Trên thị trường hiện nay với nhiều những sản phẩm sơn Epoxy. Đặc biệt là sơn lót Epoxy – một trong những loại sơn không còn xa lạ với người tiêu dùng đặc biệt đối với những nhà thầy các công trình lớn từ bệnh viện, trường học đến các nhà máy và khu chế xuất…Đối với người sử dụng loại sơn này họ thường quan tâm đến chất lượng và .

 

giá sơn lót Epoxy

Tìm hiểu về sơn lót Epoxy và giá sơn lót Epoxy

 

Những tính năng và giá sơn lót Epoxy

Sơn lót Epoxy là dòng sơn 2 thành phần gồm A là sơn và B là chất đóng rắn. có màu trong suốt được sử dụng cho bề mặt bê tông là tường ,sàn nhà.Ngoài ra còn được sử dụng cho nhu cầu bảo vệ các kết cấu sắt thép có tính năng ngăn chặn quá trình oxi hóa kim loại cũng như chống thấm tốt cho bê tường nền bê tông, tạo độ kết dính cao giữa vật liệu sơn với lớp sơn phủ .

 2 thành phần có tính năng: chịu được sự khắc nghiệt của môi trường ngoài trời như nắng, mưa, gió, môi trường có tính ăn mòn cao như axit, bazo. Đặc biệt là môi trường ngập mặn  môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước, dầu mỡ và chịu nhiệt độ cao dưới 2000.

 

giá sơn lót Epoxy

Giá sơn lót Epoxy được nhiều người quan tâm

 

Ngoài ra, sơn lót Epoxy còn che các khuyết điểm trên bề mặt vật liệu,giúp tạo nên 1 lớp sơn chắc chắn cứng để bảo vệ các  vật liệu từ bên trong. Bên cạnh đó còn hỗ trợ tối đa tính năng như tăng độ dẻo dai bám dính tốt, giúp tiết kiêm độ tiêu hao của sơn phủ, cũng như tiết kiệm được chi phí.

Bạn chưa biết giá sơn lót Epoxy ở đâu hợp lý và chính hãng? Đừng lo lắng hãy đến với công ty Hoàng Bách  - một trong những công ty chuyên cung cấp sơn Epoxy cho các công trình xây dựng nhà, các khu công nghiệp lớn. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành sơn, Hoàng Bách luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế dành cho người sử dụng, là một người bạn luôn đồng hành trong các công trình lớn trên cả nước. Mọi thông tin mua hàng bạn vui lòng truy cập website:  Sơn lót Epoxy được người dùng đánh giá cao về chất lượng sơn, màu sắc, độ bám dính và độ bền của sơn, giúp cho người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong việc sử dụng và đặc biệt là không gây hại cho sức khỏe