XE ĐẨY HÀNG TRONG KHÁCH SẠN 

 

Thông tin sản phẩm: 

- Khung inox mạ vàng, đế gỗ công nghiệp

- Mặt đế lót thảm nhung đỏ

- Di chuyển linh hoạt nhờ 2 bánh xe cao su siêu bền

- Thiết kế nhỏ gọn có thể gấp lại khi chờ

- Tải trọng tối đa: 50kg

- Kích thước: (L)500mm x (W)380mm x (H)1.220mm

 

Đặc điểm sản phẩm:

 

 

- Đây là thiết bị khách sạn cao cấp chuyên dụng để hỗ trợ khách hàng mang hành lý hoặc tư trang của mình về phòng hoặc căn hộ bên trong tòa nhà. Sang trọng, lịch lãm, chuyên nghiệp - là những đặc điểm của dòng sản phẩm này.

- Xe đẩy hàng trong khách sạn là mẫu sản phẩm nhỏ gọn và linh động với khung xe được uốn từ ống inox Ø51mm theo hình chữ L, có thể gấp lại khi không sử dụng.

- Với 2 mặt đế bằng gỗ công nghiệp chắc chắn có kích thước khác nhau, người sử dụng có thể tùy chỉnh chiều đứng của xe để phù hợp với số lượng hàng cần chuyển đi.

- Lớp thảm nhung màu đỏ không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo với khung inox mạ vàng tạo nên dáng vẻ sang trọng cho sản phẩm, mà còn giúp bảo vệ giảm shock và chống trầy xước cho những hàng hóa đắt tiền trong quá trình vận chuyển.

- Vị trí sử dụng: Khách sạn, motel, spa, trung tâm thương mại, tòa nhà, trung tâm hội nghị, nhà hàng...

 

Tuấn Nguyễn là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối Xe đẩy hàng tốt nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm được phân phối và cung cấp trên toàn quốcKhách hàng có nhu cầu mua Xe đẩy chở hàng hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn của công ty để được cung cấp thêm thông tin về sản phẩm.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TUẤN NGUYỄN

Địa chỉ : 136 Lê Sao, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại : 0922.222.181 - 0902.990.539 (Mr.Tuấn)

Email : tuannguyenq02@gmail.com

Website : beptuannguyen.com