sạc laptop lenovo ideapad 120S

Giá bán : 230,000 đ

Số lượng:
sạc laptop lenovo ideapad 120S sạc pin lenovo ideapad 120S sạc nguồn lenovo ideapad 120S

Thông tin người bán

sửa laptop 911 sua chua laptop

54D Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0983069621

Email: xuanthai252@yahoo.com

Chi tiết

sạc laptop lenovo lenovo ideapad 120S

bán sạc laptop lenovo giá tốt nhất dịch vụ tốt nhất

sạc laptop lenovo ideapad 120S

là dòng máy thiết kế mỏng nhẹ sạc lenovo ideapad 120S có thiết kế chân khá đặc biệt chân nhỏ thuộc loại không thông dụng. do vậy gia thành của sạc lenovo ideapad 120S cao hơn tương đối so với các loại sạc của máy tính laptop khác. sạc laptop lenovo ideapad 120S hiện đang được bán tại sualaptop911.com với giá thành rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất

 

 

Liên hệ trực tiếp để được giao hàng miễn phí 3km

- sản phẩm: sạc pin cho máy tính laptop lenovo

- Giao hàng: trực tiếp trong nội thành Hà Nội, các tỉnh thành trong cả nước gửi qua chuyển fax nhanh hoặc xe hàng

- thời gian bảo hành sạc lenovo ideapad 100 : 12 tháng

- tình trạng hàng: mới 100%

- output: 45W 20V 2.25A

 

Hình ảnh sạc lenovo idepad 120S chụp trực tiếp

 

sạc lenovo ideapad 100

ảnh chụp mặt trước sạc lenovo ideapad 120S model 2018

 

 

 

sạc lenovo idepad 100

ảnh chụp mặt sau sạc lenovo ideapad 120S model 2018

 

 

 

 

sạc laptop hay còn gọi là adapter là một thiết bị cực kỳ quan trọng không thể thiếu được của máy tính laptop. Nguồn điện cấp vào máy ổn định giúp cho máy chạy bền hơn không bị hỏng hóc. hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cho bạn sạc laptop phù hợp nhất giúp máy chạy bền bỉ nhất, bạn không phải lo lắng máy hỏng.

 

sạc laptop lenovo ideapad 120S , sạc pin lenovo ideapad 120S, sạc nguồn lenovo ideapad 120S

 

 

 

 


Laptop Lenovo IdeaPad 120s là dòng máy ra đời rất mới. Dòng sạc theo máy Laptop Lenovo IdeaPad 120s thuộc phân khúc siêu hiếm.
Sạc máy tính chính là linh kiện khả năng ảnh hưởng đến chất lượng máy tính của quý khách hàng.
Loại bộ sạc kém chất lượng thường làm bằng kiểu vật liệu rẻ tiền không chất lượng. Vì vậy nó sẽ có khả năng làm cho dòng điện vào laptop của quý khách hàng rơi vào tình trạng không đủ nguồn điện, dòng điện không đều. Có khả năng dẫn tới sốc điện, toupad thành ra trôi có khả năng nặng hơn nữa là cháy nổ laptop của khách hàng. Thiết bị sạc sualaptop911.com đảm bảo cao cấp an toàn và mang lại chát lượng lâu bền tới từng quý khách.
Sản phẩm Sạc Laptop Lenovo IdeaPad 120s là dòng sạc laptop xách tay chính hãng của   giá cả hợp lý, cùng thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ do đó Sạc  của sua laptop 911 luôn luôn làm hài lòng tất cả khách hàng khó chiều ý nhất.
Sạc laptop được bảo hành 1 năm, bảo hành bằng hóa đơn mua sản phẩm cùng tem ở sản phẩm.

 

cách dùng sạc laptop đúng cách

  • Không được dùng nguồn có thiết kế nguồn điện thấp hơn cho laptop với hiệu năng mạnh hơn. Những dạng nguồn hiệu năng nhỏ nguồn nguồn cung cấp không đầy đủ làm hiệu năng trong máy yếu, pin không vào, chuột của máy xách tay bị loạn, giật lag. Đặc biệt nguy hiểm hơn đó là adapter quá hạn mức an toàn nên bị cháy nổ ảnh hưởng đến máy. Các bạn đừng nên dùng chiếc sạc mà điện áp bé để sạc laptop có nguồn bởi vì thế dễ gây hại cho laptop của Các bạn.
  • Không được để nguồn tiếp xúc với những chất ẩm ướt có thể khiến chập, cháy, nổ máy tính xách tay.
  • Không đánh rơi sạc hay là va chạm có thể khiến vi mạch bong tróc, nứt vỏ hoặc nặng dễ làm thiết bị của khách hàng không thể dùng được.
  • Cố gắng để adapter ở chỗ thoáng mát, tránh nguồn nhiệt hay bị bao bọc bởi những đồ vật khác làm tăng nhiệt độ, giảm tuổi thọ sạc.
  • thời gian dùng của sạc vẫn có thể giảm thiểu kể cả khi bạn dùng mà vẫn cắm vào nguồn điện. Vì thế khi không dùng đến người dùng vẫn nên rút dây cắm ra khỏi nguồn cung cấp.
  • Nhằm tránh bị sốc điện người dùng nên chú ý cắm sạc máy tính trước rồi mới hãy cắm vào đầu chân cắm của laptop.
  • Chú ý khi laptop tắt hoàn toàn mới rút sạc ra khỏi máy. Có trường hợp máy tính xách tay xách tay bị chai pin hoặc pin không sử dụng thì laptop bị tắt nguồn đột ngột, thời gian dùng của máy kém đi.
  • Khi rút nguồn laptop khỏi nguồn cung cấp, không được nắm dây để rút mà cần cầm vào phích cắm kéo ra nhẹ nhàng hạn chế đứt dây nguồn.
  • Không nên đặt adapter vào thế vuông góc với laptop dễ gây hỏng dây.

Lúc nào Sạc Laptop Lenovo IdeaPad 120s được coi là không thể tiếp tục sử dụng được và phải thay thế:

  • Sạc mất khả năng cấp nguồn cho laptop hoạt động
  • Thiết bị Sạc cấp nguồn không ổn định: Máy tỉnh thoảng tự chuyển sang chế độ sử dụng pin khi vẫn cắm sạc. Hoặc máy tự dưng chậm chạp dù không dùng ứng dụng nào nặng tốn tài nguyên và không bị như vậy nữa khi dùng 1 cục sạc khác cùng loại
  • Linh kiện Sạc cung cấp nguồn phục vụ laptop hoạt động được nhưng không cấp đủ nguồn cho các thiết bị ngoại vi hoạt động.

 

 

 

 

Video

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút