nghiệp Hạnh Phúc đã kết hợp tất cả những kinh nghiệp và quyết tâm của mình để nghiên cứu ra lọai nước mắm cao đạm có chất lượng tuyệt hảo. Cuối cùng sau hơn 10 năm nghiên cứu, thử nghiệm và phải nếm trải rất nhiều thất bại, quy trình sản xuất nước mắm cao đạm sử dụng công nghệ cô đặc chân không trong điều kiện bay hơi đã được ông áp dụng thành công để làm ra dòng nước mắm cao đạm mà phương pháp ủ chượp truyền thống không thể đạt được.

Sản phẩm nước mắm cao đạm Hạnh Phúc kể từ ngày ra đời đến nay đã luôn được kiểm sóat chất lượng chặt chẽ với sự hỗ trợ kiểm nghiệm của Viện Pasteur, trung tâm kiểm tra đo lường chất lượng của TP.HCM.

  Với những cống hiến lớn lao cho cộng đồng bằng việc sáng chế và mang lại những sản phẩm chất lượng, độc đáo, doanh nghiệp Hạnh Phúc xứng đáng được Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ Khoa Học Công và Nghệ cấp bằng độc quyền sáng chế số 4037 ngày 14 – 01 – 2004 cho “Quy trình sản xuất nước mắm độ đạm cao” và bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y Tế trong công tác phối hợp liên ngành đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

2. Quy trình sản xuất nước mắm cao đạm theo sáng chế:

Nước mắm hạnh phúc 250ml

Nguyên liệu nước mắm:

- Công đoạn kiểm tra nguyên liệu : Tỉ lệ đạm amin so với đạm toàn phần >=50%

- Công đoạn cô : Trong vòng 30 phút, nhiệt độ nâng dần lên 60 oC , áp suất cô hạ dần xuống 550-650mmHg. Sau đó giữ ở điều kiện nêu trên trong 8 – 20 giờ.

- Công đoạn giải nhiệt : Nước mắm đã cô được cho đi qua lần lượt ít nhất 4 bồn nước giải nhiệt có nhiệt độ hạ dần từ 50 xuống 25o­C.

- Công đoạn lọc : Nước mắm đã được giải nhiệt được cho đi qua lần lượt ít nhất 4 màng lọc có kích thước lỗ lọc giảm dần từ  50µm xuống 0,5µm.

* Đặc tính sản phẩm : Màu nâu đỏ cánh gián trong suốt, mùi thơm nhẹ, vị đậm đà.

* Quy cách thùng : 250ml x 20 chai / thùng.

* Giá bán: Thùng hạnh phúc loại 250ml/chai

CẬP NHẬT BAO BÌ MỚI THAY ĐỔI

Hiện nay, Công ty Huyền Thoại Việt phân phối ONLINE - Quý khách hàng GỌI ĐIỆN hoặc ĐẶT HÀNG ONLINE trên Website. Công ty chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi. Sản phẩm cam kết HSD mới nhất - Giá TỐT nhất - Giao hàng NHANH nhất - ĐỔI HÀNG nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.

* VIDEO GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY NƯỚC MẮM HẠNH PHÚC