đổi màu - được tạo thành thông qua việc vận dụng khoa học kỹ thuật hiện đại chiết xuất những tinh tuý từ thảo mộc tự nhiên, có khả năng bổ sung đủ các loại vitamin, cellulose, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng.

 
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, thao tác đơn giản, đặc trưng tinh tế, khả năng che phủ lớn, thoáng khí. Bao gồm các phân tử siêu cảm quang có khả năng che phủ những khuyết điểm nhỏ nhất, khiến cho lớp trang điểm luôn tự nhiên. Giữ ẩm, cách ly và khống chế nhân tố dầu, giúp cho làn da cân bằng độ ẩm, lưu giữ được sự mịn màng thanh xuân. Hệ thống W/SI và kỹ thuật siêu vi có khả năng giúp cho làn da tránh được sự tổn hại của những tác động từ môi trường bên ngoài.

 

son dưỡng môi
 

 

Thành phần: tinh chất dược thảo, cây hạt mỡ, vitamin E, nguyên tố đổi màu, nhân tố lưu giữ màu sắc.

Công dụng: Sản phẩm có chứa nhân tố lưu giữ màu sắc và nguyên tố đổi màu đặc biệt làm thay đổi đặc tính vốn có của những loại son môi truyền thống trước đây. Đó là căn cứ vào độ pH, nhiệt độ và độ đậm nhạt của đôi môi từng người thể hiện lên những màu sắc hấp dẫn không giống nhau. Chỉ cần 10 giây là bạn đã có một đôi môi hấp dẫn cả ngày, không phai, không có hiện tượng dính dây vào miệng cốc khi uống nước. Tinh chất thảo mộc thiên nhiên có tác dụng chống bức xạ, chống lại sự oxy hoá, bảo vệ được độ mềm mịn của làn môi. Hiện tượng nứt nẻ bong tróc da môi sẽ hoàn toàn mất đi sau một thời gian sử dụng.

Thích hợp cho tất cả những đối tượng có tố chất da môi khác nhau.

Cách dùng: Xoay nhẹ sao cho thỏi son nhô ra khoảng 15mm và thoa đều vành môi. Sau đó mím nhẹ 2 cánh môi vào nhau một vài lần.