ổ cứng ssd 128gb toshiba Q Series Pro

Giá bán : Vui lòng gọi

Số lượng:
ổ cứng ssd 128gb toshiba Q Series Pro mới 100%, bảo hành 36 tháng tốc độ 550mb / 510mb

Thông tin người bán

sửa laptop 911 sua chua laptop

54D Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0983069621

Email: xuanthai252@yahoo.com

Chi tiết

ổ cứng ssd 128gb toshiba Q Series Pro

ổ cứng ssd toshiba 128gb
mới 100%, bảo hành 36 tháng
tốc độ  550mb/510mb

 

xem thêm các hãng khác

SSD samsung, SSD sandisk, SSD các hãng khác

SSD 120GB, SSD 250GB

 


Thông tin ổ cứng ssd toshiba 128gb q series pro

- Kích cỡ: 2.5 inch, độ dầy 7mm

- Tình trạng hàng: mới 100%
- SATA 3 6.0Gb/s

- dung lượng: 128GB
- Tốc độ 550mb/510mb
- Thể rắn, hoạt động không rung
- Bảo hành 36 tháng

- hãng sản xuất: toshiba

- miễn phí công thay và cài đặt trên ssd mới

- tư vấn lăp caddy bay hoặc box hdd tận dụng ổ cứng hdd cũ làm nơi lưu trữ dữ liệu

 

 

Công ty Toshiba là một công ty đa quốc gia công nghệ cao có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Sản phẩm và dịch vụ của công ty này bao gồm Công nghệ Thông tin, Thiết bị và hệ thống liên lạc, cơ sở hạ tầng cho công nghiệp và xã hội, dụng cụ điện dùng trong nhà, thiết bị y tế, thiết bị văn phòng.

Toshiba được thành lập vào năm 1939 dưới tên Tokyo Shibaura Electric K.K. qua sự hợp nhất của Shibaura Seisaku-sho (thành lập năm 1875) và Tokyo Denki (thành lập năm 1890). Tên công ty đã được chình thức thay đổi sang Toshiba Corporation vào năm 1978.

Toshiba dược tổ chức thành bốn nhóm thương mại chính: Nhóm Sản Phẩm Số, Nhóm Thiết Bị Điện Tử, Nhóm Đồ Dùng Gia Dụng và Nhóm Cơ Sở Hạ Tầng Xã Hội. Vào năm 2010, Toshiba là công ty máy tính cá nhân lớn thứ năm thế giới về doanh thu (xếp phía sau Hewlett-Packard, Dell, Acer và Lenovo). Vào cùng năm, toshiba cũng là công ty sản xuất chất bán dẫn lớn thứ tư thế giới về doanh thu (xếp phía sau Intel Corporation, Samsung và Texas Instruments).

 

 

 

 

 

lắp ssd toshiba 128gb kết hợp với caddy để lắp ổ cứng thứ 2 cho laptop thật tuyệt

caddy bay lắp ổ cứng thứ 2 cho laptop

caddy bay lắp ổ cứng thứ 2 cho laptop

 


Nếu máy tính của bạn hoạt động không hết công suất khi làm việc hoặc chơi game, điều đó chắc chắc rằng bạn cần một ổ SSD Toshiba Q Series Pro Solid State Drive trong hệ thống máy tính của bạn. Nó không hoạt động như ổ đĩa cứng truyền thống. Nhưng sẽ cung cấp hiệu suất nhanh hơn và đáng tin cậy hơn.
Với Spacer đi kèm, 7mm có thể trở thành 9,5 mm, vì vậy bất cứ kích thước nào bạn , bạn vấn có thể gắn vào một cách linh động, cho bạn một trải nghiệm về tốc độ khởi động, khởi chạy phầm mền di chuyển hoặc lưu trữ dữ liệu một cách nhanh chóng. Các Driver đi kèm cùng với các phần mềm sao lưu dữ liệu được hỗ trợ miễn phí, cho phép bạn chuyển nội dung của thiết bị cũ sang SSD Toshiba, tiết kiệm thời gian, không gian và kinh tế.

SSD Toshiba Q Series Pro có thể phục hồi máy tính của bạn, cái mà đang chạy trên một ổ cứng HDD bình thường chậm chạp bằng cách giảm thời gian khởi động hệ điều hành của bạn và tăng tốc độ truyền dữ liệu PC của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể trải nghiệm máy tính của bạn một cách mượt mà nhất, và không còn tình trạng nhìn chằm chằm vào các biểu tượng đồng hồ cát trên màn hình máy tính của bạn.

Chỉ mỏng 7mm, SSD Q Series Pro phù hợp với tất cả các khe cắm SSD hiện đại nhất. Nhưng, nếu bạn phải sử dụng một khe cắm 9.5mm, bạn chỉ đơn giản là sử dụng các miếng đệm để tăng độ dày lên. Hơn nữa, với tốc độ cao khi khởi động, tiến trình chạy ứng dụng nhanh,  tải dữ liệu nhanh hơn, bạn có thể làm nhiều việc hơn một cách dễ dàng.

Nếu bạn muốn làm được nhiều việc hơn, tốc độ nhanh hơn. Với Toshiba Q Series Solid State Drive Pro trong PC của bạn, bạn có thể làm được điều đó. Bạn có thể chạy nhiều tiến trình đa nhiệm với một tốc độ kinh khủng so với một ổ đĩa cứng truyền thống. Truy cập đến các ứng dụng nhanh hơn. làm cho tất cả các tiến trình như phần khởi động của Windows, trình duyệt web, gửi email, quét virus... được nhanh hơn. Toshiba Q Series Pro cung cấp hiệu suất tốt nhất, đáp ứng được tất cả các nhu cầu hằng ngày của bạn.

Phần mềm chuyển đổi dữ liệu đi kèm miễn phí, cho phép bạn di chuyển dữ liệu từ ổ cứng cũ sang SSD Toshiba Q Pro. Chỉ cần tải về các phần mềm sau khi mua sản phẩm, bạn có thể làm được mọi thứ một cách đơn giản.

Vì không sử dụng hệ thống cơ quay, Toshiba Q Series Pro sử dụng năng lượng ít hơn rất nhiều. Cho phép tăng thời gian sử dụng Pin trên Laptop của bạn, giúp hạn chế số lần sạc Pin cho laptop, tăng tuổi thọ cho Pin.

Không có bộ phận cơ quay chuyển động, các SSD Q Series chạy Pro hoạt động rất êm ái, vì vậy bạn sẽ không bao giờ bị phân tâm từ những âm thanh phát ra từ những ổ cứng truyền thống, cho bạn tập trung vào công việc hay giải trí. Hơn nữa, nó sử dụng ít năng lượng hơn các ổ cứng truyền thống, vì vậy bạn có thể làm việc hoặc chơi games lâu hơn trên một lần sạc. Không giống như các thiết bị lưu trữ truyền thống, các SSD Q Series Pro chứa phần đệm chống sốc. Điều này làm cho nó ít bị hư hại do va đập hàng ngày, nên dữ liệu của bạn sẽ an toàn hơn.

Trong 25 năm qua, Toshiba là một trong những nhà sản xuất bộ nhớ flash hàng đầu của thế giới, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào các ổ đĩa SSD của Toshiba để làm việc bất cứ nơi nào bất cứ khi nào. Đó là lý do tại sao thương hiệu Toshiba được ưa chuộng trên toàn thế giới.

 

 

Video

caddy bay lắp ổ cứng thứ 2 cho laptop

caddy bay lắp ổ cứng thứ 2 cho laptop

 

box hdd 2.5 usb 3.0

box hdd 2.5 usb 3.0

Bình chọn sản phẩm: (4.7 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút