T có nhiều màu sắc đa dạng :tấm nhựa pp màu vàng,xanh tím,xanh lá cây,trắng sữa,…

-       B dày chun ca mi tm nha pp t 2mm đến 5mm.

-       Kích thước chun ca mi tm nha pp là: 1.220mm x 2.440mm. Tuy nhiên, kích thước có th được ct theo yêu cu ca khách hàng vi chiu rng lên đến 1400mm.

 có độ bền cao được sản xuất từ Polypropylen (PP-copolymer) bằng phương pháp đùn, vì vậy nó cực nhẹ, cực bền với các tác nhân nước, dầu và các hóa chất khác. Với độ co giãn không đáng kể nên có hiệu quả tốt với, mục đích cách nhiệt, cách âm. Tấm carton nhựa được sản xuất với cấu trúc có khoảng trống ở bên trong. Có rất nhiều màu khác nhau để khách hàng lựa chọn theo ý muốn và rất dể in.

 

LIÊN HỆ: 0909 317 459 -028.3883 1976 MS.HƯƠNG
Email: kd02sutech@gmail.com
 
Tấm nhựa PP hay còn gọi là tấm nhựa carton có nhiều màu sắc đa dạng và có độ dày chuẩn từ 2mm – 5mm. Kích thước chuẩn là 1220mm x 2440mm. 

 với đặc điểm

+ Không thấm nước, không sinh bụi

+ Nhẹ, bền chất lượng vượt trội so với thùng giấy.

+ An toàn đối với hàng hoá

+ Có thể xếp gọn khi không sử dụng

+ In sản phẩm quảng bá thông tin công ty và sản phẩm trên thùng một cách đặc sắc.

Tấm nhựa pp thường sử dụng để làm thùng nhựa pp danpla, , thùng đựng linh kiện điện tử, linh kiện nhựa, các sản phẩm sơn, biển quảng cáo, mẫu quảng cáo...

 

NGOÀI RA BÊN CÔNG TY CHÚNG TÔI CÒN LÀM THÙNG NHỰA THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG TỪ MÀU SẮC, KÍCH THƯỚC, QUY CÁCH, THÙNG XẾP ĐƯỢC, THÙNG CỐ ĐỊNH, CÓ BÁN LẺ NẸP, GÓC GIÁ RẺ.