Ứng dụng của thiết bị: Bay hơi nhiệt độ thấp để chiết xuất, cô đặc cao thảo dược, nước quả cây, dung dịch hóa chất; sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất dược liệu, dược phẩm, sinh học, thực phẩm, công nghiệp hóa chất.

a. Với một vật liệu nóng ống dài từ nhà phân phối được phân phối tại bốc hơi ống bên trong, nó cho thấy một mùa thu phim, thời gian bay hơi ngắn, khi nồng độ cần đạt được về sự bay hơi, là một thiết bị bay hơi liên tục có hiệu quả cao. Bên trong và bên ngoài các thiết bị đánh bóng chính xác, phù hợp với yêu cầu của GMP.

b. Có thể được sử dụng để xử lý nước thải trong các ngành công nghiệp khác nhau, đặc biệt là đối với nguyên liệu nhạy nhiệt. Các thiết bị dưới chân không nhiệt độ thấp hoạt động liên tục, với công suất bốc hơi cao, tiết kiệm năng lượng, chi phí vận hành thấp, và có thể đảm bảo rằng bất biến vật liệu trong quá bốc hơi.

c. Có thể được thực hiện hiệu quả hơn và thêm một máy bơm nhiệt để tiết kiệm năng lượng, các thiết bị bao gồm máy sưởi, dải phân cách, chống tạo bọt, một bình ngưng, một bồn chứa chất lỏng và các thành phần khác.