Tấm nhựa pp danpla có cấu trúc giống giấy carton khi nhìn bằng mắt thường chỉ khác là thành phần cấu tạo nên tấm nhựa đa năng , đa cách sử dụng này không phải bằng giấy dễ bị thấm dầu nhớt, thấm nước , có độ ẩm và không thể tái sử dụng như thùng carton giấy bình thường là vì thành phần chủ yếu cấu tạo nên tấm nhựa pp danpla này là nhựa Polypropylene Copolymer chuyên dùng cho ngành đóng gói bao bì, có độ đàn hồi rất tốt và độ bền cao có thể dùng nhiều môi trường khác nhau không tạo độ ẩm khô thoáng dễ sử dụng và bảo quản hàng hóa tốt trong quá trình vận chuyển .

Công ty Sutech chuyên cung cấp tấm nhựa PP, tấm nhựa Danpla, thùng nhựa PP, thùng nhựa Danpla,... đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Liên hệ 0909 819 446 Ms Oanh để được tư vấn và báo giá.

Tấm nhựa danpla 4 mm màu xanh biển có:

  • Tấm nhựa Danpla có cấu trúc gồm dạng lỗ rỗng bên trong như tấm giấy carton và có đường sóng chạy dọc bên ngoài. Tấm nhựa PP rất nhẹ, bền, dễ dàng uốn dẻo, dễ gia công, không thấm nước, dầu và có thể tái sử dụng nhiều lần.

  • Tấm nhựa Danpla thường được sử dụng để làm tấm lót, vách ngăn, tấm che, bảng quảng cáo, làm thùng nhựa Danpla để đựng hàng hóa xuất khẩu, linh kiện phụ tùng, thực phẩm và một số công dụng khác.

  • Kích thước cơ bản: R1220*D2440 mm. Tuy nhiên, nếu quý khách có yêu cầu về kích thước khác, chúng tôi có thể cắt theo kích thước yêu cầu.
  • Độ dày: 4 mm.
  • Màu sắc: Xanh biển, xanh 517.

Mọi nhu cầu và thắc mắc, xin gọi số 0909 819 446 hoăc gửi mail kimoanh.sutech@gmail.com gặp Ms Oanh để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm.

 

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc
CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM

http://sutech.com.vn/

http://thungnhua.com.vn

http://bannanghang.com