Thang nâng người 12 mét ziczac là một trong những dòng thiết bị nâng người được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực hoạt động trên cao. So với những sản phẩm có cùng chức năng khác. Thì đây là dòng sản phẩm có thiết kế nổi trội về sức nâng và sức tải. Mang lại khả năng làm việc vượt trội, phù hợp với nhiều lĩnh vực công việc khác nhau.

Thang nâng người 12 mét ziczac có thiết kế và chức năng làm việc như thế nào?

thang nâng người 12 mét ziczac

là dòng thiết bị không thể thiếu cho nhu cầu nâng người thi công trên cao. Được thiết kế với đa dạng kiểu dáng cũng như tầm nâng đưa người lên khác nhau. Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng cũng như từng phạm vi môi trường làm việc. 

Thang nâng người 12 mét ziczac là một trong số đó. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế khá là kiên cố và chắc chắn. Cấu tạo chủ yếu từ thép công nghiệp có bản dày và cứng. Bao gồm các bộ phận chính:

- Khung nâng ziczac: là những bản thép gắn kết bắt chéo, tạo liên kết chữ X nhiều tầng kiên cố. Chịu trách nhiệm đẩy nâng sàn thao tác lên cao.

- Sàn thao tác phằng và rộng có rào chắn xung quanh. Có sức chứa 3 đến 5 người thoải mái làm việc, đảm bảo an toàn.

- Ben thủy lực được bố trí trọng tâm thân thang cho lực nâng dàn trải đều lên các thanh nâng. Cho khung nâng hoạt động đẩy nâng nhẹ nhàng nhất có thể.

- Di chuyển nhờ hệ thống bánh hơi, thay đổi địa điểm làm việc nhanh chóng và linh hoạt

Thông số kĩ thuật cần tham khảo khi lựa chọn thang nâng người 12 mét ziczac:

Hình ảnh tham khảo sản phẩm:

giá thang nâng người 12 mét ziczac

Model: SWP5012

- Tải trọng nâng: 500 kg

- Chiều cao sàn nâng khi hạ thấp nhất: 1800 mm

- Chiều cao sàn nâng khi nâng cao nhất: 12000 mm

- Kich thước sàn thao tác: 2200 * 1100 mm

- Thời gian nâng: 77 s

- Mô tơ: 2.2 KW

- Điện áp sử dụng: AC220/380V - DC2*12V/60Ah

-Chiều dài tổng thể: 2270 mm

- Chiều rộng tổng thể: 1450 mm

- Chiều cao tổng thể: 1800 mm

- Tự trọng thang: 1800 kg

Hãng sản xuất: BestMax - Trung quốc

Hàng nhập khẩu nguyên chiếc mới 100%

>>> Có thể bạn quan tâm:

Bạn đã biết đơn vị nào bán thang nâng người 12 mét ziczac nhập khẩu giá rẻ tận gốc hay chưa?

mua thang nâng người 12 mét ziczac

Dòng thiết bị nâng người thủy lực dùng điện đã trở nên quen thuộc và đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực thi công trên cao. Rất nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư lựa chọn giải pháp nâng hạ kinh tế và hiệu quả này cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Tuy nhiên, vì là dòng sản phẩm liên quan đến sự an toàn của người lao động, cũng như tiêu chí hiệu quả mà nó mang lại. Nên người sử dụng luôn mong muốn tìm mua thang nâng người 12 mét ziczac có giá thanh hợp lí và chất lượng đảm bảo.

Để làm đươc điều đó thật không dễ dàng. Khi trên thị trường phân phối có rất nhiều đơn vị cung cấp với xuất sứ khác nhau, giá thành có khá nhiều chênh lêch. Và chất lượng sản phẩm đến đâu thì cũng khó có thể phân định được

Chính vì thế, sự lựa chọn tốt nhất là bạn hãy tìm đến những nhà cung cấp uy tín. Để có sản phẩm chính hãng, nguồn gốc hàng hóa rõ ràng. Chất lượng sản phẩm đảm bảo cộng với chính sách bán hàng uy tín. 

Hãy đến với chúng tôi - Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp các dòng thiết bị nâng hạ. Trong đó có thang nâng người 12 mét ziczac. SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG - GIÁ TẬN GỐC - HÀNG LUÔN CÓ SẴN - GIAO NHANH TOÀN QUỐC.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm. Vui lòng liên hệ: 

Ms Hiền Anh - 0965.000.544 - 0989.686.536

Mail: hienvuanh.cnhn@gmail.com

Skype: huongnguyen.cnhn

Zalo - viber: 0965.000.544

Tham khảo chi tiết tại website: