Absorbent C - Viên giải độc từ Thiên nhiên và là sáng mịn Da

Viên bổ sung dinh dưỡng - Forever Absorbent-C

 

Giới thiệu sản phẩm:

Đã từ lâu, việc sử dụng Vitamin C hàng ngày được xem là một giải pháp để có sức khỏe tốt. Khoa học ngày nay đã cung cấp cho chúng ta cả một danh mục những lợi ích sinh ra từ loại vitamin phổ biến nhất trong các loại vitamin này.

Là một chất có khả năng chống ôxy hóa mạnh, đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống đề kháng của cơ thể để chống lại các gốc tự do.

Là thành phần bổ sung có ích cho da, bởi vì nó giúp hỗ trợ cho việc hình thành chất intercellular protein.

Là chất cần thiết cho việc duy trì các mô liên kết khỏe mạnh.

Vitamin C là một chất hòa tan trong nước được tiết ra từ cơ thể. Tuy nhiên, con người lại là một trong số các loài động vật không thể tự sản sinh ra vitamin C. Vì thế chúng ta phải hấp thu Vitamin C từ thức ăn, nước uống và các thànhphần bổ sung khác chẳng hạn như Absorbent-C.

Để đảm bảo đầy đủ lượng 60mg vitamin C trong một viên bổ sung dinh dưỡng được hấp thu một cách hiệu quả, chúng tôi đã kết hợp chúng với 500 mg bột cám yến mạch, một loại thức ăn có khả năng tan trong nước cao.

Viên bổ sung dinh dưỡng Absorbent-C có chứa cám yến mạch là một chất bổ sung dinh dưỡng được kết hợp từ hai chất dinh dưỡng có ích cho cuộc sống. Dùng một viên bổ sung dinh dưỡng Absorbent – C mỗi ngày là một nhu cầu rất cần thiết để có một sức khỏe tốt.

Hướng dẫn sử dụng:

Ngày dùng từ 1 đến 3 lần, mỗi lần 01 viên. Có thể nhai được.

Thành phần:

Được chiết xuất từ thiên nhiên, Vitamin C 60 mg (5, 2%); cám yến mạch 41, 9%, đường Sorbitol 39, 3%; mật ong 10, 8%; Acid Stearic 1, 3%; hương cam tự nhiên 0, 5%; các chất dinh dưỡng từ nhóm Bioflavonoids

Quy cách: 1 Chai 100 viên

Nhà sản xuất:  USA
 

absorbent-c

 
 

Absorbent-C

Có ích cho da, bởi vì nó giúp hỗ trợ cho việc hình thành chất intercellular protein

 

 

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555 hoặc trang web chính thức  Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC:

 + TP. Hồ Chí Minh:

 - Ship Hàng Miễn Phí Nội Thành với đơn hàng trên 500.000/1 đơn:

 (HỒ CHÍ MINH:Quận 1,2,3,4,5,6,7,10,phú nhuận, gò vấp, tân bình, tân phú, Bình Thạnh)

 Các Quận khác cộng thêm 15.000 đến 30.000 tùy theo lộ trình

 (Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h - 4h)

 + CÁC TỈNH THÀNH PHỐ KHÁC:

 - Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau: (Cộng Phí Ship)

 (Quý Khách Nhận Được Hàng trong vòng 36h - 48h)

Lưu ý : Khách hàng gửi tin nhắn SMS mua hàng qua sđt di động của shop sẽ được giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 500.000/1 đơn trong nội thành hà nội Và HCM ( chỉ áp dụng gửi tin nhắn SMS qua số 0916.338.555)
Cách đặt hàng gửi tin nhắn qua sđt shop :
VD : Tôi cần mua 
Serum mọc mi RevitaLash Giá 1,9 Triệu số lượng 1 cái giao sáng ( chiều ) hôm nay ( ngày mai ) tại 89 nguyễn chí thanh, yêu cầu
Nhận giao hàng tận và thu tiền tận nơi
Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng  
Mỹ Phẩm Thương Hiệu, TPCN Chĩnh Hãng Cao Cấp , máy chăm sóc sức khỏe tiên tiến....,....giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop, cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.