Xe nâng di chuyển phuy Soonlift - USA là thương hiệu được sáng lập từ Đức nổi tiếng trên thị trường và hiện nay đã chuyển nhượng thương hiệu độc quyền tại Mỹ, nhà máy được đặt tại Trung Quốc nhằm giảm bớt chi phí nhân công và đầu tư cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của hãng Soonlift đề ra. Sản phẩm được dập logo nổi, đường nét sắc xảo, thép dày, để chống làm hàng nhái. Hãng Soonlift cho ra các loại thiết bị nâng hạ phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. 

Công ty chúng tôi đã được độc quyền phân phối thiết bị của nhà sản xuất Soonlift tại thị trường Việt nam.

 

 

xe nâng di chuyển phuy 250kg, di chuyển phuy DP25 Soonlift, mua xe nâng thùng phuy,

 

 

Model Number UNIT DP25
Lifting Capacity/Tải trọng kg 250
Lifting Height/Chiều cao nâng mm 280
Max.drum diameter/Chiều rộng mm 760
Max.drum length/Chiều dài mm 800
Net Weight/Trọng lượng kg 42

       Xe nâng di chuyển phuy Soonlifft có thể dễ dàng di chuyển mang theo phuy ngay cả ở trên xe tải hoặc xe đầu kéo container. Với trọng lượng chỉ 42kg và rất gọn gàng vì vậy có thể để trong bất cứ một góc nào đó của xe tải nhỏ. Xe nâng di chuyển phuy DP25 Soonlift được nhập khẩu và phân phối chính hãng duy nhất bởi Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn! Được bảo hành trọn vẹn lên đến 24 tháng. Sau khi hết bảo hành chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa bảo dưỡng với mức giá thấp nhất ( giá phụ tùng gốc + công nhân viên kỹ thuật).

     Chúng tôi cần mở rộng mạng lưới kinh doanh rộng khắp đất nước. Vì vậy Quý khách có nhu cầu bán xe nâng di chuyển phuy xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá tổng hợp cũng như chiết khấu cao nhất.

Chức năng và Ứng dụng chính:

  • Nâng-hạ-Di chuyển Phuy

Xe nâng thùng phuy được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp hóa chất-chất lỏng

-di chuyển thùng nhựa- can xăng- dầu-dung môi, chất lỏng,…từ nơi này sang nơi khác

-Với công nghệ Soonlift-USA chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng về sản phẩm.

Cấu tạo:

  • Xe nâng thùng phi có cấu tạo đơn giản gồm:

+ Thân xe

+ Vòng chân ôm phuy- có lắp 3 bánh xe để di chuyển(1 bánh xoay, 2 bánh cố định)

+ Kẹp phuy

+ Tay bơm và cần xả

Gía thành xe nâng di chuyển Phuy thấp do tính chất gọn, cấu tạo đơn giản, ...

xe nâng phuy DP25, giá xe nâng thùng phuy 250kg, mua xe nang phuy 300kg,

GIỚI THIỆU VỀ NHÀ SẢN XUẤT SOONLIFT-USA

       Nhà sản xuất Soonlift tiền thân là thương hiệu của người Đức, năm  2015 Soonlift Germany của người Đức đã chuyển thành công cho người Mỹ quản lý và vận hành. Từ đó đến nay Công ty Soonlift thuộc quyền quản lý của người Mỹ và trụ sở được đặt tại Mỹ, có nhà máy sản xuất tại Chiết Giang – Trung Quốc. Mặc dù được lắp ráp tại Trung Quốc nhưng Soonlift Mỹ đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn Mỹ cũng như tiêu Chuẩn khắt khe của khối Liên minh Châu Âu.

      Từ khi về tay người Mỹ công ty Soonlift Automatic Technology Corp đã triển khai thêm các mảng tự động hóa kho hàng thông mình, đồng bộ hóa kho hàng một cách hiệu quả giữa các giải pháp kho hàng và thiết bị nâng chuyển trong nhà kho.

      Công ty bao gồm bộ phận tự động hóa và bộ phận thiết bị xử lý vật liệu. Dựa trên lợi thế của việc lập kế hoạch hệ thống và phát triển phần mềm tương đối, bộ phận tự động hóa cung cấp giải pháp thông minh một cửa giúp những khách hàng đó nhận ra các quy trình tự động và tin học bao gồm lưu trữ, vận chuyển, xếp hàng, phân loại. Các giải pháp thông minh một cửa của Eoslift bao gồm một loạt các dịch vụ, như thiết kế xây dựng, tích hợp thiết bị, phát triển phần mềm, cài đặt và điều chỉnh tại chỗ, đào tạo khách hàng và dịch vụ hậu mãi, v.v. 

      Nhóm dự án có nhiều kinh nghiệm và nguồn lực khách hàng. Với nguồn lực thiết bị vượt trội từ chuỗi công nghiệp cao cấp, nhóm áp dụng công nghệ tự động hóa vào lĩnh vực sợi, in bao bì, dây buộc, thực phẩm, giữ lại thương mại và hệ thống cảnh sát và như vậy. 

      Năm 2016, Soonlift đã hợp nhất và mua lại thành công Shanghai JXSS Robot Systems Co. Ltd. Hệ thống robot là bộ phận chính để sản xuất tự động hóa, cũng như là phần cốt lõi cho kho bãi thông minh. Sau khi mua lại, Soonlift sẽ thực sự cung cấp dịch vụ sản xuất, gói và lưu trữ không người lái trên cơ sở dữ liệu dựa trên kinh nghiệm phong phú của JXSS, đặc biệt là công nghệ phát triển thứ hai cho phần mềm robot, phần cứng và ứng dụng toàn diện về điều khiển và vận hành robot. 

       Bộ phận thiết bị xử lý vật liệu với đội ngũ R & D độc lập và gần 150 quyền sở hữu trí tuệ, tập trung vào nghiên cứu, sản xuất và bán xe tải điện thông minh. LIONMAN được phát triển bởi Soonlift có thể đạt được quản lý hiệu quả cao trực tuyến cho xe tải và nhà điều hành. 

       Công ty đầu tư ngày càng nhiều vốn để cải thiện chất lượng và công nghệ của các sản phẩm cạnh tranh. Cơ sở sản xuất được trang bị các thiết bị tiên tiến, như robot hàn, dây chuyền phun tự động, cắt laser, v.v. Soonlift coi tiêu chuẩn quốc tế là tiêu chí, được chứng nhận bởi CE, GS và đã thông qua thử nghiệm an toàn điện cơ thế giới - thử nghiệm an toàn TUV của Đức.

        Soonlift thực hiện nghiêm túc việc xây dựng thương hiệu, xây dựng chất lượng và đổi mới công nghệ, đưa sản phẩm vượt trội ra thị trường và cung cấp giải pháp hệ thống hoàn hảo cho khách hàng. Nó đã đạt được sự chấp thuận cao hơn từ ngành công nghiệp và danh tiếng tốt từ xã hội với những nỗ lực và sự chân thành của nó.

        Soonlift thành lập các chi nhánh tại Los Angeles, Thượng Hải, Thành Đô, Thiên Tân, Thâm Quyến để khám phá thị trường toàn cầu. Soonlift cống hiến để trở thành một công ty toàn cầu với tinh thần của các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc, tạo ra thương hiệu hạng nhất và tiến tới công nghệ tiên tiến trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0.