Thước đo dầu 30 mét richter có lá thép được chế tạo bằng thép không rỉ rộng 13mm và có độ dày là 0.2mm với khung kim loại nhẹ và có độ chính xác theo tiêu chuẩn EC, chiều dài lá thép là 30 mét. Thước đo dầu 30 mét richter được khắc trên màu thép tự nhiên sáng trên nền tối rất dễ thấy và không bị phai mờ ở cả hai mặt suốt thời gian sử dụng.

 

Thước đo dầu 30 mét richter có lực căng của thước phù hợp với trọng lượng của quả rọi. Thước đo dầu 30 mét richter có khung thước được làm bằng khung sắt kim loại nhẹ với tay cầm được bao bọc bằng lớp nhựa, cánh tay cuộn lại có thể gập lại của kim loại nhẹ bảo vê cuộn lá thép khi không sử dụng, và quay quanh một cuộn nhựa rất bền. Thước đo dầu 30 mét richter với loại 465-ES có mặt trước là hệ mm, mặt sau: hệ feet, inch, 1/16 inch.

 

Thước đo dầu 30 mét richter có quả rọi bằng đồng với loại D model S086 có chiều dài là 171mm, đường kính 22mm, trọng lượng 400g. Thước đo dầu 30 mét richter được gắn quả rọi bằng đồng thông qua một móc xoay được khắc cả hai hệ đo lường ở hai mặt có hình trụ và đầu nhọn.

 

thước đo dầu 30 mét richter