ssd 250gb samsung Evo 860

Giá bán : Vui lòng gọi

Số lượng:
ssd 250gb samsung Evo 860 dòng ổ SSD Ổ cứng SSD Samsung 860 là dòng ổ cứng được nâng cấp từ dòng 850 EVO danh tiếng và bán chạy nhất toàn cầu - mới 100% Full box - tốc độ : 550mb/ 520mb - VNand

Thông tin người bán

sửa laptop 911 sua chua laptop

54D Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0983069621

Email: xuanthai252@yahoo.com

Chi tiết

ssd 250gb samsung Evo 860 hàng khủng chất đến từng mb

Ổ cứng SSD Samsung 860 là dòng ổ cứng được nâng cấp từ dòng 850 EVO danh tiếng và bán chạy nhất toàn cầu, là sự lựa chọn tốt nhất dành cho game thủ cả về giá và hiệu năng hoạt động được khẳng định và đánh giá chi tiết bởi các tạp chí công nghệ hàng đầu thế giới như Cnet, thessdreview, the PC World. TweakTown..

 

ổ ssd samsung 250gb evo 860

Tìm hiểu thêm:

- ổ cứng SSD là gì ? : ổ cứng ssd là dạng ổ cứng thể rắn do đó nó chống sốc chống va đập. Tốc độ truy suất dữ liệu của ổ SSD cao hơn rất nhiều so với ổ hdd truyền thống.

- những máy tính nào có thể lắp ổ cứng SSD ? : máy tính để bàn hay máy tính laptop giao tiếp chuẩn sata đều lắp SSD thoải mái. Mục đích lắp SSD là để tăng tốc độ của máy.

- cứ ổ SSD là chạy nhanh ổ ssd nào cũng như nhau ? :

       + ổ SSD để chạy nhanh trước hết cần dung lượng trống nhiều. ví dụ: dung lượng 32gb, 60gb nếu bạn cài win và phần mềm vào thì đã gần hết ổ rồi lúc này ssd sẽ chạy chậm thậm trí chậm hơn cả ổ HDD.

       + tốc độ của mỗi hãng SSD khống giống nhau. mỗi hãng sản xuất ssd sẽ đưa chip nhớ riêng không giống nhau tùy thuộc giá thành.

- ổ cứng SSD được đánh giá chất nhất hiện nay:  Samsung Evo được đánh giá rất cao ở phân khúc hơn hẳn so với các hãng SSD khác. Đánh giá chất lượng: ok, tốc độ ok.... mọi thứ thật tuyệt.

- ổ cứng SSD 250gb samsung Evo 860 khi lắp SSD samsung cho khách hàng chúng tôi không có gì phải tư vấn thêm nữa vì nó quá tuyệt

 

Thông số kỹ thuật ssd 250gb samsung Evo 860

Tình trạng SSD 250gb samsung 860 mới 100%
Thời gian bảo hành SSD 250gb samsung 860 60 tháng
Hình thức bảo hành: đổi mới, không sửa chữa
Dung lượng: 250gb
chuẩn giao tiếp SATA3 6.0gb/s
Tốc độ tối đa 560mb/s
Kích thước: 2.5 inch, mỏng 7mm

 

đánh giá ổ SSD 250gb samsung 860 EVO

không chỉ là đánh giá cá nhân của cửa hàng mà là chung của nhưng khách hàng đã từng sử dụng ổ SSD samsung 250gb. Phải khẳng định là hàng chất rất đáng đồng tiền bỏ ra. Thương hiệu lâu năm: ngay từ khi khởi đầu SSD còn chưa phổ biến như hiện nay lúc đó thì SSD samsung đã là lựa chọn tin cậy của mọi người. Trả qua nhiều năm ngày nay ổ cứng SSD trở nên phổ biến có rất nhiều hãng SSD khác nhau ra đời. Nhưng SSD samsung 250gb vẫn được người dùng đón nhận đánh giá cao hơn các hãng SSD khác. Gia thành: có những thời điểm giá của SSD giảm đến mức chóng mặt ở các hãng sản xuất SSD khách thì giá bán SSD 250gb samsung ở mức giữ nguyên có giảm hay tăng chút ít không đáng kể. có thể nói SSD samsung 250gb Evo 860 khẳng định mình ở phân khúc trên.

ổ SSD 250gb samsung 860 thật là tuyệt vời. Ngày khi sờ vào và cảm nhận được ngay sự khác biệt so với các hãng SSD khác. Tốc độ và độ bên của SSD samsung 250gb đen lại khiến người dùng hoàn toàn hài lòng với số tiền bỏ ra. không nói đến việc được bảo hành đến tận 60 tháng (5 năm). SSD qua bền.
 

ổ ssd samsung 250gb evo 860
EVO là nhanh hơn so với một cứng tiêu chuẩn đáng kể, cung cấp nhanh hơn tuần tự và ngẫu nhiên đọc và ghi lần cho mỗi công việc
 

SSD 250gb samsung evo 860

 

Kiểm tra ổ SSD 250gb samsung 860 Evo bằng phần mềm samsung magician

SSD samsung hỗ trợ 2 phần mềm cực hay cho người sử dụng là Samsung Magician và samsung Data Migration.

- với samsung magician ta có thể kiểm tra hàng có phải là của Samsung hay không. kiểm tra số seri trên phần mềm có trùng khớp với trên thân của SSD hay không, tình trạng ổ hiện như nào.

Dưới đây là hình ảnh mà sualaptop911 lắp cho khách hàng check cho khách hàng luôn

trên phần mềm ta check số seri và tren thân ổ, phần mềm báo Genuine thì bạn hoàn toàn yên tâm hàng chuẩn của Samsung.

- samsung Data Migration là phần mềm chuyển hệ điều hành từ ổ cứng HDD cũ của bạn sang ổ SSD  mơi. phần mềm này chỉ sử dụng được cho hàng của Samsung thôi, không dùng được cho các hãng khác. Rất nhiều khách hàng khi mua SSD chạy ghost từ hdd cũ sang hay có bản ghost sau khi ghost song thì máy không nhận vào được win. chính vậy với Data Migration bạn hoàn toàn có thẻ sử dụng win đang dùng trên hdd cũ đẩy sang SSD mà không phải cài lại phần mềm nữa.

link download có thể xem tại: samsung.com/semiconductor/minisite/ssd/download/tools/

 

 

Video

 

 

linh kiện hữu dụng khi nâng cấp SSD

caddy bay lắp ổ cứng thứ 2 cho laptop

caddy bay lắp ổ cứng thứ 2 cho laptop

 

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút