THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
✔️Kích thước: Ngang 48 cm, cao 25 cm, rộng đáy 25 cm.
✔️Chiều dài dây đeo: 130 cm, có thể tăng giảm kích thước.
✔️Màu sắc: Đen, Nâu, Da Bò, Bò Đậm

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
✔️ Túi Du Lịch Unisex Phong Cách Thời Trang Châu Âu CNT TX20 là mẫu túi xách du lịch nổi bật với vẻ đẹp cá tính rất được ưa chuộng hiện nay.
✔️ Chất liệu da tổng hợp giúp bề mặt da của túi đanh, mịn và có những vân tự nhiên rất bụi. Thêm nữa, loại da này trải qua một thời gian sử dụng sẽ thêm mềm mịn, bóng đẹp rất được yêu thích.
✔️Là mẫu túi xách du lịch nổi bật với thiết kế hình hộp đầy đặn và màu nâu cổ điển được gợi lên từ hình ảnh người đàn ông Mỹ với chiếc xe phân khối lớn ở thập niên 90 mạnh mẽ, chất ngầu.
✔️Thiết kế hình trống SANG TRỌNG với lòng túi rộng, có thể chứa quần áo và phụ kiện cho những chuyến đi ngắn ngày. Hai bên hông cũng có những ngăn hình tròn có dây kéo giúp bạn phân loại đồ đạc. Trước có 1 ngăn hình hộp khóa cài tiện dụng.
✔️4 màu Đen, Nâu, Da Bò, Bò Đậm cô điển làm nổi bật những đường chỉ chắp 4 chịu lực, chắc chắn cùng với thiết kế đai da càng làm tăng thêm vẻ đẹp khỏe khoắn của mẫu túi này.
✔️Bên cạnh đó, khóa kéo bằng đồng bền đẹp, được thiết kế với 2 đầu khóa, kéo vào giữa. Thiết kế này giúp giảm độ căng của túi khi đựng quá nhiều đồ.
✔️Mẫu túi xách này có cả dây đeo và quai xách tay, được gắn với thân túi bằng những móc đồng chắc chắn.