Tinh Chất Làm Dày Và Dài Mi, Chân Mày iRENEW Superlash (5ml)


Tinh Chất Làm Dày Và Dài Mi, Chân Mày iRENEW Superlash chứa Myristoyl PentaPeptidem – 17 cùng những phân tử peptide có lợi, chuỗi Axit amin, Pro-vitamin B5 và các chiết xuất thiên nhiên từ quả lựu, kỷ tử, quả măng cụt, quả acai… mang đến những ưu điểm vượt trội cho làn mi và lông mày:

  •  Dưỡng ẩm, giúp mi mọc nhanh, dài và dày hơn, có độ cong tự nhiên.

  • Bảo vệ mi khỏi tác hại của môi trường, ngăn ngừa rụng mi.

  • Giúp lông mày mọc nhiều và sậm hơn.

  • Không gây kích ứng ngay cả với những đôi mắt nhạy cảm.

*Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng của mỗi người

tinh-chat-làm-day-mi-chan-may
Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận bởi FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) về độ an toàn cũng như sự hiệu quả trong việc giúp nuôi dưỡng mi và lông mày mọc nhanh, dài hơn và sậm hơn, mang lại chiều sâu và vẻ đẹp quyến rũ cho đôi mắt của bạn.


Thành phần: Deionized Water, Glycerin, Myristoyl Pentapeptide-17, Ethoxydiglycol, Malachite Extract, Punica Granatum (Pomegranate) Fruit Extract, Lycium barbarum (Goji berry) Extract, Garcinia mangostana (Mangosteen) Fruit Extract, Euterpe Oleracea (Acai) Berry Extract, Morinda Citrifolia (Noni) Fruit Extract, Panthenol (Pro-Vitamin B5), Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Hexylene Glycol, Triethanolamine, Hydroxyethylcellulose, Sodium Citrate, Citric Acid.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Làm sạch lớp trang điểm trên mắt và tháo kính sát tròng (nếu có). Chuốt serum lên phần chân của từng sợi lông mi, lông mày và đợi cho đến khi dung dịch khô. Sau đó bạn có thể trang điểm cho đôi mắt như thông thường. Để có kết quả tốt nhất, nên sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.

tinh-chat-làm-day-mi-chan-may
Lưu ý: Tránh để sản phẩm tiếp xúc với mắt. Trong trường hợp sản phẩm dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.