Thuốc nở ngực PUERARIA MIRIFICA Thái Lan là sản phẩm được chiết xuất 100% từ nguồn gốc thiên nhiên là các thảo dược. Đảm bảo không tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe và rất hiệu quả khi dùng.vien no nguc

THÀNH PHẦN THUỐC NỞ NGỰC THÁI LAN PUERARIA MIRIFICA.

  • Pueraria Mirifica được chiết xuất hoàn toàn với các thành phần thiên nhiên từ của mầm của hạt đậu nành củ Mirifica và nhiều loại thảo dược cộng thêm collagen không chỉ làm tăng kích cỡ vòng 1, giúp còng 1 săn chắc mà còn có công dụng làm trắng da hiệu quả.
  • Củ Pueraria Mirifica thường được biết đến với tên Kwao Krua trắng là một loài cây lấy củ được trồng phổ biến ở Châu Á . Theo các nghiên cứu đã được tiến hành, trong củ cây P. mirifica có chứa hơn 20 hoạt chất hóa học, trong đó các chất isoflavone có hàm lượng cao.
  • Đặc biệt, dịch chiết củ P. mirifica có chứa 2 thành phần Miroestrol và Deoxymiroestrol là 2 phytoestrogen (estrogen thực vật) chỉ được tìm thấy trong củ cây P. mirifica, có cấu trúc gần giống với estrogen, có hoạt tính phytoestrogen mạnh hơn 3000 lần so với hoạt tính phytoestrogen từ tinh chất đậu nành. Các hoạt chất phytoestrogen này là thành phần quan trọng có tác dụng kích thích làm tăng kích thước, săn chắc, đầy đặn vòng ngực.

CƠ CHẾ TÁC DỤNG CỦA THUỐC NỞ NGỰC PUERARIA MIRIFICA:

  • Sản phẩm có tác dụng tăng trưởng hoocmon nữ,estrogen , giúp tăng kích cỡ vòng 1.
  • Làm tăng và điều hòa các yếu tố nội tiết nỮ làm da trắng mịn , giảm.. mụn trứng cá, tàn nhang và xanh xao da.