cho đàn ông, cải thiện chứng Yếu sinh lý 

thuốc MXP

 

Hãng sản xuất : USA

Giá bán : 500 000 VND

Giới thiệu sản phẩm:

Hỗ trợ sức khỏe tình dục, giúp tăng cường năng lượng và sinh lực đàn ông.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống ngày 1-2 lần, mỗi lần 2 viên. Không dùng quá 4 viên/ngày

Thành phần:

- L-Arginine (HCL): là một axit amin thiết yếu, được cơ thể dùng tổng hợp nitric oxide (NO) là chất làm giãn mạch giúp tăng lượng máu đến dương vật giúp đạt trạng thái cương cứng tối đa.

- Vtamin B3 (Niacin): có tác dụng giãn mạch, giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật.

- Cỏ Horny Goat Weed (Epidemium sagittatum): là một loại cỏ dại được Y học cổ truyền Châu Á dùng trong điều trị rối loạn cương dương vật từ cách đây ít nhất 1000 năm. Các flavonoides có tính ức chế oestrogen và kháng oxid-hóa.

- Chiết xuất hạt Mucuna peuiens: làm tăng số lượng tinh trùng, tăng tính hưng phấn.

- Chiết xuất cây Yohimbee: là một loại cây vùng Tây châu phi. Hoạt chất Yohimbine được chiết xuất từ vỏ cây, một chất kích dục, được Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa kỳ (FDA) khuyến cáo dùng để chữa chứng rối loạn cương, bất lực.

- Sâm cao ly: có rất nhiều hoạt tính sinh học, được dùng để tăng cường sinh lực, phòng và chữa nhiều chứng bệnh khác nhau. Do có tác dụng giúp tăng giải phóng nitric oxide, sâm còn được dùng trong điều trị rối loạn cương dương vật.

- Chiết xuất Eurycoma Longifolia: tăng cường hoạt tính testosterone (một loại hóc môn sinh dục nam), được dùng để tăng ham muốn, hồi phục các rối loạn tình dục.

- Chiết xuất cỏ Avena Sativa: là một loại cỏ được dùng từ thời trung cổ, có tác dụng kích thích tình dục nhẹ, thường dùng phối hợp với các loại thực vật bổ thận khác.

Quy cách: 1 Hộp 60 viên

Nhà sản xuất:  Mega Pro USA

 

 Từ Khóa Tìm Kiếm Liên Quan Đến Sản Phẩm:

 , ,

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555 hoặc trang web chính thức  Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC:

 + TP. Hồ Chí Minh:

 - Ship Hàng Miễn Phí Nội Thành với đơn hàng trên 500.000/1 đơn:

 (HỒ CHÍ MINH:Quận 1,2,3,4,5,6,7,10,phú nhuận, gò vấp, tân bình, tân phú, Bình Thạnh)

 Các Quận khác cộng thêm 15.000 đến 30.000 tùy theo lộ trình

 (Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h - 4h)

 + CÁC TỈNH THÀNH PHỐ KHÁC:

 - Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau: (Cộng Phí Ship)

 (Quý Khách Nhận Được Hàng trong vòng 36h - 48h)

Lưu ý : Khách hàng gửi tin nhắn SMS mua hàng qua sđt di động của shop sẽ được giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 500.000/1 đơn trong nội thành hà nội Và HCM ( chỉ áp dụng gửi tin nhắn SMS qua số 0916.338.555)
Cách đặt hàng gửi tin nhắn qua sđt shop :
VD : Tôi cần mua 
Serum mọc mi RevitaLash Giá 1,9 Triệu số lượng 1 cái giao sáng ( chiều ) hôm nay ( ngày mai ) tại 89 nguyễn chí thanh, yêu cầu
Nhận giao hàng tận và thu tiền tận nơi
Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng  
Mỹ Phẩm Thương Hiệu, TPCN Chĩnh Hãng Cao Cấp , máy chăm sóc sức khỏe tiên tiến....,....giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop, cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.