Kem dưỡng làm săn da Aloe Body Conditioning Creme là loại kem dùng chung với kem Aloe Body Toner để giữ cho cơ thể bạn được mịn màng và mềm mại. Những sản phẩm trong bộ Aloe Body Toning Kit, kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập thể dục đều đặn, sẽ làm giảm những lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

 

Có nhiều nguyên nhân cho việc xuất hiện các lớp mỡ dư thừa. Cả sự hoạt động không cân bằng của hoocmôn và estrogen ở cấp độ cao cũng có thể là những tác nhân gây ra lượng mỡ dư thừa. Lượng mỡ này cũng có thể do hệ thống mạch bị vỡ ra. (Những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ cho hệ thống tim mạch là Nature Min, Abosrbent-C, A-Beta-Care). Kem dưỡng da Aloe Body Conditioning Creme giúp kích thích sự tuần hoàn dưới da, giúp làm tan các mô mỡ và chất lưu bị đọng lại.

 

 


Aloe Body Conditioning Creme có chứa các chiết xuất dược thảo Châu Âu, chất chuyển thể sữa, và chất giữ ẩm. Có hiệu quả như loại kem massage, loại kem này cũng có thể sử dụng để thoa vào toàn bộ vùng chân và hông, hoặc những phần mà cơ thể không thể quấn ốm được

Sau khi quấn ốm xong, loại kem không nhờn và dưỡng da này sẽ đem lại cho da bạn một cảm giác ấm áp dễ chịu.

Công dụng của Aloe Body Conditioning Creme:
- Giúp kích thích quá trình lưu thông dưới da, làm tan các mô mỡ và chất lưu bị tích tụ lại
- Giúp giảm đi sự viêm nhiễm mô tế bào
- Là một loại kem mát-xa hiệu quả
- Là loại kem dưỡng da không gây nhờn

Hướng dẫn sử dụng:
- Tham khảo hướng dẫn sử dụng trong chương trình Aloe Body Toning.
- Không dùng kèm màng quấn
- Có thể bôi ở vùng hông, vai
- tuần 1: sử dụng 2 lần
- tuần 2: sử dụng 1 lần

Trọng lượng: 4 oz (113g)

Thành phần:Chất gel nha đam ổn định, nước cất, dầu Zedoary, dầu gừng, dầu Cinnamon, Triethanolamine, chiết xuất cây thường xuân

 

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555 hoặc trang web chính thức  Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC:

 + TP. Hồ Chí Minh:

 - Ship Hàng Miễn Phí Nội Thành với đơn hàng trên 500.000/1 đơn:

 (HỒ CHÍ MINH:Quận 1,2,3,4,5,6,7,10,phú nhuận, gò vấp, tân bình, tân phú, Bình Thạnh)

 Các Quận khác cộng thêm 15.000 đến 30.000 tùy theo lộ trình

 (Qúy Khách Nhận Được Hàng trong vòng 2h - 4h)

 + CÁC TỈNH THÀNH PHỐ KHÁC:

 - Chuyển Khoản Trước hoặc Thu Hộ Trả Sau: (Cộng Phí Ship)

 (Quý Khách Nhận Được Hàng trong vòng 36h - 48h)

Lưu ý : Khách hàng gửi tin nhắn SMS mua hàng qua sđt di động của shop sẽ được giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 500.000/1 đơn trong nội thành hà nội Và HCM ( chỉ áp dụng gửi tin nhắn SMS qua số 0916.338.555)
Cách đặt hàng gửi tin nhắn qua sđt shop :
VD : Tôi cần mua 
Serum mọc mi RevitaLash Giá 1,9 Triệu số lượng 1 cái giao sáng ( chiều ) hôm nay ( ngày mai ) tại 89 nguyễn chí thanh, yêu cầu
Nhận giao hàng tận và thu tiền tận nơi
Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng  
Mỹ Phẩm Thương Hiệu, TPCN Chĩnh Hãng Cao Cấp , máy chăm sóc sức khỏe tiên tiến....,....giá rẻ nhất thị trường và mong được hợp tác với các shop, cửa hàng, công ty ...vv Chúng tôi sẽ chiết khấu cao cho các đại lý mua số lượng nhiều.