XE NÂNG ĐIỆN ĐỨNG LÁI NOBLELIFT PS16N CAO 

Xe nâng điện đứng lái ( hay còn gọi là electric stacker ) được gọi để chỉ chung các dòng xe nâng hàng lên cao và hoạt động hoàn toàn bằng điện. Độ cao nâng tối đa thông thường từ khoảng 2.5m, 3.2m , 3.5m… đối với một số dòng xe công suất cao có thể nâng tối đa 5.5m như model sản phẩm chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Xe nâng điện đứng lái thường được sử dụng ở môi trường trong nhà, bề mặt sàn phải tương đối bằng phẳng, không có chướng ngại vật trên quãng đường di chuyển do các dòng xe nâng này sử dụng bánh PU chịu lực cao. Một số loại sàn như sàn epoxy, sàn công nghiệp …. sẽ tương đối phù hợp để sử dụng dòng xe nâng này.

Giá thành của dòng xe nâng điện đứng lái dao động từ khoảng 60.000.000 đến 270.000.000 / chiếc đối với các dòng xe nâng điện cao cấp. Một số kho xưởng có quy mô lớn có kệ hàng ở độ cao từ 4-4.5m và khối lượng hàng hóa lớn thì việc sử dụng xe nâng công suất lớn là điều vô cùng cần thiết. So với xe nâng điện ngồi lái hay xe nâng điện reachtruck thì chúng vẫn rẻ hơn khá nhiều.

XE NÂNG ĐIỆN ĐỨNG LÁI 2 TẤN NOBLELIFT PS16N

Noblelift và các dòng xe nâng điện stacker

Noblelift hiện đang là nhà sản xuất xe nâng và cung cấp các giải pháp, thiết bị xử lý vật liệu hàng đầu tại Trung Quốc. Các dòng xe nâng điện stacker của Noblelift có chất lượng vô cùng tốt và đây cũng chính là phân khúc mà Noblelift đang dẫn đầu thị trường. Các model xe nâng điện stacker bán chạy nhất có thể kể đến như :

Noblelift PS16N

Noblelift PS20N là dòng xe nâng điện stacker có thể nói là cao cấp nhất tại thị trường Trung Quốc. Với công nghệ sản xuất và dây chuyền hiện đại, xe nâng điện 2 Tấn PS20N của Noblelift hầu như rất ít khi phải bảo hành về lỗi kĩ thuật. Đây là mẫu xe nâng điện đứng lái được đánh giá qua nhiều năm. Bởi thế, dù được sản xuất khá lâu nhưng PS20N vẫn được các doanh nghiệp trên toàn thế giới tin dùng.

Cấu tạo xe nâng điện 1.6 Tấn Noblelift có bệ đứng lái

Tương tự như các dòng xe nâng hàng lên cao khác, PS20N được chia thành 3 bộ phân chính :

THÂN XE, KHUNG NÂNG, CÀNG NÂNG, BÁNH XE VÀ BỆ ĐỨNG LÁI

Thân xe bao gồm bảng điều khiển, động cơ và các linh kiện điện tử, cơ khí và ắc quy.

Khung nâng bao gồm các hệ thống các tầng khung và ty ben thủy lực.

Càng nâng được liên kết với khung nâng thông qua giá càng.  

Bánh xe : Làm bằng chất liệu PU có khả năng chịu lực cao và không gây tiếng ồn trong quá trình di chuyển. Bánh sau được trang bị thêm bộ xử lý giúp dễ dàng điều hướng và xoay 360 độ.

Thông số kỹ thuật PS16N

Trên đây là bảng thông số kỹ thuật của Noblelift PS20N. Vậy, khi lựa chọn dòng xe nâng điện đứng lái , ta cần chú ý đến những thông số nào ?

Đầu tiên chính là tải trọng nâng và chiều cao nâng tối đa của thiết bị. Tuy nhiên, điều cần lưu ý luôn phải đi kèm chính là sơ đồ tải của xe nâng được cung cấp bởi nhà sản xuất. Sơ đồ này sẽ cho biết chính xác nhu cầu tối đa của bạn có phù hợp với thông số này của PS20N hay không. 

Thứ 2, là các thông số về chiều cao nhằm đảm bảo quá trình hoạt động không xảy ra va chạm với trần của kho hàng hoặc các thiết bị khác như đèn, quạt ….

Tiếp theo, dung lượng sử dụng và loại ắc quy cũng khá quan trọng. Tuy nhiên, vì đây là dòng sản phẩm tốt nhất của Noblelift nên chúng cũng được trang bị dòng ắc quy chất lượng cao, được sử dụng rộng rãi tại nhiều thị trường lớn trên thế giới như Bắc Mỹ, Nga …

Ảnh : Noblelift PS20N được nhiều doanh nghiệp tại Nga và Đông Âu sử dụng.

Ngoài ra, nếu còn quan tâm đến các thông số khác của thiết bị, quý khách hàng có thể gửi yêu cầu qua mail : sale2@noblelift.com.vn hoặc HOTLINE : 0938 707 986 

Ưu điểm và chức năng của series xe nâng điện 1.6 Tấn PS16N

  • Hệ thống dẫn động truyền lực hoạt động bằng động cơ điện xoay chiều AC do Schamuller sản xuất có chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị thủy lực. Kèm với chúng là hộp số ZF chất lượng cao cùng và được trang bị phanh điện tử IntorQ. Ngoài việc đảm bảo công suất khi nâng hàng hóa lên cao, hệ thống dẫn động này còn giúp giảm áp lực xuống bánh xe, tăng tuổi thọ cho bánh PU.
  • So với các xe nâng điện của các hãng sản xuất khác trên thế giới, PS20N có bán kính quay vòng khá nhỏ, điều này giúp xe di chuyển linh hoạt qua những góc cua hẹp.
  • Bộ điều khiển được sản xuất bởi Zapi ( Ý ) – thương hiệu có lịch sử lâu đời trong ngành.
  • Ngoài sử dụng mã PIN, PS20N còn trang bị thẻ từ RFID giúp đơn giản hóa quy trình sử dụng mà vẫn đảm bảo được tính bảo mật cao cho thiết bị.
  • Việc trang bị hệ thống trợ lực lái EPS là điều phân biệt giữa những dòng xe nâng điện cao cấp và xe nâng điện nhỏ giá rẻ. Noblelift PS20N cũng được trang bị chức năng hiện đại này giúp người điều khiển có thể xử lý một cách chính xác và an toàn tuyệt đối.

Tại sao nên sử dụng xe nâng điện 1.6 Tấn Noblelift PS16N ?

Nếu doanh nghiệp quý khách hàng có quy mô hàng hóa và mặt bằng tương đối lớn, và quan trọng hơn là có yêu cầu khắt khe về chất lượng của trang thiết bị trong kho thì PS20N là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc các dòng xe nâng điện stacker. So với xe nâng điện đi bộ lái hay xe nâng bán tự động, xe nâng điện 2 Tấn của Noblelift có những ưu điểm tương đối vượt trội sau đây :

  • Chiều cao nâng tối đa : So với xe nâng điện mini như PSE12N hay NIULI CTDC15 thì xe nâng điện 2 Tấn Noblelift có thể xử lý ở chiều cao vượt trội hơn ( tối đa 5.5m )
  • Tải trọng nâng ở độ cao tối đa : Động cơ công suất cao hơn cho phép PS20N nâng được hàng hóa có khối lượng lớn và giữ tải tốt ở độ cao tối đa.
  • Chất lượng linh kiện , dây chuyền sản xuất : Hầu hết các linh kiện quan trọng về bộ xử lý điện tử , cảm biến và hệ thống thủy lực đều được gia công tại các nhà sản xuất linh thiết bị công nghiệp hàng đầu như Schamuller, Curtis, Wickie, Rema..
  • Thương hiệu Noblelift về dòng xe nâng stacker : Như đã giới thiệu ở trên, có thể nói đây chính là model cao cấp và chất lượng tốt nhất trong tất cả các mẫu xe nâng điện cao của Noblelift.

Mua xe nâng điện 1.6 Tấn Noblelift PS20N ở đâu tại Việt Nam ?

Công ty TNHH Noblelift Việt Nam chúng tôi là đại diện chính thức của Noblelift tại thị trường Đông Nam Á. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm của Noblelift từ các dòng xe nâng tay, xe nâng mặt bàn, xe nâng điện các loại và thang nâng người của Noblelift với giá thành tốt nhất thị trường cùng những ưu đãi, chế độ hậu mãi vô cùng tốt.

Các dòng xe nâng điện 1.6 Tấn, 2 Tấn có giá từ 140.000.000 – 200.000.000 / chiếc phụ thuộc vào lựa chọn vào chiều cao, loại klhung nâng và ắc quy sử dụng. Các lựa chọn về chiều cao từ 2500mm đến 5500mm.