SSD Colorful 60gb

Giá bán : Vui lòng gọi

Số lượng:
SSD Colorful 60gb mới 100%. ổ cứng thể rắn, chống sốc, chống va đập

Thông tin người bán

sửa laptop 911 sua chua laptop

54D Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0983069621

Email: xuanthai252@yahoo.com

Chi tiết

SSD Colorful 60gb

 

ổ cứng ssd colorful hiện nay thuộc nhóm ít thương hiệu hơn nhưng không phải vì thế mà ta bỏ qua ổ cứng ssd colorful có lợi thế cạnh tranh so với các nhóm ssd thương hiệu: 

- sử dụng công nghệ tiên tiến nhất chip nhớ 3D- Nand : giúp cho hiệu tăng cao hơn các dòng chíp nhớ khác, tăng độ bền khi sử dụng. công nghệ 3d- Nand này được áp dụng rất thành công ở samsung, nay ổ cứng ssd colorful áp dụng cho sản phẩm của mình.

- giá thành cạnh tranh: rẻ hơn rất nhiều so với ổ cứng khác.

bạn thử so sánh cùng công nghệ nhưng ssd colorful có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

 

tham khảo:

     đánh giá ổ cứng ssd colorful

 

 

> ổ cứng SSD thể rắn chống sốc chống va đập

> giá rẻ nhất trên thị trường hện nay

> công nghệ chip nhớ 3D Nand (chip nhớ này được sử dụng cho ổ SSD của Samsung)

> tốc độ test thưc tế cao ngang ngửa với samsung nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều

 

ổ cứng thể rắn SSD đem lại hiều của công việc cao hơn. với tốc độ cao hơn nhiều so với ổ cứng HDD truyền thống. Nâng cấp SSD cho máy tính của bạn bạn sẽ thục sự thấy hài lòng.

 

 

thông số kỹ thuật ổ ssd colorful 60gb

- hãng sản xuất: Colorful

- dung lượng: 60GB

- tình trạng hàng: mới 100%

- thời gian bảo hành: 36 tháng

- nhãn hiệu: SL300

- Công nghệ:  2D Nand

- mầu sắc: đen

- chất liệu vỏ: nhựa

- chống sốc, chống va đập:  có

- tốc độ đọc: 400mb/ 200mb

- giao tiếp: SATA 3 6.0gb/s hỗ trợ sata 2 3.0gb/s

- kích thước 2.5 inch

- độ mỏng: 7mm

- dùng cho máy tính:  dùng được cho laptop và máy tính để bàn PC

ổ cứng ssd colorful

ổ cứng ssd colorful với vỏ hộp giấy hướng dẫn sửa dụng

 

 

 

 

ssd colorful

ổ ssd colorful thiết kế vỏ nhừa mầu đen chắc chắn

 

ổ cứng ssd colorful 128gb

ổ cứng ssd colorful sử dụng chip nhớ 3D Nand được in luôn trên thân ổ

 

Colorful là hãng phần cứng nổi tiếng đến từ Đài Loan với các sản phẩm chủ yếu đó là Mainboard và Card Vga, hiện đã và đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

 

Được thành lập vào năm 1995, đầy màu sắc Group (sau đây gọi là CFG) được đặt tại Thâm Quyến của Trung Quốc. Với 21 năm nỗ lực, CFG hoàn thành ba giai đoạn chuyển đổi chiến lược: Các linh kiện máy tính, hoàn thành doanh nghiệp dây chuyền công nghiệp, và thị trường vốn nhóm ngành công nghiệp hội nhập.  1995-2000, là một đại lý thương hiệu, CFG mở ra một hệ thống kênh bán hàng tinh vi, hoàn thành tích lũy nguyên thủy của nền tảng tiếp thị, thiết lập một nền tảng vững chắc của việc tạo ra thương hiệu riêng của mình.  2000-2016, CFG hoàn thành quá trình chuyển đổi từ OEM để ODM, dành riêng cho việc quảng bá thương hiệu ổ cứng ssd colorful đầy màu sắc của card đồ họa và bo mạch chủ, thiết lập thương hiệu SEGOTEP của khung xe, cung cấp điện, và thành công thành lập COLORFLY thương hiệu của dòng sản phẩm điện tử tiêu dùng. Bìa dòng sản phẩm của CFG bo mạch chủ, card đồ họa, nguồn điện ATX, khung xe, người chơi Hi-fi, Mini PC, máy tính điều khiển công nghiệp, và các dịch vụ liên quan. Toàn bộ dòng có một hội nhập của R & D, sản xuất và bán hàng. Bằng cách tập trung vào công nghệ chủ chốt và các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, CFG đã giành vị trí tranh cãi. Doanh thu hàng năm của card đồ họa đầy màu sắc đạt TOP1 trên thị trường trong nước trong thời gian mười bốn năm kế tiếp. Hiện nay, bạn có thể tìm 1pcs card đồ họa đầy màu sắc của mỗi VGA 4pcs mua.  Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm của nền tảng, trên 07 tháng ba năm 2012, CFG thành lập các liên minh chiến lược với Walton Chaintech (TWSE: 2425) để có được sự bổ sung lẫn nhau, tích cực đầu tư vào ngành công nghiệp có tiềm năng phát triển lâu dài, Thực hiện chiến lược đa dạng hóa từ phần cứng DIY để dịch vụ phần mềm, thiết bị điện tử tiêu dùng và các phụ kiện và dịch vụ phần mềm. ổ cứng ssd colorful

xin nhắc lại Colorful là hãng đến từ Đài Loan, Cái Nôi của nền Công nghệ thế giới đều sản xuất tại đây. Hiện Colorful đang là sản phẩm ăn khách nhất khi lắp đặt phòng net tại Việt Nam.

 

tốc độ test thực tế ổ ssd colorful rất cao

 

Video

Bình chọn sản phẩm: (5.0 / 1 Bình chọn)

Thiết kế Web gian hàng chuyên nghiệp chỉ với 30 phút