Xe di chuyển phuy, xe nâng phuy hàng nhập khẩu giá Việt Nam

Xe di chuyển phuy hay còn gọi là xe nâng phuy ra đời khiến cho công việc vận chuyển của nghành công nghiệp chất lỏng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng. Thật khó khăn biết bao nhiêu khi vận chuyển những phuy dầu, hóa chất, chất lỏng nặng 250kg đến 300kg nếu bạn lăn trên mặt đất thì dủi do rất cao hàng có thể bị đổ rớt ra ngoài hoặc gây cháy nổ nếu là xăng dầu. Khi sử dụng xe nâng phuy thì thật đơn giản và nhẹ nhàng bạn chỉ cần xiết chặt mỏ kẹp vào miệng phuy rồi điều chỉnh thêm một chút nữa thôi  bạn có thể di chuyển phuy hàng ấy đi một cách nhẹ nhàng nhanh chóng.

xe di chuyển phuy hàng nhập khẩu chính hãng Eoslift Mà giá cả lại hợp túi tiền người tiêu dùng Việt Nam khiến bạn không phải đắn đo khi lựa chọn một chiếc xe nâng phuy.

 

sau đây là thông số kĩ thuật xe di chuyển phuy:

Model Number

 

DP25

Lifting Ccapacity / Tải trọng

kg

250

lifting height / Chiều cao nâng

mm

280

Max.drum diameter / Chiều rộng

mm

572

Max.drum length/ Chiều dài

mm

915

Net Weight/ Trọng lượng

kg

40

Xe di chuyển phuy chỉ dùng để di chuyển dưới mặt đất, khi bạn cần nâng lên sàn ô tô giá kệ thì bạn nên lựa chọn xe di chuyển và quay đổ phuy với thiết kế hiện đại hơn. Hoặc bạn có thể dùng xe nâng tay cao để có thể tận dụng nâng một số mặt hàng khác.

hãy liên hệ ngay số 0965.000.544 với những mẫu mã xe nâng thiết bị nâng hạ như: xe nâng tay thấp, xe nâng bán tự động,

xe nâng điện thấp, xe nâng điện cao, bàn nâng tay, bàn nâng điện, thang nâng người thì mọi nhu cầu của bạn tôi sẽ đáp ứng được.