Nước mắm hạnh phúc chai 50ml - Hộp 12 chai

Nước mắm hạnh phúc

Những sản phẩm của vùng biển Phan Thiết

Nước mắm Phú Quốc là loại nước mắm được sản xuất tại Phú Quốc, một đảo lớn ở phía tây nam của Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang. Nó là một trong các loại nước mắm không những nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được biết ở nhiều nước trên khắp thế giới.

 Nước mắm Phú Quốc được sản xuất từ nguyên liệu chính là cá cơm Phú Quốc, với lịch sử trên 200 năm. 

Mua nước mắm hạnh phúc ở đâu

 Phương pháp sản xuất lọai sản phẩm độc đáo này đến nay vẫn không thay đổi.

 Tỷ lệ ướp giữa cá và muối là 3:1 hoặc 3:2 trong thời gian từ 6 đến 12 tháng. Hỗn hợp này được chứa trong thùng gỗ - lọai gỗ đặc trưng của vùng đảo Phú Quốc.   Lúc này những giọt nước mắm đầu tiên được chiết rút với đạm tổng số vào khỏang từ 36 đến 40g N/l.

 Với sản lượng xấp xỉ 100 triệu lít/năm, nước mắm Phú Quốc đã được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới.

 Sản phẩm nước mắm cao đạm Hạnh Phúc kể từ ngày ra đời đến nay đã luôn được kiểm sóat chất lượng chặt chẽ với sự hỗ trợ kiểm nghiệm của  Viện Pasteur, trung tâm kiểm tra đo lường chất lượng của TP.HCM.

 Với những cống hiến lớn lao cho cộng đồng bằng việc sáng chế và mang lại những sản phẩm chất lượng, độc đáo, doanh nghiệp Hạnh Phúc xứng đáng được Cục Sở Hữu Trí Tuệ - Bộ Khoa Học Công và Nghệ cấp bằng độc quyền sáng chế số 4037 ngày 14 – 01 – 2004 cho “Quy trình sản xuất nước mắm độ đạm cao” và bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y Tế trong công tác phối hợp liên ngành đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

2. Quy trình sản xuất nước mắm cao đạm theo sáng chế:

* Nước mắm nguyên liệu:

 - Công đoạn kiểm tra nguyên liệu : Tỉ lệ đạm amin so với đạm toàn phần >=50%

- Công đoạn cô : Trong vòng 30 phút, nhiệt độ nâng dần lên 60 oC , áp suất cô hạ dần xuống 550-650mmHg. Sau đó giữ ở điều kiện nêu trên trong 8 – 20 giờ.

 - Công đoạn giải nhiệt : Nước mắm đã cô được cho đi qua lần lượt ít nhất 4 bồn nước giải nhiệt có nhiệt độ hạ dần từ 50 xuống 25o­C.

 - Công đoạn lọc: Nước mắm đã được giải nhiệt được cho đi qua lần lượt ít nhất 4 màng lọc có kích thước lỗ lọc giảm  từ 50µm xuống 0,5µm. 

* Đối tượng sử dụng: Phù hợp dùng cho gia đình ít người. Đặc biệt làm QUÀ BIẾU và QUÀ TẶNG NGƯỜI THÂN. 

 * Đặc tính sản phẩm Màu nâu đỏ cánh gián trong suốt, mùi thơm nhẹ, vị đậm đà.

* Quy cách thùng : 50ml x 12 chai x 10 Hộp / thùng.

Hiện nay, Công ty Huyền Thoại Việt phân phối ONLINE - Quý khách hàng GỌI ĐIỆN hoặc ĐẶT HÀNG ONLINE trên Website. Công ty chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi. Sản phẩm cam kết HSD mới nhất - Giá TỐT nhất - Giao hàng NHANH nhất - ĐỔI HÀNG nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.

* VIDEO GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY NƯỚC MẮM HẠNH PHÚC

CÔNG TY TNHH HUYỀN THOẠI VIỆT - CHI NHÁNH HCM:

Địa chỉ: 238/11 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0838.377.877 - 0938.377.877 - Hotline: 0972.05.38.27