Xe nâng tay thấp 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn Soonlift của Mỹ  là sản phẩm cao cấp. Xe nâng tay thấp Soonlift được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến là sản phẩm được nhiều người tin dùng.

Xe nâng tay thấp 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn là loại phổ thông nhất hiện nay, tính năng – công năng- hiệu quả mà nó mang lại rất cao. Chi phí sản phẩm loại này không cao – nhưng lại đạt hiệu quả kinh tế.

xe nâng tay thấp 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn, giá xe nâng tay thấp,

Thông số kỹ thuật cơ bản

Model

AC20/AC25/AC30/AC35/AC50

Tải trọng(Kg) 2000/2500/3000/3500/5000
Chiều cao nâng thấp nhất(mm) 85
Chiều cao nâng cao nhất(mm) 200
Kích thước bánh lái(mm) 180x50
Kích thước bánh tải(mm) 80x70
Rộng x dày bản càng(mm) 160x60 hoặc160x70
Chiều rộng càng nâng(mm) 520/540 hoặc 685
Chiều dàu càng nâng(mm) Tùy chọn: 800/1000/1150/1220/1500/1800/2000
Trọng lượng (Kg) Từ 75 đến 130 tùy loại
    

Sản phẩm xe nâng tay thấp Soonlift – USA được khách hàng đánh giá rất cao. Phần lớn do chất lượng và giá thành cấu thành nên. Sản phẩm mang trong mình là công nghệ của Mỹ được sản xuất tại Trung Quốc để cung cấp cho thị trường Châu Á trong đó có Việt Nam.

Nói đến thị trường Việt Nam, xu hướng sử dụng sản phẩm xe nâng tay khá nhiều -  đặc biệt là loại 2 tấn 2.5 tấn và 3 tấn. Do tính chất hàng hóa khiến người dùng cần đến thiết bị xe nâng tay phù hợp để phục vụ cho việc sản xuất – kinh doanh.

Rất nhiều loại xe nâng tay thấp cùng loại khác nhau từ các hãng khác nhau. Tùy vào công nghệ sản xuất và xuất xứ mà giá thành được quyết định cao hay thấp so với thị trường.

Ngoài ra hãng Soonlift còn có loại xe nâng tay thấp 5 tấn phục vụ cho nhưng loại hàng siêu nặng.

Xe nâng tay thấp các hãng nhìn chung có cấu tạo gần giống nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất vẫn thuộc về củ bơm của xe. Có 2 loại củ bơm phổ thông hiện nay là:

+Củ bơm đúc khuôn thành khối

+Củ bơm hàn kết lại với nhau

Cả 2 loại đều có công năng như nhau, tuy nhiên chỉ khác mỗi quá trình chế tạo.

TÍNH NĂNG CHÍNH

Nâng hạ, di chuyển và sắp xếp pallet hàng hóa, pallet máy móc ở kho hàng, các kiện hàng trên container.., hỗ trợ đóng gói các sản phẩm xuất khẩu. Xe nâng tay có thể xoay sở dễ dàng trong lối đi hẹp, chỉ cần lối đi tối thiểu là 1,8m thì có thể tiến, lùi và quay đầu một cách dễ dàng với kiện hàng nặng tối đa lên đến 5 tấn. Dễ dàng vận hành đối với cả Lao động phổ thông mà không cần đào tạo bài bản và không yêu cầu có giấp phép cũng như giấy chứng nhận của cơ quan Quảng lý dành cho người sử dụng. Vì vậy rất thuận tiện để đáp ứng đầy đủ nhu cầu nâng hạ và vận chuyển cũng như sắp xếp hàng hóa mọi lúc, mọi nơi. 

CẤU TẠO VÀ KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

  • Khung càng của xe nâng tay thấp Soonlift được cấu tạo từ vật liệu thép đúc với độ cứng cao, chịu lực tốt.
  • Hệ thống bình thủy lực đúc khối, ty ben mạ kẻm, hệ thống phốt chịu lực giúp quá trình bơm hạ nhẹ nhàng.
  • Tay cầm của xe nâng tay được bọc nhựa với thiết kế vừa tầm giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái.
  • Hệ thống bánh xe bằng chất liệu Nilon hoặc PU hạn chế tiếng ồn, tuổi thọ cao nhờ công nghệ ép đúc khuôn nhựa, cốt trục và bạc đạn giúp di chuyển nhẹ nhàng.
  • Khả năng vận hành của xe nâng tay thấp Soonlift rất nhẹ và êm ái, không phát ra tiếng động mạnh, không gây ô nhiễm môi trường.

bánh xe nâng tay thấp, xe nâng tay thấp 2.5 tấn,báo giá xe nâng tay thấp, xe nâng tay thấp 3 tấn 5 tấn,

NHỮNG THUẬN LỢI KHI DÙNG XE NÂNG TAY THẤP SOONLIFT

  • Xe nâng tay Soonlift USA phù hợp với mọi đối tượng, dù là lao động có bậc nghề hay lao động phổ thông đều có thể sử dụng được.
  • Có sự trợ giúp của xe nâng tay Soonlift nhập khẩu, các quý doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian,  tăng năng xuất làm việc hiệu quả
  • Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ làm việc phù hợp, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh cũng như va chạm với các đồ vật khác.
  • Quá trình bảo trì bảo dưỡng đơn giản không tốn quá nhiều chi phí.

NHỮNG ƯU ĐÃI KHI BẠN MUA HÀNG TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI

  • Sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng, giá cả lại hợp lý.
  • Hàng nhập khẩu nguyên kiện, nguyên chiếc.
  • Hàng luôn có sẵn, giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ.
  • Nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo.
  • Chế độ bảo hành đúng với nhà sản xuất đưa ra.
  • Bảo trì tận nơi nhanh chóng.
  • Sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và luôn có phụ tùng thay thế.
  • xe nang tay thấp eoslift, xe nâng tay thấp 2 tấn 2.5 tấn 3 tấn, xe nâng tay thấp tphcm,

CHỨNG TỪ KÈM THEO 

Chứng từ kèm theo khi xuất hàng: Hóa đơn Giá trị gia tăng điện tử,-hợp lệ và hợp Pháp. Giấy bảo hành do đơn vị Cung cấp phát hành ( Bản gốc).Chứng nhận xuất xứ  do Quốc gia xuất khẩu phát hành (bản copy sao y Công ty- Nếu cần bản Công Chứng nhà nước xin báo trước), Chứng nhận chất lượng xuất xưởng của nhà sản xuất (Bản gốc do nhà sản xuất phát hành). Chứng nhận Đại lý Ủy quyền (bản copy sao y Công ty). Chứng nhận đạt Tiêu chuẩn xuất khẩu và các loại giấy tờ khác như khử trùng, bảo đảm vệ sinh trước khi xuất khẩu sang Việt Nam.

- Chúng tôi hỗ trợ và tiến hành Khai Hải quan đối với các Khu vực được Miến thuế giá trị gia tăng như Khu Chế Xuất – Khu Công Nghệ cao, Khu Công Nghiệp được diện Miễn thuế của Nhà nước Việt Nam.