Trên thị trường với sự phát triển vượt bậc của thương hiệu sơn epoxy thì công ty sơn epoxy Hoàng Bách ngày càng đẩy mạnh sự chuyển giao công nghệ mang tới những loại sơn sàn,  chất lượng. Trên cơ sở nền tảng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp thì chúng tôi đảm bảo giá trị mang tới khách hàng để tự tin tiến tới những thành công

thi công sơn epoxy cho sàn công nghiệp 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thi công sơn epoxy sàn công nghiệp

Làm đẹp cho sàn nhà nhà xưởng, sàn công nghiệp đang là một trong những vấn đề được nhiều chủ các doanh nghiệp cũng như chủ thầu quan tâm. Để làm sao có được một sàn bền đẹp mà giá cả phải chăng thì không phải là điều dễ dàng. Nhưng với uy tín trên thị trường, được khách hàng tin tưởng thì công ty sơn epoxy Hoàng Bách chúng tôi sẽ mang tới dịch vụ  sàn công nghiệp chất lượng nhất.

Vậy thi công sơn epoxy sàn công nghiệp gồm những bước nào?

 ảnh hưởng trực tiếp tới toàn bộ chất lượng, độ thẩm mỹ, cũng như bền đẹp của công trình. Chính vì vậy để đảm bảo được những yếu tốt đó thì cần phải tìm hiểu thật kỹ để nắm rõ quy trình thi công thật cẩn thận và khéo léo để có được kết quả tốt nhất

Một quy trình thi công chuyên nghiệp gồm những bước sau:

Bước thứ 1: Xử lý bề mặt sàn

thi công sơn epoxy cho sàn công nghiệp 2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xử lý làm vệ sinh sạch sẽ bề mặt sàn

Dùng máy hút bụi, máy mài sàn công nghiệp hút bụi, vệ sinh sạch loại bỏ hết các dị vật, cũng như mài toàn bộ bề mặt sàn để tạo nên độ bám dính, sự liên kết của sơn epoxy.

Bước thứ 2: Che lấp các khuyết điểm, lỗ hổng

Trên bề mặt sàn thường có những khuyết điểm, lỗ hổng như các vết rạn nứt, bong tróc…vì vậy nên cần dùng keo epoxy 2 thành phần để bả vào xử lý các vấn đề đó, tạo độ phẳng cho sàn cần sơn.

Bước thứ 3: Tiến hành thi công lớp sơn lót.

Trước khi tiến hành thi ocong lớp sơn lót thì cần hút bụi làm sạch bề mặt cần sơn một lần nữa để đạt hiệu quả. Vì khi lăn lớp sơn lót, nó sẽ thẩm thấu xuống bề mặt sàn giúp bề mặt sàn cứng, bền hơn, tạo sự liên kết với lớp sơn epoxy hiệu quả.

Bước thứ 4: Thi công lớp sơn epoxy thứ 1

Để đạt hiệu quả công trình thì với 2 thành phần đã có sẵn dựa theo diện tích cũng như khối lượng phân chia có sẵn để căn tỷ lệ cho hợp lý rồi trộn đều 2 hỗn hợp đó vào với nhau. Dùng ruller lăn hoặc máy phun phun lên trên bề mặt sàn.

Bước thứ 5: Tiến hành thi công lớp sơn epoxy thứ 2

thi công sơn epoxy cho sàn công nghiệp 3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lớp sơn epoxy thứ 2 hoàn thiện sản phẩm

Đợi sau khi lớp sơn epoxy thứ 1 đã hoàn toàn khô thì kiểm tra lại chất lượng của mặt sàn đã đạt tiêu chuẩn thì tiến hành lớp sơn epoxy thứ 2. Nhưng đối với lớp sơn này cần được tiến hành một cách thận trọng, khéo léo vì nó là khâu cuối cùng để hoàn thiện công trình.

Đó chính những kiến thức cơ bản đảm bảo  chuẩn cho sàn công nghiệp bền đẹp chất lượng.  Hoàng Bách nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trong nghề mong muốn sẽ luôn là người bạn đồng hành, mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.